สุดเศร้า "บิ๊นท์ สิรีธร" โพสต์อาลัย "น้ำมนต์" เพื่อนร่วมรุ่นเวทีนางสาวไทย 2562

16 ก.พ. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 04.40 น. (15 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ บริเวณถนนหน้าคณะนิติศาสตร์ สี่แยกโรงเรียนสาธิตศึกษาสาตร์ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 2 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุดยื้อ "น้องน้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี 62 เสียชีวิตแล้ว จากเหตุเก๋งชนต้นไม้

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 4กย 4074 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินกระจกหน้าแตก กันชนหน้าพังยับ ประตูทั้งสองข้างเปิดออก หลังคารถด้านท้ายพังยุบลงมา พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.กรชฎา เสียงใส อายุ 22 ปี และนายเกริกฤทธิ์ สุกงพงษ์พันคำ อายุ 22 ปีเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันใช้เครื่องตัดทางนำร่างออกมา

s__77824031

ขณะที่เบาะหน้าของรถพบคนขับเป็นชาย 1 ราย มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะบาดเจ็บเล็กน้อยทราบชื่อคือ นายถิรเดช กุลเขมรังษี อายุ 22 ปี ถัดมาที่ฝั่งคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.มนชนิตว์ ช่วยบุญ หรือ น้องน้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 2562 สภาพหมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพนครินทร์ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนส่ง รพ.ศรีนครินทร์

โดยต่อมา “น้องน้ำมนต์ นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ” รองนางสาวไทย ปี 2562 ได้เสียชีวิตลงในวันนี้ด้วยอายุ 22 ปี

ซึ่ง “บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์”นางสาวไทยประจำปี 2562และ “มิส อินเตอร์เนชั่นแนล 2019” (Miss International 2019) ได่ร่วมโพสต์อาลัยต่อการจากไปของ "น้องน้ำมนต์ นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ" โดยบิ้นได้โพสต์ข้อความอาลัยว่า..

s__77824033

น้ำมนต์ เด็กน้อยของพี่ ความทรงจำที่มีต่อน้ำมนต์คือ ความสดใส เวลาที่เครียด ถ้าหันไปถามน้ำมนต์ น้ำมนต์จะบอกว่า “ไม่เป็นไรหรอกนะพี่บิ๊นท์ ” พร้อมยิ้มที่บอกว่าชิวๆ มันจะผ่านไปได้ น่ำมนต์เป็นน้องเล็กที่พี่ๆทุกคนรัก ทีมงานรัก ต่อจากนี้ขอให้น้ำมนต์มีความสุขในที่ๆน้ำมนต์ชอบและไม่ต้องกังวลอะไร

ปล ขออภัยหลายท่านที่ถามหลังไมค์มาตั้งแต่เมื่อวานนะคะ บิ๊นท์ไม่สะดวกตอบเพราะว่าน้องกำลังสู้ อยากช่วยให้กำลังใจน้องจริงๆ ขอบคุณที่เข้าใจค่ะ

 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส