โรงแรมดังเมืองชล แจ้งความร้องทุกข์หนุ่มรีวิวกักตัว ชี้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

17 ก.พ. 64

โรงแรมดังเมืองชล แจ้งความร้องทุกข์หนุ่มรีวิวกักตัว ชี้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ย้ำให้ระงับการกระทำใดๆ ที่จะทำให้ทางโรงแรมเสียหาย มิฉะนั้นจะดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและทางอาญาอย่างถึงที่สุด

จากกรณี ผู้เข้าพัก State Quarantine แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ได้รีวิวการเข้าพักโดยบอกว่าไม่ประทับใจในหลายเรื่อง ทั้งห้องพัก อาหาร และการบริการ โดยระบุว่า "รีวิวการกักตัว 14วัน ดูให้ถึงรูปสุดท้าย กับโรงแรมที่ทาง State Quarantine จัดเตรียมให้ แต่แทบจะกลายเป็น 14 วันที่แย่ที่สุดในชีวิต วันสุดท้ายคือสยองมาก เล่าแบบที่เจอจริงๆ ไม่มีโลกสวย อย่าดูยูทูปเยอะ ก่อนอื่นขอบอกว่าอย่าเรียกว่ากักตัวเลยแบบนี้ เรียกบังคับติดคุกยังจะดูดีกว่า ผมรู้สึก regret ที่ผมตัดสินใจที่ไม่จ่ายค่ากักตัวด้วยเงินของตัวเองตั้งแต่แรก คือแบบคิดว่ามันคงโอเคแหละ เห็นคนพูดว่ามันดี ยังไงก็อยู่ได้ ไม่ได้คาดหวังว่าแบบมันจะเป็นโรงแรมห้าดาวเลิศหรู แต่คุณเคยผิดหวัง ทั้งๆที่ไม่ได้คาดหวังรึป่าว (ไม่รวมสิ่งลี้ลับที่แต่ละห้องเจอ)"

1613530193363

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจหนุ่มรีวิวกักตัวโรงแรม 14 วันสุดแย่ สยองข้าวปนแมลงสาบ ห้องพักสุดยี้

ล่าสุดทางโรงแรม แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวระบุว่า ด้วยปรากฏเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2564 ได้มีบุคคลบางกลุ่มได้กระทำการลงข้อความอันเป็นเท็จ โดยมีความมุ่งหวังให้เกิดความเสื่อมเสียต่อชื่อเสียงของโรงแรม โดยได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก และให้ข่าวต่อสื่อมวลชน รวมถึงบุคคลทั่วไปได้มีการแชร์แพร่ข้อความบนเฟซบุ๊ก อันเป็นเหตุให้ทางโรงแรมได้รับความเสียหาย

เพื่อเป็นการปกป้องและรักษาสิทธิ์โดยชอบด้วยกฎหมาย จึงขอแจ้งให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทราบว่า บัดนี้โรงแรมได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไว้เป็นเรียบร้อยแล้ว และทางโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน ขอแจ้งให้บุคคลที่เกี่ยวข้องหรือบุคคลอื่นใดให้ระงับการกระทำใดๆ ที่จะทำให้ทางโรงแรม ได้รับความเสียหายและเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย มิฉะนั้น โรงแรมมีความจำเป็นจะต้องดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและทางอาญาอย่างถึงที่สุด

149308955_4011646825512754_35

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ