สาวจำนำรถเก๋งผ่านเฟซบุ๊ก เจอเล่นแง่ตอนไถ่คืน อ้างเงินปลอม ก่อนมีปากเสียงโดนทุบน่วม

17 ก.พ. 64

สาวจำนำรถเก๋งทางเฟซบุ๊กกับผู้ปล่อยเงินกู้นอกระบบ ต่อมาขอไถ่คืนแต่ผู้รับจำนำไม่ยินยอม อ้างใช้เงินปลอม ก่อนลุกลามเป็นการทำร้ายร่างกาย

วันที่ 17 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุคนร้าย ชิงรถยนต์เก๋งและคนร้ายได้ทำร้ายหญิงสาวผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บก่อนก่อนชิงรถหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ ตลาดนิคมกิโล 12 หลังรับแจ้งตำรวจจึงสกัดจับคนร้าย ส่วนหญิงสาวผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.นิคมพัฒนา

ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากวันที่ 29 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมาได้นำรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุของตนเองติดต่อจำนำทางเฟซบุ๊กกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งปล่อยเงินกู้นอกระบบจำนวนเงิน 25,000 บาทและหญิงคนดังกล่าวยึดรถยนต์เก๋งตนเองไว้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน และให้ส่งดอกเบี้ยเดือนละ 2,500 บาท จนกว่าจะมาไถ่รถยนต์เก๋งกลับคืน

กระทั้งวันที่ 29 ม.ค. 2564 ซึ่งครบกำหนดชำระค่าดอกเบี้ย ทว่าตนเองไม่มีเงินจึงติดค้างดอกเบี้ย ต่อมาวันที่ 5 ก.พ. ตนเองติดต่อกับหญิงสาวที่รับจำนำรถเพื่อไถ่ถอนรถยนต์เก๋งกลับคืน ซึ่งหญิงสาวที่รับจำรถคิดดอกเบี้ยจำนวน 2 เดือน เป็นเงิน 5,000 บาท และคิดค่าชำระดอกเบี้ยล่าช้า จำนวน 1,500 บาทและค่านำรถรถยนต์เก๋งมาส่งคืนอีก 500 บาทและก่อนเกิดเหตุตนเองได้ติดต่อกับหญิงสาวที่รับจำรถและนัดหมายให้นำรถยนต์เก๋งของตนเองมาส่งคืนที่บริเวณหอพัก ซึ่งตนเองเช่าพักอาศัยอยู่จากนั้น

หญิงสาวที่รับจำนำขับรถยนต์เก๋งมากับสามีตนได้นำเงินจำนวน 32,000 บาท ส่งมอบให้หญิงสาวที่รับจำนำรถ แต่ผู้เป็นสามีไม่ยอมรับเงินโดยอ้างว่าเงินดังกล่าวเป็นธนบัตรปลอม และให้ตนเองไปที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ สาขานิคมพัฒนา โอนเงินเข้าบัญชีแต่เป็นบัญชีชื่อบุคคลอื่นซึ่งไม่ใช่บัญชีของหญิงสาวที่รับจำนำรถยนต์เก๋งของตนเอง อีกทั้งหญิงสาวที่รับจำนำไม่มีเอกสารสัญญากู้เงินกู้หรือเอกสารไถ่รถยนต์เก๋งมาให้เซ็นเป็นหลักฐาน

ตนเองจึงไม่โอนเงินเข้าบัญชีให้แต่จะให้เงินสดที่นำติดตัวมา และขณะที่ตนเองกำลังขึ้นรถยนต์เก๋งหญิงสาวที่รับจำนำรถซึ่งนั่งอยู่เบาะด้านหลังใช้มือล็อกคอตนเองไว้และช่วยกันทำร้ายพร้อมกับฉุดตนเองลงจากรถ แต่ตนเองไม่ยินยอมจากนั้นผู้เป็นสามีจึงติดเครื่องยนต์ขับรถยนต์เก๋งหลบหนี ขณะที่ตนเองยังอยู่กับรถและถูกรถยนต์เก๋งลากไปกับถนนประมาณ 5 ม. ได้รับบาดเจ็บก่อนที่ตนเองจะหลุดออกจากรถยนต์เก๋ง

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา หญิงสาวผู้รับจำนำรถและสามี ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.นิคมพัฒนาแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ