“ไอติม สุภางค์” เศร้าเสีย "น้ำมนต์" เล่าโมเม้นต์ความสุขร่วมกันครั้งสุดท้าย

19 ก.พ. 64

จากเหตุการณ์สะเทือนใจของวงการนางงามไทยกับการสูญเสียรองนางสาวไทย 2562 “น้องน้ำมนต์ มนชนิตว์ ช่วยบุญ” จากอุบัติเหตุรถยนต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พ่อ “น้ำมนต์” เสียใจคนขับเมา “บุ๋ม ปนัดดา” วอนสังคมหยุดถล่ม ขอให้มองหลาย ๆ มุม (คลิป)
- ผลตรวจเพื่อน "น้ำมนต์" พบแอลกอฮอล์สูง 183 ตร.แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ
- น้องสู้เต็มที่แล้ว “บิ๊นท์” เปิดใจหลังการจากไปของ “น้ำมนต์” น้องเล็กที่สุดในทีมนางสาวไทย

หนึ่งในทีมนางสาวไทยปี 2562 “ไอติม สุภางค์ พานทอง” เปิดใจว่า ครั้งแรกที่ทราบข่าวการเกิดอุบัติเหตุกับน้องน้ำมนต์ ก็รู้สึกช็อคมาก พยายามตั้งสติและทบทวนว่านี่คือความจริงหรือเปล่า จึงไล่เช็คข่าวจากคนใกล้ชิด ก็เลยโทรไปหาพี่เลี้ยงของ น้องน้ำมนต์ จึงทำให้ทราบว่าเป็นน้องจริงๆ และอาการก็หนักมากด้วย ทันทีที่ทราบตนก็ถึงกับนั่งสวดมนต์ภาวนาให้น้องกลับคืนมา

อย่างไรก็ดี พอรู้ว่าน้องได้จากไปแล้ว ก็ใจหายมาก เพราะถือเป็นน้องสาวที่สนิทมากคนหนึ่ง แม้จะรู้จักกันมาแค่ปีกว่าๆ น้องน้ำมนต์ เป็นคนที่น่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส รอยยิ้มร่าเริง เวลามองก็จะได้รับพลังบวก แถมยังเป็นเด็กที่อ่อนน้อม เข้ามาช่วยเหลืองานของกองประกวดเสมอ เป็นที่รักของทุกคนที่เห็นและเชื่อว่าไม่มีใครไม่เอ็นดูน้องด้วย

ไอติม บอกว่าเจอกับน้องน้ำมนต์ ครั้งล่าสุดคือช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการพบปะกันหลังอำลาตำแหน่งรองนางสาวไทย ซึ่งทุกอย่างยังคงแฮปปี้ เฮฮาตามประสาพี่น้อง และช่วงที่ผ่านมาก็ยังมีการแซวเล่นกันผ่านโซเชียลอยู่ตลอด เมื่อสูญเสียน้องไป ก็กลับมานั่งเปิดดูรูป ดูสตอรี่ไอจีที่ถ่ายกับน้องในช่วงที่มีความสุขด้วยกัน นำมาแชร์ผ่านเฟสบุ๊ก รวมถึงย้อนดูผลงานการแสดงของน้องตลอด บอกเลยว่าเป็นความรู้สึกที่เศร้ามาก

เมื่อถามถึงคำความฝันของน้องน้ำมนต์นั้น ไอติม บอกว่าจากที่เคยคุย น้องก็ฝันอยากทำงานให้ตรงกับสายที่เรียน คือเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ แต่จริงๆแล้วเท่าที่ตนสังเกต น้องมีความสามารถด้านการแสดงมากด้วย จนน่าชื่นชมเพราะน้องสามารถทำให้ตนเสียน้ำตากับการแสดงได้ จึงเชื่อว่าอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้น้องน้ำมนต์ มาประกวดนางงาม เพื่อเป็นเส้นทางสู่วงการบันเทิง ซึ่งในส่วนนี้ตน และทีมนางสาวไทยจะเป็นตัวแทนสานต่องานทั้งหมดที่ค้างอยู่ให้น้อง แม้วันนี้จะเสียใจมาก แต่ก็ต้องยอมรับและเดินหน้าต่อให้ได้

ไอติม บอกด้วยว่า ถึงดวงวิญญาณของน้องน้ำมนต์ “มีคนที่รักหนูเยอะเลย มีคนที่เสียใจกับการจากไปของหนูในครั้งนี้เยอะมาก ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะ ถ้าชาติหน้ามีจริงไว้พบกันใหม่นะลูก”.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส