แฉยับ! สาวหนีผัวก๊งเหล้าถี่โดนตามกลับบ้าน ผัวอุ้มลูกฟันชาวบ้านเจ็บ 1 ตายอีก 1 (คลิป)

15 ก.พ. 64

กรณีเพจเฟชบุ๊ก บ้านดุง อัปเดต โพสต์เรื่องราวว่า "#ตามหาเมียไม่เจอฟันเละ ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ที่คุ้มศรีขวัญเมือง เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายทราบชื่อนายสุข สภาพหน้าเละปูดบวมเลือดอาบทั้งตัว กระจกบ้านแตกรอบบ้าน เจ้าหน้าที่เมธาบ้านดุง ได้นำส่ง รพ.บ้านดุง"

670290

สอบถามชาวบ้าน ว่ามีชายอุ้มลูก ถือมีดอีโต้มาตามหาเมีย แต่ไม่เห็นเมียเดินร้องโวยวายได้ทำร้ายร่างกายนายสุข บาดเจ็บสาหัส และได้อุ้มลูกเดินหนีไป และชาวบ้านได้เล่าอีกว่า เมื่อไม่นานได้ทำร้ายชายชื่อ วีระ เจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เพราะชายทั้ง 2 คนที่ถูกทำร้าย ได้พัวพันกับเมียของชายที่มาทำร้าย และได้ขู่ว่าจะฆ่าให้หมดหากใครมายุ่งกับเมีย สำหรับคนก่อเหตุ ชื่อนายเอ๋ มีภรรยาชื่อ นางพิมพ์ และมีลูกสาววัย 2 ขวบ

titled_3

ล่าสุดวันที่ 15 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ที่บ้านของนายสุข นิลคุณ อายุ 60 ปี ผู้บาดเจ็บ มีบาดแผลที่ใบหน้าจากการถูกฟัน

252973

นางทองเลี้ยม นาบุญรักษ์ เพื่อนบ้านของนายสุข ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 ก.พ.64 ที่ผ่านมา นางพิมพ์ ภรรยานายเอ๋ คนก่อเหตุ ได้มาตั้งวงดื่มเหล้าที่หลังบ้านนายสุข โดยมีนายสุขนั่งดื่มด้วย ซึ่งนายเอ๋ ยังได้พาลูกสาววัย 2 ขวบมานั่งด้วย หลังจากดื่มเสร็จ นายเอ๋ได้กลับบ้านพร้อมลูกสาว ส่วนนางพิมพ์ ได้นั่งดื่มเหล้ากับนายสุขต่อ

363117

กระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. นายเอ๋ ได้มาตามหาภรรยาที่บ้านนายสุข โดยได้ถืออาวุธในมือมาด้วย คาดว่าน่าจะเป็นมีดอีโต้ ส่วนอีกมือก็อุ้มลูกสาววัย 2 ขวบ พอมาถึงบ้านนายสุข นายเอ๋ ได้ตะโกนด้วยคำหยาบว่า "มึงออกมาหาลูก ลูกคิดถึงมึง มึงเป็นคนหรือเปล่า ออกมา"

cg1_2

จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงกระจกแตกมาจากบ้านนายสุข ซึ่งนายเอ๋ ได้เดินตีกระจกบ้านของนายสุข แตกทั้ง 3 บ้าน เพื่อหานางพิมพ์ จังหวะนั้นฝ่ายหญิงได้วิ่งหนีออกหลังบ้าน ส่วนนายสุข ได้ถูกนายเอ๋ใช้มีดฟันทำร้ายที่ใบหน้า และจากนั้นนายเอ๋ ก็เดินออกจากบ้านนายสุข ต่อมาประมาณ 10 นาที ตนก็ได้ยินเสียงนายสุข ขอความช่วยเหลือ และมีชาวบ้านมาเจอนายสุขอยู่ในบ้าน และโทรแจ้งรถโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่าตนตกใจมาก คาดว่าที่นายเอ๋ มาก่อเหตุ เพราะเขาเกิดความหึงหวง ที่นางพิมพ์ไม่ยอมกลับบ้าน มาอยู่กับนายสุข และก่อนหน้านี้ นายวีระ ชาวบ้านในหมู่บ้านอีกคนก็เคยพานางพิมพ์ หนีออกจากหมู่บ้าน จนนายเอ๋ ไปตามทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต 

587943

ต่อมาทีมข่าวเดินทางมายังหอพักนายเอ๋ และภรรยา เมื่อทีมข่าวมาถึงพบว่านายเอ๋ และภรรยาไม่อยู่ห้องพัก ประตูห้องพักปิดประตูเงียบ ใส่กุญแจ ข้าวของเครื่องใช้ถูกขนมากองไว้ที่หน้าห้อง ลักษณะเป็นห้องพักชั้นเดียว

720987

นางเสงี่ยม ไพรวิจารย์ เจ้าของหอพักของนายเอ๋ ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับนายเอ๋ และภรรยา เช่าหอพักของตนราคา 1,300 บาท ได้ประมาณ 3 เดือน จ่ายค่าเช่าเฉพาะเดือนแรก อีก 2 เดือนยังติดค้างอยู่ เมื่อวานนี้ตำรวจก็มาหาที่ห้อง แต่ก็ไม่เจอตัวทั้ง 2 คน ที่ผ่านมาผัวเมียคู่นี้จะดื่มเหล้าและทะเลาะกันเป็นประจำ ผัวจะเอามีดกรีดคอภรรยาเวลาหึงหวง ซึ่งฝ่ายภรรยาเคยเอาบาดแผลที่คอมาเปิดให้ตนดู

สำหรับสาเหตุที่ทำร้ายภรรยา เพราะฝ่ายชายหึงหวง ภรรยาไม่ชอบอยู่ห้อง และนายเอ๋ จะเดินอุ้มลูกออกตามหาภรรยาเป็นประจำ นายเอ๋จะทำงานรับจ้างเป็นบางวัน ส่วนภรรยาจะอยู่ห้องเฉย ๆ เหตุที่เกิดขึ้นตนยอมรับตนตกใจมาก ที่นายเอ๋ไปก่อเหตุทั้งฆ่าคนตาย และทำร้ายนายสุข จนได้นับบาดเจ็บ ตนคิดว่านายเอ๋ คงไม่กลับมาห้องพักแล้ว เพราะเขาอายตน เท่าที่ตนรู้จักเขาเป็นคนพูดจาดี ตนจึงอยากให้มามอบตัว ซึ่งตนคิดว่าเขาคงหนีไปได้ไม่ไกล คงอยู่ละแวกรอบ ๆ หมู่บ้าน

201132

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังชุมชนศรีสมบัติ 2 ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายวีระ ผู้เสียชีวิต ที่ถูกนายเอ๋ ทำร้ายร่างกายเพราะหึงหวงภรรยา โดยถูกทำร้ายวันที่ 29 ม.ค.64 เสียชีวิตวันที่ 8 ก.พ.64 และเผาศพวันที่ 10 ก.พ.64

464884

นางไพร (นามสมมติ) อดีตภรรยาของนายวีระ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเลิกกับนายวีระ ได้ประมาณ 7 ปี ที่ผ่านมาตนจะเห็นนางพิมพ์ ภรรยาคนก่อเหตุ และนายเอ๋ อุ้มลูกสาววัย 2 ขวบมาดื่มกินที่บ้านอดีตสามีตนเป็นประจำ

782799

กระทั่งประมาณวันที่ 20 ม. ค.64 นายวีระ อดีตสามีได้พาตัวนางพิมพ์ หนีออกจากบ้าน กระทั่งวันที่ 29 ม.ค.64 นายเอ๋ ได้อุ้มลูกสาววัย 2 ขวบ ของเขามาที่บ้านอดีตสามี พร้อมเปล่าประกาศว่า "ถ้าไม่เอาเมียกูมาคืน กูจะเผาบ้านมึง เผาบ้านแม่มึง และเผาแม่มึง" จากนั้นนายเอ๋ ก็ได้ก่อเหตุเผาบ้าน นายสุขจนข้างในบ้านข้าวของถูกเผาไหม้เสียหาย 

cg2_2

ต่อมาวันที่ 30 ม.ค.64 นายวีระ ได้พานางพิมพ์ มาส่งนายเอ๋ และวันที่ 31 ม.ค.64 ตอนเช้า นายเอ๋ ได้มาที่บ้านนายวีระ และก่อเหตุทำร้ายร่างกาย คาดว่าเป็นการชกต่อยที่ใบหน้าจนนายวีระบาดเจ็บสาหัส และรักษาตัวที่ รพ.อุดรธานี และเสียชีวิตในวันที่ 8 ก.พ.64 

357509

อย่างไรก็ตาม เหตุที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ติดใจอะไร เพราะตนเลิกกับนายวีระไปนานแล้ว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของญาตินายวีระ ว่าเขาติดใจเอาเรื่องหรือไม่ แต่ตนยอมรับว่าอดีตสามีเป็นคนเจ้าชู้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส