ลุงพลถูกแฉได้เงินช่วยจาก FC อาจถึง 7 หลัก "หมอปลา" งงลุงบ่นหญิงลีคนจ้างงาน (คลิป)

14 ก.พ. 64

กรณีเพจ "อย่าหาทำ Pro Max" เผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับป้าแต๋น ที่จะถ่ายรูปเลขบัญชีธนาคารส่งให้แฟนคลับโอนเงินมาให้ใช้

285610

วันที่ 14 ก.พ. 64 บูมน้อยร้อยเอ็ด ยูทูเบอร์ที่ออกจากกลุ่มของลุงพล เปิดเผยว่า สำหรับกรณีนี้ตนไม่ทราบว่าจะมีการโอนเงินเข้าบัญชีป้าแต๋นจริงหรือไม่ แต่เมื่อตอนที่ตนยังทำยูทูบอยู่บ้านลุงพล ยืนยันว่าจะมีแฟนคลับจากต่างประเทศโอนเงินผ่านยูทูเบอร์ให้ไปมอบให้กับลุงพลป้าแต๋นเป็นประจำ โดยเงินแฟนคลับที่ผ่านมือตนประมาณ 4-5 หมื่นบาท แต่มีการโอนผ่านหลายช่องยูทูบ และเป็นเงินจำนวนมาก ซึ่งตนมีความมั่นใจว่าจะมีเงินสดหมุนเวียนถึง 7 หลัก ที่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบผ่านบัญชีได้ 

250091

ตนวิงวอนให้หน่วยงานราชการช่วยไปตรวจสอบบัญชีของลุงพลกับป้าแต๋น และยูทูเบอร์ว่ามีเงินหมุนเวียนเท่าไรกันแน่ ซึ่งจะมีผลเชื่อมโยงเกี่ยวกับเรื่องภาษี

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตนออกจากกกกอกก็ถูกแฟนคลับลุงพลโจมตีตลอด รวมถึงมีการกล่าวหาว่าตนยักยอกเงินทำบุญสร้างพญานาคจำนวน 5 หมื่นบาท แต่ตนยืนยันว่าเงินดังกล่าวไม่มีจริง ส่วนเงินอื่น ๆ ที่เขาโอนให้ตนก็ได้มอบให้ลุงพลป้าแต๋นทุกบาททุกสตางค์แล้ว

586918

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า ช่วงที่ยังสนิทกับลุงพล มีงานรีวิวร้านอาหาร ตนเป็นคนหางานให้ ลุงพลได้ค่าจ้างไป 75,000 บาท หลังจากนั้นตนเองก็เริ่มห่างจากลุงพล ที่ลุงพลไปอ้างกับสรรพากรว่ารับงานกับอุ๊บ วิริยะ งานละ 10,000 บาท แล้ว แต่สังคมกับสรรพากรคิดเอาว่าจริงไหม ขณะเดียวกันช่วงที่ลุงพลไปร้องเพลงกับหญิงลีจับไมค์ขึ้นเวทีไปร้องเพลง ได้ค่าจ้างครั้งละ 20,000 บาท โดยลุงไปร้องหลายครั้ง ตนเองพยายามดีลงานให้ รวมทั้งยังลงทุนไปขับรถรับส่งให้ลุงโดยไม่หักเงินด้วย

284457

หมอปลา บอกว่า ช่วงที่ลุงไปร้องเพลงกับหญิงลี ระยะหนึ่งลุงเคยบ่นว่า ไม่ชอบร่วมงานกับหญิงลี เพราะหญิงลีใช้งานหนัก ตนเองก็สงสัยว่าใช้งานหนักอะไร ช่วงที่ร้องเพลงกับหญิงลี ลุงก็ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก จึงเตือนลุงพลต่อหน้าว่าให้จำเอาไว้ คนที่มาคบเราตอนที่ลำบาก ให้ลุงคบไปเถอะ เพราะคนเหล่านี้ไม่ได้สนใจเรื่องชื่อเสียง ตอนนั้นลุงพลบ่นอีกว่า หญิงลีให้ร้องเพลงจนเหนื่อย ร้องครั้งละ 7-8 เพลง ได้เงินมา 20,000 บาท จึงเตือนลุงพลอีกว่าร้อง 7-8 เพลงไม่เกิน 45 นาที แต่จำได้ไหมช่วงที่ยังไม่มีคนรู้จักลุง ต้องทำงานกรีดยางทั้งกลางคืนและกลางวัน บางวันก็ได้ 1,000 บาท บางวันก็ไม่ได้ บางวันฝนตกก็ไม่ได้กรีดยาง ต้องนึกถึงตอนที่ลุงลำบาก แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ร่วมงานร้องเพลงกับหญิงลีอีก เพราะลุงพลเหนื่อย

144529

นอกจากนี้ เท่าที่จำได้ ตนเคยบอกลุงว่าน้ำใจของหญิงลีน่านับถือ ต้องนับถือน้ำใจ เนื่องจากบางงานที่หญิงลีรับงานให้ลุง เจ้าภาพยังไม่จ่ายเงิน หญิงลีก็เอาเงินตัวเองจ่ายค่าแรงลุงพลไปก่อน พยายามอธิบายลุงพลว่าการได้งานร้องเพลง ร้องครั้งละ 7-8 เพลง ได้เงินมา 20,000 บาท มีบางคนที่ลำบากมากกว่า ทำงานเกือบเต็มเดือนถึงจะได้ บางคนทำงานได้วันละ 300 บาท แต่ลุงทำแค่ 45 นาที ก็ได้เงิน 20,000 บาท แต่การทำงานของลุงก็ได้แค่ระยะสั้น ๆ เท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส