แม่น้องแป้งใจสลายเผาร่างลูกเชื่อเข้าฝันลา ย่าไอ้แหบจนใจไร้เงินเยียวยาครอบครัวเหยื่อ (คลิป)

15 ก.พ. 64

จากกรณีน้องแป้ง อายุ 9 ปี ถูกนายอนุวัฒน์ ผลจะโปะ หรือ แหบ ก่อเหตุนกระทำชำเราแล้วฆ่าทิ้งร่างไว้ที่ป่าหลังบ้านในพื้นที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จนกระทั่งมีคนมาพบเห็น ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่ถึง 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายแหบได้เรียบร้อยแล้ว รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

205290231092

วันที่ 15 ก.พ. 64 มีพิธีฌาปนกิจศพน้องแป้งที่วัดใหม่รวมจิต ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย ในเวลา 15.30 น. ที่ผ่านมา ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางจอย (นามสมมติ) แม่น้องแป้ง กล่าวว่า งานเผาศพวันนี้มีชาวบ้าน และผู้ใหญ่มาให้กำลังใจจำนวนมาก ตนก็ดีใจที่มีคนมาส่งลูกสาวมากมาย

824436

โดยตนไม่เห็นพ่อของนายแหบมาร่วมงานตามที่บอกว่าจะมาร่วมเผาศพ ซึ่งส่วนคดีตนก็ไม่ได้ติดใจ ปล่อยให้กระบวนการต่าง ๆ เป็นไปตามกฎหมาย ที่ผ่านมาไม่เคยฝันถึงลูกสาว แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาลุงของน้องแป้งฝันว่าน้องแป้งมาขอเงิน 20 บาท เพื่อนำไปซื้อขนม เมื่อได้เงินก็ยิ้มให้ แต่ลูกสาวไม่ได้มาให้ตนเห็นในความฝันเลย

ในการส่งลูกวันสุดท้าย ตนบอกลูกสาวว่าให้ไปให้สบาย ไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่ ส่วนเรื่องคดีตนไม่ได้พูดถึง คิดว่าลูกสาวน่าจะรับรู้ เพราะเป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุด ส่วนสภาพจิตใจตนก็ยังเสียใจมาก ยังคิดถึงลูกช่วงที่มีชีวิตได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ส่วนสามีก็คงไม่ต่างกัน แต่ก็ต้องเข้มแข็ง ใช้ชีวิตต่อไป ส่วนเงินที่ได้รับการช่วยเหลือรวมตอนนี้ประมาณ 1 แสนบาท

269529

ด้านนางสมจิต ผลจะโปะ ย่านายแหบ ระบุว่า วันนี้ไม่ได้ไปร่วมงานเผาศพน้องแป้ง เพราะเดินไปไม่ไหว แต่ได้ส่งจิตอธิษฐาน บอกว่าให้น้องแป้งไปดี ขึ้นไปอยู่บนสวรรค์ พร้อมขอโทษที่นายแหบทำตัวไม่ดี ยืนยันว่าไม่ได้สอนให้หลานทำตัวแบบนี้ ทั้งนี้ พ่อของนายแหบได้มาร่วมงานศพเมื่อช่วงเช้า แต่ไม่ได้ไปร่วมงานเผาศพที่วัด เพราะต้องรีบกลับไปทำงานต่อที่ จ.สระบุรี

307265

ซึ่งตนก็ยังพูดคุยกับพ่อแม่น้องแป้งได้ตามปกติ เมื่อวานนี้แม่น้องแป้งยังชวนตนกินข้าวที่งานศพ พ่อน้องแป้งก็พูดคุยกับตนด้วยดี ส่วนตัวก็รู้สึกละอายที่หลานชายทำตัวแบบนี้ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไปในฐานะเพื่อนบ้านกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส