น้องสู้เต็มที่แล้ว “บิ๊นท์” เปิดใจหลังการจากไปของ “น้ำมนต์” น้องเล็กที่สุดในทีมนางสาวไทย

16 ก.พ. 64

จากรุ่นพี่นางงามถึงน้องเล็กที่สุดในทีมนางสาวไทย “บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” นางสาวไทย ปี 2562 และ “มิส อินเตอร์เนชั่นแนล 2019” เปิดใจหลังการสูญเสีย "น้องน้ำมนต์ นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ" รองนางสาวไทย ปี 2562

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดอาลัย "พ่อ-แม่" นำมงกุฎและสายสะพายรองนางสาวไทยรับศพ "น้องน้ำมนต์" 
สุดเศร้า "บิ๊นท์ สิรีธร" โพสต์อาลัย "น้ำมนต์" เพื่อนร่วมรุ่นเวทีนางสาวไทย 2562

โดย “บิ๊นท์” เผยกับอมรินทร์ทีวีว่า "ความน่ารักของน้องตอนที่ร่วมงานกัน น้องเป็นน้องเล็กที่สุดในทีมนางสาวไทย น้องเป็นเด็กน่ารักสดใส เมื่อไรที่พี่ๆ เครียดน้องก็จะเข้ามาพูดว่า "ไม่เห็นเป็นไรเลยเจ้ อย่าคิดมาก" แววตาของน้องมันแสดงให้เห็นว่า "ไม่เห็นต้องคิดมากเลยจริงๆ" มันเป็นพลังบวกที่ทุกคนจะได้รับจากน้ำมนต์ มีแต่ความสุข"

"ล่าสุดก็มีการชวนไปงานรับปริญญาของน้องก็มีการแพลนกันไว้แล้วด้วย ก็คิดถึงค่ะ น้องเป็นเด็กที่น่ารักมากๆ คนหนึ่งจริงๆ ก็อยากให้กำลังใจถึงครอบครัวน้อง เพราะส่วนตัวเองก็รู้สึกสะเทือนใจ และเสียดาย คิดถึงทุกอย่าง ฉะนั้นครอบครัวน้องต้องรู้สึกมากกว่าร้อยเท่าพันเท่า"

"มันเป็นเหตุผลที่ทำไมวานนี้ตนไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ เพราะเราเห็นน้องสู้เท่าที่ไหว จนกระทั่งวันนี้น้องก็สู้เต็มที่แล้ว ถือว่าน้องไปสบาย ไปเป็นนางฟ้าแน่นอน เพราะว่าน้องมีแต่พลังบวก เป็นคนที่น่ารักมากๆ อย่าคอมเมนต์อะไรที่เป็นเชิงที่ไม่ให้เกียรติผู้ตาย"

s__77824031

1613469876695

1613469895965

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส