วาเลนไทน์หวานเวอร์ คู่รักแห่จดทะเบียนสมรส ภายใต้สโลแกน "เบื่อแล้วโควิด อยากเป็นคู่ชีวิตกับเธอ"

14 ก.พ. 64

วาเลนไทน์หวานเวอร์ คู่รักแห่จดทะเบียนสมรส ภายใต้สโลแกน "เบื่อแล้วโควิด อยากเป็นคู่ชีวิตกับเธอ"

14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ว่าการอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ได้มีการจัดตกแต่งสถานที่และบริการจดทะเบียนสมรสพร้อมมอบของที่ระลึก โดยมีนายนิเวศน์ หาญสมุทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานมอบของที่ระลึกและกล่าวคำอวยพรให้แก่คู่รักเนื่องในวันแห่งความรักโดยมีคู่รักมารอจดทะเบียนกว่า 30 คู่

โดยนายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล นายอำเภอเมืองเพชรบูรณ์เปิดเผยว่าวันนี้เป็นวันแห่งความรัก อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จึงได้จัดพิธีจดทะเบียนสมรสให้แก่คู่รักภายใต้สโลแกน "เบื่อแล้วโควิดอยากเป็น...คู่ชีวิตกับเธอ" โดยการจัดตกแต่งสถานที่เตรียมของที่ระลึกให้และนอกจากนั้นยังมีการบริการถ่ายรูปมุมที่คู่รักเลือกว่าสวยที่สุดจากนั้นนำไปใส่กรอบ และมอบให้คู่รักเป็นที่ระลึกด้วยรวมทั้งได้รับเกียรติจาก นายนิเวศน์ หาญสมุทร์รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ มามอบทะเบียนสมรสของที่ระลึก รวมทั้งกล่าวอวยพรให้แก่คู่รักที่มาจดทะเบียนในวันนี้ด้วย

1613272295658

โดยในเบื้องต้นมีคู่รักแจ้งความประสงค์เข้าร่วมพิธีในวันนี้ จำนวน 25 คู่ อย่างไรก็ตามอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จะทำการเปิดบริการสำหรับคู่รักที่จะมาจดทะเบียนสมรสในวันนี้ทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 08.30–16.30 น.

ด้าน นายณัฐดนัย ชัยวงค์ อายุ 29 ปี กับ น.ส.อโณทัย คำน้อม อายุ 27 ปี หนึ่งในคู่รักที่มาจดทะเบียนในวันนี้ เปิดเผยว่าทั้งคู่ได้แต่งงานกันมากว่า 5 ปีแล้วมีบุตรด้วยกัน 1 คนและกำลังตั้งครรภ์กำหนดคลอด เดือนพฤษภาคม 2564 นี้แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส ในวันนี้ซึ่งเป็นโอกาสดีและเป็นวันหยุดด้วยจึงได้ถือฤกษ์จดทะเบียนสมรสกันในวันนี้ และถือว่าเป็นมงคลแก่ชีวิตที่ได้รับพรในการครองคู่ชีวิตจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ด้วย

1613272327636

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ