"เป็กกี้ ศรีธัญญา" แม่บุญทุ่มโอนเงินเฉียดล้าน ให้เป็นของขวัญแฟน โอดเจออาถรรพ์รัก 7 ปี

15 ก.พ. 64

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โชว์ความหวานกันอยู่ตลอด สำหรับพิธีกรสาว "เป็กกี้ ศรีธัญญา" และหวานใจหนุ่มฐากูร โดยล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย สาวเป็กกี้ ก็สวมบทแม่บุญทุ่มโอนเงินให้เฉียดล้านเป็นของขวัญ

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ให้เงินแฟนหนุ่ม เพราะตนจะให้ทุกๆ ครั้งในวาระพิเศษ ซึ่งวันเกิดของเขาปีนี้ตนตั้งใจจะให้หนึ่งล้านบาท แต่หักภาษีเข้าตัวเองสองแสน เลยเหลือแปดแสนบาท โดยเมื่อวันเกิดเขาเมื่อ 3 ปีก่อน ตนก็ให้ล้านหนึ่ง สำหรับของขวัญวันเกิดของฝ่ายชายยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ตนยังเตรียมอีกหนึ่งบิ๊กเซอร์ไพรส์ไว้ให้ โดยยังบอกไม่ได้ให้รอลุ้นกัน

ถามว่าทำไมปีนี้จัดหนักให้คุณแฟน "เป็กกี้" ก็บอกว่า ปีนี้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มได้ 7 ปีพอดี ซึ่งเป็นเลขอาถรรพ์ แล้วถ้าเราไม่หมั่นเติมความหวาน และเอาใจใส่กันมากขึ้น มันก็จืดจางอย่างรวดเร็ว อีกอย่างคู่ตนไม่มีโซ่ทองคล้องใจ คู่อื่นเวลามีปัญหากันมองหน้าลูกก็ยิ้มได้ ตนเลยต้องหากิจกรรมอะไรร่วมกันเยอะๆ หน่อย

โดยปกติคู่ของตนจะไม่ค่อยทะเลาะกันเลย หากเทียบกับแฟนคนก่อนๆ ที่ผ่านมา คนนี้คือทะเลาะน้อยที่สุดแล้ว แต่พอเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาเข้าปีที่ 7 ปุ๊บ มีเรื่องกันปั๊บ ซึ่งเป็นครั้งแรกตั้งแต่คบกันมาเลยที่ทำให้ตนรู้สึกว่า ไม่เอาแล้วคนนี้ เพราะทะเลาะกันแรงมาก เรียกว่าสั่นคลอนเลยทีเดียว แต่ในที่สุดก็ผ่านมาได้ ต่างคนต่างปรับจูนเข้าหากัน

อย่างไรก็ตาม พี่เป็กกี้รีบออกตัวก่อนว่า แพลนที่จะมอบเงินให้วันเกิดมีก่อนจะทะเลาะกัน ไม่ใช่ว่ามีปัญหากันแล้วเอาเงินฟาด โดยเงินก้อนที่ตนให้ถือว่าเป็นเงินปันผล เพราะตนและแฟนทำงานด้วยกัน ต่างคนต่างช่วยกัน เขาก็ควรจะมีสิทธิ์ได้ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส