แฟนสาวร่ำไห้ผัวรักตกตึกดับ พยานเห็นนาทีปีนหน้าต่างหนีตำรวจ พลาดร่างดิ่งพื้น (คลิป)

17 ก.พ. 64

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 64 พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สว.(สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยวัดประยูรธรรมาราม ซอย 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

117301

ที่เกิดเหตุเป็นอะพาร์ตเมนต์สูง 6 ชั้น บริเวณด้านหน้าพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย อยู่บริเวณกลางถนนในลักษณะคว่ำหน้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายเสถียร เฉลิมหมู่ อายุ 38 ปี ลักษณะไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลที่ศีรษะด้านซ้าย

cg

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงตรวจสอบยังที่เกิดเหตุชายตกตึก 6 ชั้น พื้นหน้าตึกยังคงมีคราบรอยเลือดและเศษกระเบื้องตกกระจายอยู่ นาย นิรันดร์ เกิดกาญจน์ อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายเสถียรปีนออกมายืนบริเวณหน้าต่างของห้องตึก ชั้น 6 พยายามที่จะลงมายังชั้นที่ 5 โดยได้มีการตะโกนถามตนว่า "ข้างล่างมีตำรวจไหม"

247415

เมื่อถามเสร็จก็พยายามจะปีนลงมาโดยมือจับอยู่ที่ขอบกระเบื้องคานหลังคา และเท้าสอดอยู่ในช่องกำแพงที่เป็นช่องลม เพื่อที่จะหย่อนตัวลงมายังชั้น 5 จนกระทั่งเท้าขวาหลุดจากช่องลม และมือที่จับขอบกระเบื้องคานหลังคาหลุด ทำให้ร่วงลงมากระแทก กระเบื้องคานหลังคาชั้น 5 และชั้นที่ 3 ก่อนหัวฟาดพื้นถนนชั้นล่าง เสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้ ตนมองว่าอาจจะมีเหตุการณ์ที่ต้องหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ

958798

นางสาวสุมารี อ่อนปทุม อายุ 27 ปี แฟนสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ภายในห้อง และทราบจากที่เพื่อนบ้านเล่าให้ฟังมาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเคาะประตูห้อง และคาดว่าแฟนหนุ่มกลัวตกใจเสียงเจ้าหน้าที่ตำรวจตะโกนเรียก แต่ยืนยันว่าไม่มีคดีติดตัว และไม่ได้หนีตำรวจมากบดาน นิสัยของลักษณะของนายเสถียรเป็นคนขี้กลัว ขี้ระแวง คิดมาก ซึ่งแฟนไม่เคยพูดคุยอะไรถึงเรื่องเกี่ยวกับตำรวจให้ตนฟัง ไม่เคยเล่นการพนัน และไม่ดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องจากเลิกเหล้านานแล้วหลายปี

ล่าสุด จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ในอะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ได้พยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ที่เข้ามาจับกุมตามหมายจับในคดีค้างเก่าเกี่ยวกับยาเสพติด เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปยังหน้าห้อง ผู้ตายได้พบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ล็อกประตูแล้ววิ่งออกไปที่หน้าต่างด้านหลังห้อง แล้วพยายามปีนตัวหลบหนี ก่อนตกตึกเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส