คดีพลิก! ผัวเมียนอนสลบที่แท้ตีกันเอง เพื่อนวงเหล้าแจมหมัด ซัดใส่ฝ่ายชายร่วง (คลิป)

16 ก.พ. 64

วันที่ 16 ก.พ. 64 เมื่อช่วงเวลา 08.00 น. ร.ต.ท ภาคภูมิ วัฒนศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบหญิงชายคู่หนึ่งถูกทำร้ายทิ้งอยู่ข้างบ่อน้ำ หลังทางศาลากลาง ซึ่งเป็นเส้นทางถนนติดคลองน้ำ ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากที่มีประชาชนชาวบ้านออกทำงานพบเห็นในช่วงเช้า

846386

โดยมีหญิงกับชาย 2 คน อายุประมาณ 30 ปี ถูกทำร้ายนอนอยู่บริเวณขอบบ่อน้ำ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาจึงรีบมาในที่เกิดเหตุ พบชายหญิงทั้งคู่นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณบ่อข้างคลองน้ำ ซึ่งใบหน้าถูกตีด้วยของแข็ง และบริเวณตัวทั้งคู่

132690

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบเป็นบริเวณคลองหลังโรงแรม บริเวณเกิดเหตุพบจำพวกถุงขนม ลูกชิ้น ขวดเหล้า และรองเท้าแตะของผู้หญิงที่ยังมีคราบเลือดติดอยู่ ฝ่ายหญิงที่ถูกทำร้ายชื่อว่า นางสมปอง นาคอินทร์ 53 ปี ซึ่งยังคงอยู่ในอาการโคม่า โดยพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ผู้ชายอีกคนที่บาดเจ็บคือนายแคล้ว ในที่เกิดเหตุพบขวดสุรา จำนวน 2 ขวด ขวดโซดา 1 ขวด กับแกล้มอีกจำนวนหนึ่ง

562306

นายสมคิด มีรีสี อายุ 62 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า ช่วงเช้ามืดตอนตี 4 ตนเองเห็นมีชายหญิงรวม 3 คน นั่งดื่มสุรากันคุยกันไป แต่เช้า 6 โมงเช้าตนเองออกมาวิ่ง เห็นผู้หญิงนอนอยู่กับผู้ชาย และมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ จนมาทราบภายหลังว่ามีหญิงชายถูกทำร้าย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายอีกครั้งเนื่องจากอาการสาหัส และตรวจสอบร่างกายของหญิงสาวอย่างละเอียด พร้อมกับติดตามหาชายอีกคนที่อยู่กับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายมาสอบสวน ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายและชายที่หายตัวไป อาจจะมาตั้งวงดื่มเหล้าด้วยกัน แล้วเกิดมีปากเสียงกันจนทำร้ายร่างกายกัน หรือชายที่หายตัวไปอาจจะชิงรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป

547509

นายแคล้ว รีศรี อายุ 48 ปี ผู้บาดเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ อยู่ในอาการเพิ่งจะสร่างเมา กล่าวว่า เมื่อช่วง 5 โมงเย็นของเมื่อวานนี้ ตนเพิ่งจะออกจากงาน ซึ่งมีอาชีพเป็นนิติกร จากนั้นทางนายอุดมเดช หรือ ปอนด์ ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่เคยรู้จัก ได้ชวนตนมานั่งกินเหล้ากันบริเวณริมบ่อน้ำหลังโรงแรม โดยมีภรรยาของปอนด์มานั่งอยู่ด้วย เพราะปกติทั้งคู่จะชอบมานั่งตกปลากันเป็นประจำ

จากนั้นตนและนายปอนด์ก็ได้ซื้อเหล้ามานั่งกินกัน ทางภรรยานายปอนด์จะนั่งเฝ้าอยู่เฉย จนมาถึงช่วงเวลาเที่ยงคืน ทางนายปอนด์เริ่มมีอาการมึนเมา เริ่มสั่งและบังคับให้ทางภรรยาทำตามที่ใจต้องการ จนทางภรรยาบ่น ทำให้นายปอนด์ผู้เป็นสามีลงมือตบตี ชกต่อยใบหน้าของทางภรรยาอย่างไม่หยุดยั้ง จนภรรยาของนายปอนด์ล้มลงนอนอย่างแน่นิ่ง ตนเห็นท่าไม่ดีรีบเข้าไปช่วยห้าม และโอบอุ้มตัวของภรรยานายปอนด์ไว้ ต่อมานายปอนด์ก็ต่อว่าตนว่า "ไปช่วยทำไม จะเป็นเอาเป็นเมียแทนใช่ไหม" ตนจึงพยายามบอกว่า "นี่เมียมึงนะ ทำร้ายกันทำไม" แต่ทางนายปอนด์ไม่ฟัง ถีบตนลงกับพื้นหลายครั้ง จนทางนายปอนด์ก็ได้เมาสลบนอนลงกับพื้น พร้อมกันทั้ง 3 คน เช้าวันรุ่งขึ้นมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ปรากฏว่าไม่เจอตัวนายปอนด์แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส