สาวผวาวินหัวร้อนทุบกระจกฉุนถูกปาดหน้า ช็อก! เพิ่งออกคุก เจ้าตัวไม่สำนึก ลั่นถ้าเปิดกระจกจะแทงคอ (คลิป)

14 ก.พ. 64

วันที่ 14 ก.พ. 64 จากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว โพสคลิปวิดีโอขณะที่วินรถจักรยานยนต์ด่าทอน้องสาวตนเอง และได้ใช้มีดพกทุบที่กระจกรถ ได้รับความเสียหาย

328057

น.ส.ปวีณ์นุช อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองขับรถยนต์กำลังจะไปหาเพื่อน โดยขับมาถนนรังสิต-นครนายกขาเข้า ตนเองขับมาเลนกลาง เพื่อจะเลี้ยวซ้ายข้ามสะพาน และได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยวซ้าย และเบี่ยงซ้าย

942874

จากนั้นได้ยินเสียงบีบแตรของรถจักรยานยนต์ พร้อมกับมีผู้ขับขี่ขับมาบอกว่า "จอด มึงจอด" ตนเองจึงจอดรถ และเปิดประจกลง สอบถามว่า"มีอะไรหรือป่าวคะพี่" จากนั้นผู้ขับขี่รถวินจักรยานยนต์ที่ด่าตนเอง พร้อมชักอาวุธมีดออกมา ตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงกดกระจกขึ้น

 

986899

 

จากนั้น ผู้ขับขี่ก็ยืนด่า ตนเองจึงหยิบกล้องโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ตามคลิปที่ปรากฏ ตนเองยืนยันว่าไม่มีการปาดหน้าผู้ขับขี่ ตนเองรู้สึกกลัวมาก หากปิดกระจกไม่ทัน คงถูกทำร้าย คนขับวินก็ตระโกนว่า "มึงต้องตาย" พร้อมกับเอาอาวุธมีดมากีดกระจกและใช้เท้าถีบรถจนบุบได้รับความเสียหาย ก่อเหตุอยู่ครู่หนึ่งประมาณ 5 นาที หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

 

763232

 

เมื่อเวลา 13.00 น. นายชูชาติ เวียงคำ หรือ ทุ่ง อายุ 49 ปี ผู้ขับขี่วินรับจ้างเบอร์ 5 วินศรีนิธิ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองขับรถตามหลังรถเก๋งของคู่กรณีมา รถเก๋งได้เลี้ยวตัดหน้าตนเองเกือบถูกรถหกล้อเหยียบ จึงเกิดอารมณ์โมโห

จากนั้นตนเองจึงตามไปเพื่อเอาเรื่อง โดยหากคู่กรณีขอโทษตนเองสักคำ ตนเองจะไม่เอาเรื่อง แต่คู่กรณีที่เป็นผู้หญิงพูดว่า "ทำไมชนไหมหละ" ตนเองจึงตอบกลับไปว่า "มึงเหล็กหุ้มเนื้อ กูเนื้อหุ้มเหล็ก ถ้าเป็นอะไรไป ใครรับผิดชอบ" ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะปิดกระจกไป ซึ่งหากคนขับไม่ปิดกระจก ตนเองยืนยันว่าจะนำมีดที่พกมาแทงคอให้ตาย โชคยังดีที่เป็นผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชาย ตนเองจะทุบกระจกรถ

490559943585

โดยตนเองขับวินมาแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ.2547 ออกจากเรือนจำมาในคดีฆ่าผู้อื่น ก็มาขับวิน ตนเองยืนยันจะไม่ขอโทษคู่กรณี ซึ่งคู่กรณีต้องมาขอโทษตนเอง

 

490655

 

ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาข้อมูลจนทราบว่าผู้ขับขี่เป็นใคร ล่าสุดผู้ขับขี่วินคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวแล้ว รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุเกิดเหตุมีการขับรถตัดหน้ากัน กระทั่งปรากฏภาพตามคลิป เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปเมืองทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และทำให้เสียทรัพย์ นำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

188637

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวินจักรยานยนต์ บริเวณวินศรีนิธิซอยพหลโยธินที่ 139 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบนายมานะ แสงเย็น อายุ 48 ปี เพื่อนร่วมอาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดเผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุขับวินจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่นี่หลายปีแล้ว นิสัยโดยทั่วไปจะอารมณ์ร้อน หากใครพูดไม่เข้าหู ก็จะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดง่าย หากขับวินจักรยานยนต์รับจ้างเขาก็จะปิดหน้าปิดตาตามปกติของผู้ที่ขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเมื่อช่วงเช้าเขาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง

ทั้งนี้ หลังจากที่มีการแชร์ไปในโลกออนไลน์ ตนก็กลัวตัวเองจะรายได้หายไปเหมือนกัน ทำมาหากินก็ลำบาก ไม่รู้เหมือนกันว่าในซอยจะกล้าขึ้นหรือเปล่า ผู้ก่อเหตุนั้นก็มีครอบครัว มีลูกมีเมียแล้ว ลูกก็ 2 คน ส่วนแฟนก็ทำงานห้างสรรพสินค้า เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็อยากจะฝากผู้มาใช้บริการว่าเป็นเรื่องของส่วนบุคคล ขออย่าเหมารวมกับวินทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส