หนุ่มกระบะเสพเต็มกราฟ ห้าวโชว์ปืนขู่ตำรวจ สุดท้ายเจอรวบถึงบ้าน

18 ก.พ. 64

กระบะกั้นคอกชักปืนปลอมขู่ตำรวจจริง กลางถนนเมืองเชียงใหม่ สุดท้ายไม่รอดเจอตามรวบถึงบ้าน ตรวจสอบพบฉี่ม่วงและเคยถูกจับกุมคดียาเสพติด เมื่อ 2-3 ปี ก่อน เจ้าตัวคอตก จ่อคุกอีกรอบ

จากเรื่องราวในเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า Thitiwat.police โพสต์ข้อความลงโซเชียลโดยระบุว่า "เมื่อ 2 วันก่อน ขับรถไปแถวอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ จอดติดไฟแดงคู่กับรถรั้วตามภาพ พอไฟเขียวปุ๊ป เราก็เร่งเครื่องออกตัว พ่อคุณก็เร่งตามเหมือนจะท้าแข่งเรา พอแซงเราได้ก็ดันมาปาดหน้า แถมชักปืน (ปลอม) ออกมาขู่เหมือนว่าจะยิงเรา หรือให้เราหวาดกลัว แหมพ่อคุณเราก็มีปืนนะ แต่ไม่แลกด้วยหรอก เลยชักโทรศัพท์มาถ่ายภาพและวีดิโอไว้ แล้วโทรหาหัวหน้าป๊อป ลูกน้องเก่าที่อยู่ตู้ตำรวจทางหลวงแม่แตงให้สกัด แต่มันเลี้ยวซ้ายไปทางอำเภอพร้าว ไม่อยากตาม เพราะมีผู้โดยสารหลายคน เขาตกใจกลัว แล้วจึงเช็กทะเบียนรถแล้วก็ไปสวัสดีตอนบ่ายที่บ้าน พร้อมกับประสานสืบสวนแม่แตง รบกวนอัญเชิญพ่อคุณไปที่ สภ.แม่แตง ทำการตรวจฉี่ ปรากฏว่าเสพยาบ้ามา (ลูกค้าเก่าสืบสวนแม่แตง) เลยถูกดำเนินคดีไปตามกฎหมาย เข็ดรึเปล่าไม่รู้ แต่ก็ไม่ควรกระทำพฤติกรรมแบบนี้ในสังคม ขอเตือนถ้าเป็นคนอื่นมีปืนเหมือนกัน อาจจะจบแบบไหนไม่อยากคิด"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พ.ต.ท.ธิติวัฒน์ ชาญชัยจิรโรจน์ สว.นปพ.191 กก.สส.ภ.จว.ลำพูน เจ้าของคลิปดังกล่าว โดยได้เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนได้ขับรถไปแถวอำเภอแม่แตง จากนั้นได้จอดติดไฟแดงที่แยกแม่มาลัย มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ ขณะเดียวกันก็ได้จอดติดไฟแดงคู่กับรถกระบรรทุกตามภาพ พอไฟเขียวปุ๊ป เราก็เร่งเครื่องออกตัว กระบะบรรทุกก็เข้าใจผิดว่า ตนนั้นขับรถต้องการที่จะแข่งกันออกตัว จึงได้ขับปาดหน้า พร้อมกับชักปืนปลอมออกมาข่มขู่

ขณะที่ทาง พ.ต.ท.ธิติวัฒน์ เลยชักโทรศัพท์มาถ่ายภาพและวีดีโอไว้ แล้วโทรหาลูกน้องเก่าที่อยู่ป้อมตำรวจทางหลวงแม่แตง ให้สกัดที่หน้าป้อม แต่คนขับรถกระบะบรรทุกก็ได้เลี้ยวซ้ายไปทางพื้นที่ ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จากนั้น พ.ต.ท.ธิติวัฒน์ ก็ได้ส่งเลขทะเบียนรถให้กับทางชุดสืบสวน สภ.แม่แตง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้ตามไปถึงบ้านของคนขับรถกระบะรายนี้ ซึ่งก็พบว่า เคยถูกจับกุมคดียาเสพติด เมื่อ 2-3 ปี ก่อน และจากการตรวจสอบก็พบฉี่สีม่วงเพราะเสพยาบ้าอีกด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ