Miss Grand Thailand เปิดตัวชุดประจำชาติ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

16 ก.พ. 64

Covid 19 Episode นางงามทั่วโลก ลุ้นมง 27 มีนาคม นี้ที่ ประเทศไทย "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International เวทีการประกวดนางงามระดับโลก จับมือภาครัฐ และ เอกชน แถลงข่าวการประกวด Miss Grand International 2020 

772239

Covid 19 Episode เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยวิถีใหม่ผ่านสาวงามกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ส่งต่อมงกุฎ Miss Grand International 2020 ฝีมือดีไซด์เนอร์ชื่อดังชาวเวเนซุเอล่า ให้กับผู้หญิงสวย เพียบพร้อมที่สุด เพื่อสานต่อแคมเปญ Stop The War and Violence : ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ ประกาศผลรอบตัดสินวันที่ 27 มีนาคม 2564 ณ SHOW DC HALL

ภายหลังทั่วโลกต้องเผชิญกับไวรัส “โควิด-19” ระบาดหนัก ส่งผลให้การประกวด Miss Grand International 2020 ต้องเลื่อนการประกวดจากเดิมในเดือนตุลาคม 2563 ซึ่งประเทศ เวเนซุเอลา ผู้ได้รับลิขสิทธิ์เจ้าภาพ ไม่สามารถจัดการประกวดได้ตามกำหนด กองประกวด Miss Grand International มีมติให้จัดการประกวด Miss Grand International 2020 : Covid 19 Episode ที่ประเทศไทย พร้อมจัดงานแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ SHOW DC HALL ชั้น 6 , SHOW DC MEGA COMPLEX

733811

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล นี้ถือเป็นเวทีการประกวดระดับโลกอันเป็นลิขสิทธิ์ของคนไทย ที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกขณะนี้ โดยเฉพาะปีนี้ท่ามกลางการระบาดของโรค โควิด19 ที่ทุกท่านทราบถึงสถานการณ์เป็นอย่างดี แต่ด้วยประเทศไทยของเราสามารถดำเนินการ ดูแล ควบคุมการแพร่ระบาดเพื่อให้ทุกท่านได้ใช้ชีวิตและท่องเที่ยวในประเทศอย่างปลอดภัย ทางรัฐบาลจึงอนุมัติให้ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดการประกวด Miss Grand International 2020 เพื่อแสดงศักยภาพความเชื่อมั่นของคนต่างชาติที่มีต่อประเทศไทยผ่านการประกวด Miss Grand International 2020 เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการประกวดครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลก

466841
รอบชุดประจำชาติยอดเยี่ยม วันที่ 24 มีนาคม ,รอบพรีลิมินารี โชว์ วันที่ 25 มีนาคม และ รอบตัดสินใจในคืนวันที่ 27 มีนาคม 2564 ครับ ชอบใคร เชียร์ประเทศ จัดไปได้เต็มที่ครับ
นอกจากแถลงข่าวการประกวด Miss Grand International แล้ว แพม เปรมิกา พาเมล่า รับหน้าที่พิธีกร กล่าวเปิดงานแถลงความพร้อมของการประกวด Miss Grand Thailand 2021 เวทีอันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้สโลแกน นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ 

ที่สำคัญนี่คือโอกาสพลิกชีวิตจากนางงามสู่วงการบันเทิงที่ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล พร้อมผลักดันอย่างเต็มที่อีกด้วย ปิดท้ายด้วยโชว์ชุดพิเศษ น้ำ พัชรพร เปิดตัวชุดประจำชาติ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก (Floating Marting)
ติดตามความเคลื่อนไหว Miss Grand International และ Miss Grand Thailand ได้ในทุกช่องทาง
Facebook , Instagram , Tiktok และ Youtube Channel GrandTV

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส