วิวาห์เหินฟ้าเหมือนฝัน "จ๊ะจ๋า" เผยครั้งเดียวในชีวิต ทายาทปล่อยธรรมชาติ

17 ก.พ. 64

เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่ของ นักแสดงสาว "จ๊ะจ๋า พริมรตา" และนักร้อง-นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ "จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” ล่าสุดฝ่ายหญิง "จ๊ะจ๋า" เปิดใจถึงโมเม้นต์เหินฟ้าจดทะเบียนสมรส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "จิ๊บ วสุ" เล่าโมเม้นต์เหินฟ้าจดทะเบียนสมรส "จ๊ะจ๋า" น้ำตาไหล
- หรูหรา! "จิ๊บ-จ๊ะจ๋า" วิวาห์สุดไพรเวท จดทะเบียนสมรสบนเครื่องบินส่วนตัว
- จ๊ะจ๋า-พริมรตา" ควง "จิ๊บ-วสุ" หอบเอกสารแจ้ง ปอท.หลังโดนมือดีแฮกไอจี

จ๊ะจ๋า เผยว่า ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน กระบวนการยังไม่เสร็จสิ้นต้องไปอำเภอเพื่อเปลี่ยนคำนำหน้า และนามสกุล ก็ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ดีสำหรับผู้หญิง แม้ว่าปัจจุบันจะมีทางเลือกในการใช้สิทธิ์แต่ก็ขอเลือกทางนี้ ซึ่งทางตน และคุณแม่พี่จิ๊บก็เห็นด้วย ก็ถือเป็นความสุขของตน เป็นการตัดสินใจที่ทุกคนมีความสุข

เมื่อถามความรู้สึกเจ้าสาวป้ายแดง จ๊ะจ๋า บอกว่า ก็เหนื่อยนะคะ หลังจากที่ผ่านพ้นวันพิเศษก็หลับไป 1 วันเต็ม เพราะวันนั้นเป็นวันวาเลนไทน์ด้วย ร้านดอกไม้ของตนก็ไม่ได้ปิด ตัวเองก็ไปแต่งงานก็เหนื่อยมาก เตรียมงานกันประมาณ 2 เดือนกว่า เดิมไม่ได้ตั้งใจจัดงานแบบนี้ จริงๆ จะจัดงานแบบที่มีฉลองมงคลสมรส มีพิธีตามปกติ พอโควิดรอบแรกผ่านไป โควิดรอบสองมาจัดไม่ได้ ก็เลยต้องเปลี่ยน

"ก็ค่อยๆ ดำเนินการตั้งแต่เลือกเครื่องบิน เลือกช่างภาพ หาวิธีการที่จะทำงานตรงนี้ออกมาให้ได้ เราแต่งงานกันใช้เวลา 3 ชั่วโมง ถ่ายพรีเวดดิ้งประมาณครึ่งชั่วโมงเสร็จจบ ซึ่งทั้งหมดก็เป็นพี่จิ๊บ เขาเป็นเจ้าพ่อไอเดียมาก เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์มาก สิ่งที่เขาคิดต้องไม่เพ้อฝัน เกิดขึ้นได้จริง"

จ๊ะจ๋า เล่าต่อว่า พิธีบนเครื่องบินมีเพียงจดทะเบียนสมรสอย่างเดียว จะมีนายอำเภออ่านข้อความที่สลักหลังทะเบียนให้เราฟัง ตอนฟังที่เขาอ่าน เราก็ขนลุก จริงหรอเนี๊ย เราบีบมือกันแน่นมาก "มันเกิดขึ้นจริงๆ หรอเนี๊ย มันแทบไม่อยากจะเชื่อ" ตนก็มองหน้าพี่จิ๊บ มองเลยไปก็เป็นก้อนเมฆ เป็นท้องฟ้า ขาวๆ มีแสงพระอาทิตย์สีทองๆ เหมือนความฝันเลยค่ะ พอมานั่งคิดถึงบรรยากาศวันนั้นก็มีความสุข ดูคลิปวิดีโอก็มีความสุข มานั่งดูภาพก็มีความสุข อยากลงทุกภาพเลย

หลังจากนี้จะมีพิธีฉลองมงคลสมรส แต่ต้องรอสถานการณ์โควิดคลี่คลายก่อน ตั้งใจไว้อย่างนั้น เพราะเราต้องการรับผิดชอบต่อสังคม แต่การที่จะจัดงานฉลองมันก็ต้องมีคนมารวมตัวกัน ก็อยากให้อะไรๆ ดีขึ้นก่อน งานวันนั้นคงไม่มีอะไรพิเศษ เพราะเราให้แหวนกันแล้ว ซึ่งแหวนที่ตนให้พี่จิ๊บ มีความพิเศษตรงกับธีมงานแต่งงานคือ "การเดินทาง" ก็ออกแบบออกมาเป็น "เหนือกาลเวลา" แหวนจะมีลักษณะคล้ายเฟืองนาฬิกา ซึ่งจะหมุนได้ด้วย ถ้าเขาใส่เขาจะคิดถึงเราตลอดเวลา

ในส่วนของครอบครัว จ๊ะจ๋า บอกว่า เราก็ได้กราบขอบพระคุณ และกินข้าวกัน ส่วนเรื่องแพลนทายาทนั้น ก็ไม่ได้รีบปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ตอนนี้ขอจัดงานให้เสร็จสิ้นให้เรียบร้อยก่อนหากไม่ทันปีนี้ ก็ปีหน้าได้ ทางพี่จิ๊บอยากจัด 12 รอบ ส่วนตัวก็เห็นว่า 3 รอบก็พอภายใต้ธีมงานการเดินทาง การเลี้ยงฉลองให้เหมาะสมกับกลุ่มคนที่เราเชิญมา

งานนี้หมดไปกี่บาท จ๊ะจ๋า บอกว่า ไม่กล้าบอก เดี๋ยวมีคนแซว เป็นงานครั้งเดียวในชีวิตของตน พี่จิ๊บก็ตั้งใจทำให้เต็มที่ คุณแม่พี่จิ๊บด้วย มันมีความหมายมากกว่ามูลค่าที่จ่ายไป มันถือเป็นรางวัลชีวิต ระหว่างทางของความรักมันก็มีอุปสรรคบ้าง ต้องใช้ความอดทน ความเข้าใจ วันนี้มันเหมือนเป็นของขวัญที่เราพยายามปรับตัวเข้าหากัน คุ้มค่ากับการรอคอย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส