เปิด 10 มุมมองความรักของ "แพท พาวเวอร์แพท" ที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน!!

12 ก.พ. 64

 ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์ปีนี้แล้ว 14 กุมภาพันธ์ 2564  วันนี้เราเลยพามาเปิด10เรื่องความรักที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนของ แด๊ดดี้ "แพท พาวเวอร์แพท" หรือ "แพท วรยศ บุญทองนุ่ม" ที่ตอนนี้กำลังซุ่มทำเพลงกับ  ค่าย Khaosan Entertainment  ขอแอบมาเปิดใจให้สาวน้อยสาวใหญ่ และบรรดา FC ฟังว่าสเปคสาวที่จะมายืนข้างๆ ในอนาคตของแด๊ดดี้ จะมีข้อไหนที่ตรง กับตัวเราบ้าง  มาทำความรู้จักกับมุมมองความรักของแด๊ดดี้กัน...

s__77603168

- สเปคของแพทเป็นอย่างไรบ้าง?
ส่วนตัวผมไม่ได้มีสเปคชัดเจนครับ คิดว่าผู้หญิงแต่ละคนเค้าก็มีจุดเด่นและมีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป  ผมได้กำหนดว่าผู้หญิงที่ผมชอบ  จะต้องมีรูปลักษณ์ภายนอกแบบไหน   เพราะเรื่องของทัศนคติ การพูดจา แนวคิด และการดำเนินชีวิตก็มีส่วนสำคัญ ที่จะสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเค้า เราต้องดูรวมๆ หลายๆ อย่างด้วยกันครับ   เพราะผู้หญิงแต่ละคนเค้ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวครับ

- ผู้หญิงในสเปคของแพท  ต้องเป็นคนที่มีนิสัยแบบไหน?
ผมชอบผู้หญิงที่ใจเย็น มีความสุภาพ มีจิตใจอ่อนโยน รักศิลปะ รักสัตว์ รักเสียงเพลงด้วยก็ยิ่งดีครับ

- มุมมองความรัก ณ ตอนนี้
มุมมองความรักสำหรับผมตอนนี้ ค่อนข้างจะเติมโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นตามวัยของเราด้วย ซึ่งก็คือเป็นความรักที่ต้องมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน  รักในตัวตนของฝ่ายตรงข้าม ที่สำคัญเข้าใจในงานของเราและเข้ากับครอบครัวเราได้ครับ

- คาดหวังกับความรักของเราไว้อย่างไรบ้าง?
สำหรับเรื่องความรักนี้ ผมไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะเมื่อเราโตขึ้น  เรารู้สึกว่าถ้าเราอยากจะรักใครซักคน เราก็แค่อยากรักอยากดูแลเค้า ไม่ได้ต้องการที่จะได้รับอะไรตอบกลับมา  เป็นสิ่งที่ให้ด้วยใจ ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนครับ  

 s__5939596

- ถ้าให้ขยายความประโยคที่ว่า รักแพทต้องรักอะไร?
รักแพทก็ต้องรักในตัวตนของผม  รักในบุคลิกส่วนตัวของผม รักในสิ่งต่างๆ ผมชอบ  และที่สำคัญรักในครอบครัวของผมด้วยครับ

- แพทชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน
?
ผมไม่ได้กำหนดว่าจะต้องแต่งตัวแบบไหน เป็นเรื่องของความเหมาะสมของแต่ละคนมากกว่า  คือแต่งให้เข้ากับตัวเอง  และให้ตัวเค้ารู้สึก  มั่นใจ  น่าจะสำคัญที่สุดครับ 

- เดทแรกของแพทอยากชวนผู้หญิงไปไหน?
ก็คงพาเค้าไปหาที่ฟังเพลงเพราะๆ ดนตรีสดสไตล์ต่างๆที่เราชื่นชอบ ในสถานที่ที่โรแมนติกครับ

- สไตล์ผู้หญิงที่แพทมองแล้ว...รู้สึกว่าใช่เลย!!
เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยสุภาพ  มีนิสัยที่อ่อนโยน  พูดจาไพเพราะครับ  s__77603169


- ณ.ตอนนี้ อยากมีความรักแบบไหน?
เป็นความรักที่เข้าใจซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทั้งในด้านการใช้ชีวิตและการทำงาน  

- คนที่จะใช้ชีวิตกับแพทได้ต้องเป็นคนยังไง
? 
เป็นผู้หญิงที่ใจเย็น เข้าใจในงานของเรา เพราะงานของเราในเรื่องของเวลาที่ไม่แน่นอนครับ   มุมมองความรักเปรียบกับเพลงไหนของแพท  ผมเลือกเป็นเพลงๆ นึงที่เคยเขียนไว้ ชื่อเพลง “ยั้ง”  ครับ  ซึ่งเนื้อหาเพลงพูดถึงว่า ถ้าเราชอบใครหรือถูกใจถูกสเปค  รู้สึกว่าเราเจอคนที่ใช่  เราก็ต้องยั้งใจตัวเองไว้ก่อนนะครับ  คือจะต้องดูให้แน่นอน ใช้เวลาในกศึกษาและพิจารณากันให้ถี่ถ้วนก่อนครับ  และตอนนี้กำลังจะทำเพลงใหม่กับค่าย “Khaosan Entertainment”  อยากให้ทุกคนติดตามรับลองว่าเพลงใหม่ที่จะได้ฟังเนื้อหาโดนใจแน่นอน

 s__77603166

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส