เปิดโปรไฟล์ 'กัปตัน ชลธร' หลังโซเชียลพากันงงว่า.....เขาคือใคร?

11 มิ.ย. 61
นอกจากประเด็นทำอดีตแฟนสาวท้องแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ชาวเน็ตรัวแป้นถามกันไม่ยั้ง นั่นก็คือ "กัปตัน ชลธร" คือใคร? เขาดังจากผลงานอะไร? เพื่อฐานความรู้แน่นปึ้กในการเมาท์ครั้งต่อไป อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ขอเปิดโปรไฟล์คร่าวๆ ของหนุ่มที่กำลังร้อนแรงในโซเชียลอยู่ขณะนี้ "กัปตัน- ชลธร คงยิ่งยง" เกิดเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2541 ปัจจุบันอายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงดาวรุ่งและมีผลงานแจ้งเกิดจาก "เลิฟซิก เดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ" ซีรีส์แนวชายรักชาย ในบท "โน่" โดยมีคู่จิ้นคือ "ไวทท์- ณวัชร์ พุ่มโพธิ์งาม" ในบท "ปุณณ์" ด้วยความเคมีเข้ากันทำให้ #ปุณณ์โน่ ทะยานติดแฮชแทกในทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ซีรีส์ออนแอร์ นอกจากนี้ซีรีส์เลิฟซิกฯ ยังประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีนอีกด้วย
ภาพ : th.wikipedia.org
หลังจาก "กัปตัน" สามารถแจ้งเกิดในฐานะดาวรุ่งดวงใหม่ ด้วยหน้าตาบุคลิกน่าเอ็นดู จึงมีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งละคร เอ็มวี และโฆษณา ด้านรางวี่รางวัลหนุ่มคนนี้ก็กวาดมาไม่น้อย โดย "กัปตัน" เคยได้รับรางวัลจากสภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนา ในสาขารางวัลแห่งความเมตตาธรรม ปี 2557 และเยาวชนดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2557 สาขาสื่อมวลชนเพื่อเด็กและเยาวชนที่ป้องกันปัญหาสังคม รวมไปถึงรางวัลในวงการบันเทิงอย่าง ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี จากเซเวนทีนชอยส์อวอร์ดส 2014 ,คู่จิ้นแห่งปี หนุ่มปังแห่งปี, นักแสดงวัยรุ่นชายยอดนิยมจากแคส อวอร์ดส์ และเคยมีชื่อติดโผ "ขวัญใจมหาชน" เวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ถึง 2 ครั้งเลยทีเดียว
ภาพ : IG ccaptainch
ภาพ : IG ccaptainch
ภาพ : IG ccaptainch
ภาพ : IG ccaptainch
ภาพ : IG ccaptainch
ปัจจุบัน "กัปตัน" เตรียมปังกว่าเดิมเมื่อมีโอกาสมาอยู่ภายใต้การดูแล เป็นเด็กในสังกัดของ โฟโนล็อค นาดาวบางกอก และจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และค่ายเตรียมคลอดโปรเจกต์ 9by9 ที่มีดาราวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, เจมส์ ธีรดนย์ ฯลฯ ร่วมแสดงด้วย
ภาพ : IG 9by9th_official
ภาพ : IG 9by9th_official

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส