“อินดี้ จอห์นสัน” เตรียมเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณี “โมเดลลิ่ง” เผยลึกๆ เชื่อไม่ใช่คนเลวร้าย

15 ก.พ. 64

จากกรณี "อินดี้ จอห์นสัน" รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ในข้อหา “หมิ่นประมาท” และข้อหา “ข่มขู่ คุกคาม” หลังได้รับการเสนอเงินให้ไปทานข้าวกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งแต่ตอบปฏิเสธ จนถูกคู่กรณีต่อว่าและข่มขู่จะทำลายชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"อินดี้ จอห์นสัน" ฟ้องโมเดลลิ่ง 2 ข้อหา รับเคยเงียบเพราะกลัว ลั่นตอนนี้ต้องให้บทเรียนกันบ้าง
เปิดแชทเดือด! "อินดี้ จอห์นสัน" ถูกด่ารัว หลังไม่รับงานกินข้าว 2หมื่น โดนขู่จะทำให้ชีวิตพัง
- “ณวัฒน์” ลั่นต้องจัดการให้สิ้นซาก เตรียมฟ้อง “โมเดลลิ่งแม่เล้า” ข่มขู่นางงาม พาดพิงเวที

ล่าสุดวันนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2564) ได้เจอสาว "อินดี้" ก็เลยเข้าไปอัปเดตความคืบหน้าสักหน่อย เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ได้โดนข่มขู่อะไรเพิ่มเติมแล้ว เพราะทางคู่กรณีก็หายไปเลย ไม่ได้ติดต่อกลับมา ส่วนเรื่องคดีตนก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณแม่แล้วก็ทนายความเป็นคนจัดการ ซึ่งตนก็อยากจะได้รับค่าเสียหายจากคู่กรณี เพราะตนก็เสียหายระดับหนึ่ง เนื่องจากถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียลแล้ว โดยสิ่งที่ตนเรียกร้องก็ไม่ได้ทำเพื่อความสะใจหรือโกรธแค้น

ถามว่าตอนนี้ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงไหม คือลึกๆ ตนก็เชื่อว่า เขาไม่ใช่คนเลวร้ายขนาดนั้น เขาคงไม่ทำร้ายอะไรตน โดยตั้งแต่ที่รู้จักพี่เขามา เขาก็ไม่เคยเผยด้านนี้ให้ตนเห็น นี่เป็นครั้งแรก ก็หนักเหมือนกัน

ถามว่าอยากไกล่เกลี่ยไหม ตนก็ให้เป็นเรื่องของทนายความดีกว่า เพราะตนยังเด็ก แล้วทำอะไรกันมีแต่เสียกับเสีย เลยให้คนอื่นจัดการเลยดีกว่า ถ้าเขาโทรมา ก็คงให้คุณแม่คุย แต่จะถามคำหนึ่งว่า ทำแบบนี้ทำไม แค่นั้น สำหรับขั้นตอนต่อไปของเรื่องนี้ ตนก็จะเข้าไปที่โรงพักอีกครั้งเพื่อแจ้งความเอาผิด เพราะรอบที่แล้วตนแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เฉยๆ

ถามว่ามีข่าวแบบนี้กลัวภาพลักษณ์เสียเพราะคนเข้าใจผิดไหม ตนตอบได้เลยว่า ไม่เลย เพราะตนไม่สามารถทำให้คนที่อ่านเปลี่ยนความคิดมาเชื่อตนได้หมด ก็แล้วแต่เขา ตนไม่บังคับใคร ก็พยายามรับให้ได้ในสิ่งที่ตามมา ตนก็สบายใจแล้ว ที่ได้ชี้แจงกับทางกอง และพี่เลี้ยง

152-1

152-2

152-3

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส