“เฌอเอม” เมินชาวเน็ตแขวะโดนตัดสิทธิ์ไม่ใช่นางงาม ลั่นตนคือ "นางงามที่ทรงอิทธิพลที่สุด ไม่มีใครเคยทำได้"

15 ก.พ. 64

หลังจาก "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 โพสต์ทวิตเตอร์ว่า "สวัสดีค่ะ ดิฉัน เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ นางงามคนแรกที่โดนแก๊สน้ำตา" จากนั้นมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์โดนปลดกลางอากาศตั้งแต่เก็บตัวไม่เรียกว่านางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผบช.น. แถลงยันไม่มีการใช้แก๊สน้ำตา หลัง "เฌอเอม" โพสต์ ลั่นถ้าอยากแจ้งความ-ให้ปากคำ ก็ยินดี
อวสาน! แชทหลุด "เฌอเอม" คุย "เคน" ทีมพี่เลี้ยง วางแผนกลยุทธ์-นินทา "วีนา - อแมนด้า"

ล่าสุด "เฌอเอม" เผยกับอมรินทร์ทีวีถึงประเด็นที่มีคนแขวะเรื่องการใช้คำว่า “นางงาม” เฌอเอม ก็บอกว่า ไม่ได้โกรธอะไรเลย ตนได้ลับฝีปากบ้างก็สนุกดี แล้วก็รู้สึกว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้ตนได้ใช้ความคิดไว อีกอย่างตนรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องตลกดี ที่มีคนหวงแหนคำว่า นางงาม

 

"เฌอเอม" คิดว่ามันคือประสบการณ์ในช่วงชีวิตหนึ่งของตน ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ตนจะใช้คำนี้ไม่ได้ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่มีค่าของตน แล้วตนก็ภูมิใจ อีกอย่างตนผ่านเข้ารอบคัดเลือกไปแล้ว เก็บตัวไปแล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่อะไรเลยที่จะบอกว่าตนไม่ใช่นางงาม ตนคิดว่าตนยังสามารถใช้คำนี้ได้ตลอดไป เพราะภาพของตนที่ชัดที่สุดก็คือตอนเป็นนางงาม

"เฌอเอม" บอกอีกว่า ตนไม่ได้ติดใจอยากจะเอาความอะไรคนที่มาดราม่าเรื่องนี้ เพราะไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร ตนและคนเหล่านั้นโลกทัศน์ไม่เหมือนกัน สุดท้ายตนขอบอกตรงนี้เลยว่า "เราเป็นนางงามที่ทรงอิทธิพลที่สุดในขณะนี้ ไม่มีใครเคยทำได้
เราเป็นคนแรกที่ถือสิทธิ์ผู้เข้าประกวด แต่ขับเคลื่อนสังคมได้แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้น ประวัติศาสตร์มันจารึกไปแล้ว"

1613361171168

1613361138939

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส