"จอนนี่ แอนโฟเน่" เคลียร์ชัด หลังโดนผู้กำกับชื่อดังแซะปมปลูกผม!

17 ก.พ. 64

ถูกยกให้เป็นหนึ่งคุณพ่อที่ยังหล่อแซ่บไม่เปลี่ยนสำหรับ "จอนนี่ แอนโฟเน่" ที่วันนี้มาเผยถึงอาการเวทหนักจนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล  พร้อมพูดถึงเรื่องฟ้องร้อง ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW

เพิ่งเข้าโรงพยาบาลมา?
จอนนี่ : ต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะว่ากระดิกตัวไม่ได้ กระดูกหลังร้าว แล้วก็หมอนรองฉีก มาจากเล่นเวท เทรนเนอร์ผมเพลิน ก็อัดปรากฎว่ากระดูกสันหลังลั่นเลย ยังไม่ผ่าตัดหมดรอดูอาการสัก 2 เดือน ตอนนี้หมอฉีดยาชาเข้าไปในไขสันหลังเพื่อให้ร่างกายมันดูแลตัวเองก่อน เราจะลดความบ้าคลั่งลง

352299

มีการเหน็บแนมว่าขายผลิตภัณฑ์แต่ไม่ดีจริง?
จอนนี่ : เท่าที่ผมได้อ่าน ว่าเราทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม แล้วผมขึ้น แต่บอกว่าที่ผมขึ้นเพราะไม่ใช่ตัวนี้ไปเห็นว่าไปปลูกผมมา ผมบอกว่าผมไม่เคยปิดบังเลย ตั้งแต่วันแนกที่มีการแถลงข่าวผมบอกว่าผมลองมาเกือบหมดทุกอันแล้ว ผมขอท้าวความตอนที่ผมไปบวชพอได้โกนแล้วก็เห็นว่ามันเถิกเข้ามา พอสึกมาเราก็ไปปรึกษาคนโน้นคนนี้ หลายคนก็ให้เซรั่มมา ละปรึกษาหมอด้วย แต่ที่บอกว่าไปเจอผมเนี่ยเอาจิงๆเลยนะเป็นคลินิกที่ผมไปทำเลเซอร์หน้า เขาก็ชวนผมปลูกผมมั้ย เขาก็บอกต้องกรีดเราไม่เอา เขาบอกมีเทคโนโลยีใหม่แล้วทำให้ฟรีไม่คิดตังเราก็โอเคทำไป ผมอาจจะเซลล์ไม่ได้ ปฏิบัติตัวไม่ดี ปรากฏว่ามันไม่ติด เราก็ควานหาต่อลองไปเรื่อย ก็ไปเจอละลองแล้วให้น้องๆ ลองด้วยละมันใช้ได้ผล น้องที่ให้ไปก็ได้ผล เราเลยรู้สึกว่าน่าทำขายก็เลยทำออกมา

352312

352300

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส