ลุงพลถูกใส่ร้ายปล่อยแชตลับกว้านซื้อที่ สหายป้องชี้คนอยากได้คือตน (คลิป)

13 ก.พ. 64

กรณีมีแชตหลุดทำนองว่า ลุงพลต้องการซื้อที่สำหรับสร้างองค์พญานาคจุดใหม่ โดนต้องการเนื้อที่ประมาณ 5-7 ไร่ ซึ่งแอบติดต่อกับนายธนกฤต หลาบโพธิ์ ชาวบ้านบ้านขัวสูง ซึ่งเป็นคนรู้จักกับลุงพล ให้มีการชื้อที่ เพราะไม่กล้าไปชื้อเอง

453377715973

โดยเนื้อหาในแซตมีเนื้อหาทำนองว่า “ต้องใช้สมอง คนนี้เขาเก่งสับขาหลังเก่ง มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพี่ดอน จะดึงทุกคนมาเป็นพวก ถ้าเกิดพี่ดอนซื้อ แสดงว่าแอบร่วมมือ ตอนนี้กำลังตัดสินใจ ไม่ใช่ FC ซื้อ”

484351

ล่าสุดวันที่ 13 ก.พ.64 นายธนกฤต หลาบโพธิ์ ชาวบ้านบ้านขัวสูง ในฐานะบุคคลที่ถูกกล่าวถึงในแชต ออกมาชี้แจงยอมรับว่า ช่วงประมาณ 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนมีแนวคิดเรื่องการซื้อที่ แต่ด้วยเงื่อนไขการใช้ที่ดินในพื้นที่กกกอก กกตูม และขัวสูง เป็นพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ จึงไม่สามารถซื้อขายได้ ทำได้แต่อยู่อาศัยและทำกิน ซึ่งที่ดินดังกล่าวเป็นที่ดินมรดก เป็นชื่อของญาติในครอบครัว โดยตนได้ใช้ทำกินมานานแล้ว จึงมีความคิดว่าอยากจะหาเงินเพื่อไปมอบให้กับญาติที่เป็นเจ้าของที่ดิน เรียกว่าเป็นสินน้ำใจ เพื่อใช้ทำกินต่อไป

442606

แต่ตนอยู่ระหว่างการพูดคุยกับญาติว่า จะต้องให้เงินจำนวนเท่าไร เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงกัน แต่ก็มีกลุ่มแฟนคลับรู้ข่าวว่า จะหาเงินสักก้อนเพื่อไปจ่ายให้กับเจ้าของที่ดิน กลุ่มแฟนคลับจึงระดมทุนเพื่อจะซื้อที่ให้ แต่ตนปฏิเสธไม่รับ เพราะสามารถจัดการเองได้ และยืนยันว่าไม่มีการรับเงินจากแฟนคลับแต่อย่างใด

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ลุงพล ส่งตัวแทนมาติดต่อเพื่อจะมอบเงินให้ จำนวน 300,000 บาท เพื่อซื้อที่สำหรับการสร้างพญานาค บนเนื้อที่ประมาณ 7 ไร่นั้น นายธนกฤษ ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ตนต่างหากที่ต้องการที่ดินเพิ่มเพื่อทำมาหากินส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับลุงพล หรือพญานาค และไม่มีคนใกล้ชิดลุงพลติดต่อเข้ามา ดังนั้นจึงเชื่อว่าเกิดจากความเข้าใจผิดกัน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส