“มิน พีชญา” ปลื้ม “ไฮโซโอ๊ต” ควงสวีตวาเลนไทน์กลางเจ้าพระยา

14 ก.พ. 64

หวานรับวันวาเลนไทน์ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” และแฟนหนุ่มไฮโซนักธุรกิจ “โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม” ที่ควงแขนฉลองวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติกกับการขับเรือชมทัศนียภาพอันสวยงามและบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินแบบสองต่อสองกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทั้งโมเมนต์มอบดอกไม้ช่อโต จนแฟนๆ หลายคนลุ้นและเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีรับวันแห่งความรักกันเลยทีเดียว

โดย “มิน พีชญา” เล่าว่า “วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็เป็นวันพิเศษดีๆ อีกหนึ่งวันที่ประทับใจค่ะ แต่จริงๆ แล้ว คุณโอ๊ตเค้าเป็นผู้ชายที่ให้ความสำคัญกับทุกเทศกาลเลยนะคะ เขาค่อนข้างเข้าใจว่าเราชอบอะไร เขาก็จะทำให้เสมอ คุณโอ๊ตเค้าเป็นทั้งแฟน เป็นทั้งพี่ คือเขาคอยดูแลเรา ให้คำปรึกษาเราได้ทุกเรื่องและที่สำคัญเค้าอยู่เคียงข้างเราตลอดไม่ว่าเราจะสุขหรือทุกข์ก็ตามค่ะ ถ้าถามความรู้สึกมินนะ มินรู้สึกโชคดีที่ได้เจอเค้า เจอคนที่รักและให้เกียรติเรา เคารพเราในทุกๆ ด้าน สำคัญที่สุดคือเค้าใส่ใจความรู้สึกเราค่ะ มินว่าผู้หญิงสมัยนี้ต้องการคนเข้าใจ เพราะอย่างอื่นเราก็พึ่งพาตัวเองได้”

บรรยากาศบนเรือเป็นยังไง?
“เชื่อมั้ยว่ามินอายและเขินมากค่ะ(หัวเราะ) คือพี่โอ๊ตเขานัดมินมาทานข้าว เรานัดเจอกันที่ท่าเรือ โรงแรมแห่งหนึ่ง พอตอนกำลังที่จะลงเรือเขาก็เอาดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์เรา เขายื่นให้เรา ซึ่งเราก็ตกใจมากค่ะ เพราะตรงแถวนั้นก็มีคนมารอขึ้นเรือหลายคน ทุกคนก็หันมามอง เราก็รีบรับมาแบบเขินๆ มากค่ะ ส่วนบรรยากาศบนเรือดีมากค่ะ เย็นสบาย ได้ชมวิวสวยๆ ริมน้ำ มีให้อาหารปลาด้วย ถือว่าได้พักจากโหมดทำงานบ้าง ก็สนุกและมีความสุขดีค่ะ”

คุณโอ๊ตมีของขวัญอะไรพิเศษให้เราหรือเปล่า?
“ว้าว...พิเศษทุกวันอยู่แล้วค่ะคู่เรา(หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ จริงๆ แล้วคู่เราอ่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นวันสำคัญอะไรหรอกค่ะ คือถ้าอยากซื้อของให้กัน เห็นอะไรที่เหมาะสมกับเค้าเราก็ซื้อให้เช่นกันค่ะ”

หลายคนแซวว่าโมเมนต์บนเรือกลางเจ้าพระยาเหมือนฟิวส์จะขอแต่งงาน?
“ใจเย็นค่ะทุกคน(หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้นค่ะ แค่คุณโอ๊ตเขาเช่าเรือพาเราไปขับเล่นเท่านั้น คือคู่เราถ้าว่างตรงกัน เราก็จะนัดกันไปทำกิจกรรม ไปพักผ่อน ทานข้าวตลอดอยู่แล้วค่ะ”

คบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปีแล้ววางแผนอนาคตบ้างหรือยัง?
“ตอนนี้เราทั้งสองคนก็ยังต้องทำงานก่อนค่ะ ตอบเหมือนดาราเนอะ(หัวเราะ) แต่มันคือความจริงค่ะ เพราะมินเองเดี๋ยวก็จะเปิดกล้องละคร ยังมีงานถ่ายโฆษณา งานอะไรอีกเพียบเลย ส่วนคุณโอ๊ตก็ยังต้องมีธุรกิจต้องดูแล แต่ถามว่ามีคุยกันมั้ยมันก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ คบกันมาขนาดนี้แล้วใช่มั้ย แต่ถ้าหากมีข่าวดีเมื่อไหร่มินบอกแน่นอนค่ะ”

แฟนคลับเชียร์เยอะมาก?
“ตอนนี้เชียร์เรื่องงานก่อนดีกว่าค่ะ(หัวเราะ) เปลี่ยนเรื่องเก่งมั้ยมินอ่ะ(หัวเราะ) อย่าเพิ่งรีบร้อนเลยเรื่องอนาคต มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจมินในเรื่องละครดีกว่า ถ้าเปิดกล้องเมื่อไหร่อย่าลืมส่งกำลังใจมาเชียร์มินเยอะๆนะคะ” 

s__77692938

s__77692937

s__77692932

s__77692934

s__77692939

s__77692936

s__77692935

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส