"เต๋า ดราก้อนไฟว์" เปิดใจในรายการ ต้มยำอมรินทร์ สงสารตัวเองที่แฟนๆ ไม่เคยจำหน้าได้ คิดว่าตัวเองคือ "ออย ธนา"

16 ก.พ. 64

เป็นหนึ่งในสมาชิกอดีตวงบอยแบนด์ที่โด่งดังทั้งระดับประเทศ แล้วยังดังไกลถึงต่างแดนอีกด้วย สำหรับ "เต๋า ดราก้อนไฟว์" หรือ เต๋า อดิศร ล่าสุดมาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ เผยว่าเป็นอะไรที่เกินฝันมาก ที่มีโอกาสเข้ามาทำหน้าที่เป็นหนึ่งสมาชิกในวง "ดราก้อนไฟว์" ด้วยความเป็นคนพูดน้อย แต่โชคดีที่ผู้ใหญ่เห็นแวว จึงให้โอกาส ซึ่งตัวเองก็ไม่พลาดที่จะคว้าไว้ และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่เมื่อพอเข้ามาอยู่ในวงการก็แอบสงสารตัวเองอยู่ไม่น้อย เพราะแฟนๆ จำตัวเองไม่ได้ 80 เปอร์เซ็นต์ที่เข้ามาทัก คิดว่าเป็นนักร้องรุ่นพี่ "ออย ธนา"

s__69353885

"ประมาณ 8o เปอร์เซ็นต์เลยครับ เพราะการใช้ชีวิตประจำวันของผม คนจะเข้ามาทักเป็นพี่ออย 8o เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตัวของผมเองเคยเดินสวนกับพี่ออย ส่วนตัวเราคิดว่าไม่เหมือน ไม่คล้าย แต่ว่าเราก็รู้สึกเหมือนว่าเหมือนเราเดินผ่านตัวเองนิดนึงครับ ตอนที่มีคนมาทักว่าผมเป็นพี่ออย แรกๆ คือสงสารพี่เขามากเลยครับ แต่ตอนนี้สงสารตัวเองที่คนจำไม่ได้ว่าเราเป็นใคร"


แต่เพราะอะไรทำไมถึงโดนทักผิดเยอะขนาดนั้น งานนี้เจ้าตัวได้เผยในรายการ ต้มยำอมรินทร์ แบบหมดเปลือก พร้อมอัปเดตชีวิตของการเป็นคุณพ่อ และธุรกิจสุดปังที่ขยายตัวอย่างเร็วรวด ในวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส