“พชร์ อานนท์” โชว์ปลดบล็อกไอจี “แตงโม” ยันไม่มีมิตร-ศัตรูถาวรในวงการบันเทิง

14 ก.พ. 64

ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นการโพสต์ภาพสยบข่าวลือได้หรือเปล่าสำหรับความสัมพันธ์ระหว่างผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” กับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ที่ก่อนหน้านี้ถูกขาเมาท์ลือกันให้แซ่บว่าทั้งคู่ซดเกลาเหลาชามโตกันด้วยเรื่องของ อดีตแฟนเก่าอย่าง “หนุ่มนิก คุณาทิป” ที่ตอนนั้นขอฉีกสัญญา กับ “พี่พชร์” ไปแบบไม่เหลือเยื่อใย แถมยังมีการโพสต์แฉกันไปมาผ่านไอจีส่วนตัว จนกลายเป็นข่าวดังอยู่หลายเดือน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"พชร์ อานนท์" โพสต์ภาพกอดคอ "แตงโม นิดา" ลั่นใครบอกเราทะเลาะกันให้ตบปากตัวเอง ก็วงการบันเทิงอ่ะเนอะ!!!

ต่อมาเมื่อทั้ง “พี่พชร์” และ “หนุ่มนิก” เคลียร์ทุกอย่างลงตัว แล้วสามารถหวนกลับร่วมงานกันได้อีกครั้ง โฟกัสก็เปลี่ยนไปที่ความสัมพันธ์ของ “พี่พชร์” และ “สาวแตงโม” ว่าสรุปแล้วคู่นี้ทะเลาะกันจริงหรือเปล่า แต่ล่าสุดผู้กำกับชื่อดังก็ออกมาโพสต์ภาพคู่ “สาวแตงโม พร้อมแคปชั้นประมาณว่า "เจอกับ แตงโม ก็ทักทายกันถ่ายรูปร่วมกันใครที่บอกว่าเราทะเลาะ ตบปากตัวเอง1ที แล้วหยุดพูด  ก็วงการบันเทิงอ่ะเนอะ เราไม่เคยทะเลาะหรือมีปัญหากันนะ...” เรียกว่าทำเอาพิธีกรร่วมรายของ “พี่พชร์” อย่าง “เอิ๊ก พรหมพร” ถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนท์แซวแบบขำๆว่า “สร้างกระแสอีกละ”

แต่อย่างที่รู้ๆกันว่า ทาง “พี่พชร์” ได้บล็อกไอจีของ “สาวแตงโม” มานานมาก แต่ก็อ้างมาโดยตลอดว่าเป็นเรื่องปกติของตนที่เมื่อไม่ได้คุยกับใครก็จะบล็อกคนนั้นไป ไม่ได้หมายความว่าต้องทะเลาะกัน ทำให้ด้านของ “แตงโม” ที่ผ่านภาพคู่ลงไอจีส่วนตัวถึงกับขึ้นแคปชั่นท่อนหนึ่งว่า “แท็กไม่ได้ค่ะ นางบล็อค”

ล่าสุด น้องนิวยอร์กทีมข่าวของเราได้เดินทางไปถามกับตัวของ “พี่พชร์” ถึงที่ว่าจริงๆแล้วตอนนี้ความสัมพันธ์ของตนกับ “สาวแตงโม” นั้นยังซดเกาเหลากันอยู่หรือเปล่า หรือที่ผ่านมาเป็นแค่การสร้างกระแส

เจ้าตัวก็ยืนยันกับเราว่าไม่เคยทะเลาะหรือมีปัญหาอะไรกับอีกฝ่ายเลย พร้อมกับโชว์ปลดบล็อกและกดติดตามไอจี “แตงโม” ให้ดูกันชัดๆ เพื่อเป็นการยืนยันว่ายังสามารถทำงาน พูดคุยกันได้ปกติ หลังก่อนหน้านี้เกือบ 2 ปี ตนได้บล็อกไอจี “แตงโม-นิก” ไปทั้งไอจีและไลน์ แม้กระทั่งแฟนตัวเองก็บล็อก เนื่องจากมองว่าในเมื่อไม่มีเหตุให้คุยกันก็บล็อกไปดีกว่า ซึ่งตนก็ทำแบบนี้กับหลายๆคนทั้งที่สนิทและไม่สนิทเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ผ่านมายังไม่ปลดบล็อกไอจีเพราะทำไม่เป็น บวกกับเชื่อว่าถ้าเจอตัวจริงแล้วคุยกันก็น่าจะเพียงพอแล้ว

ก่อนที่จะบอกว่าตนไม่เคยโกรธ “แตงโม” ตั้งแต่เริ่มแรกแล้ว และไม่เคยบอกใครด้วยว่าทะเลาะกัน เป็นเพียงแค่ปัญหาระหว่างตนกับ “นิก” เท่านั้น แต่ข่าวที่ออกไปอาจจะเกิดจากการโยงไปมากกว่า ล่าสุดที่เจอกันก็พูดคุยปกติ “แตงโม” ยังเข้ามาสวมกอดตนและถามสารทุกข์สุขดิบ ก่อนที่จะถ่ายรูปกันอยู่เลย แถมยังมีแพลนว่าจะชวนไปรับบทผีในหนังเรื่องใหม่อีกด้วย

ส่วนประเด็นที่บอกว่าตนสร้างกระแสนั้น “พี่พชร์” ก็ยืนยันเลยว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนมีชื่อเสียงมานานมากแล้ว ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส ถือว่าเป็นเรื่องแซวๆกันของวงการบันเทิงมากกว่า และเชื่อว่า “วงการบันเทิงไม่มีมิตรและศัตรูที่ถาวร”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส