สยองศพซอกตึก เจ้าของบ้านดมเน่า 3 วัน ช็อกเสียงคราง คาดถ้ำมองทำตายทั้งเป็น (คลิป)

12 ก.พ. 64

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังซอยประชาสงเคราะห์ 4 แยก 1 เป็นบ้านหลังหนึ่ง 2 ชั้น ซึ่งมีศพมนุษย์ไปตกอยู่ที่บริเวณซอกของกำแพงบ้านหลังดังกล่าว สร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของบ้าน และผู้พักอาศัยละแวกติดกันเป็นอย่างมาก 

278270

นางสุภาภรณ์ แสงมณี อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนมีอาชีพเย็บผ้า รีดผ้าสำเร็จรูป โดยจะทำงานในช่วงเวลากลางคืน ถามว่าได้ยินเสียงคนตกมาหลังบ้านหรือไม่ ขณะช่วงกลางคืนที่ตนรีดผ้า เครื่องเตารีดอบไอน้ำเสียงดัง จึงไม่ได้ยินเสียงอะไร กระทั่งหลายวันที่ผ่านมาหลังฝนตก เริ่มส่งกลิ่นเหม็นเข้ามายังตัวบ้าน เบื้องต้นคาดว่าเป็นแมวตกไปตาย

674200

กระทั่งหลายวันผ่านมา กลิ่นเหม็นจนทนไม่ไหว เนื่องจากไม่ทราบว่ากลิ่นนั้นคืออะไร จึงได้นำแผ่นพลาสติกฟิวเจอร์บอร์ดมาปิดไว้ ทั้งห้องครัวและห้องน้ำ และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่มาของกลิ่นดังกล่าว จนทราบว่าเป็นชายไม่ทราบสัญชาติ ตายบริเวณซอกตึก

cg_20

เมื่อถามว่า มีเสียงคนทะเลาะกันหรือไม่นั้น ช่วงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีเสียงเหมือนคนร้องให้ช่วยว่า ไช่วยด้วย" เป็นเสียงเบา ๆ ตนคาดว่าอาจจะเป็นบ้านตรงข้ามทะเลาะกัน อีกทั้งยังได้ยินเสียงพูดบ่นพึมพำจับใจความไม่ได้ ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนหลายวันเสียงก็เงียบไป

538435

นางสุภาภรณ์ กล่าวอีกว่า ตนรู้สึกกลัวมากหลังจากทราบว่าเป็นคนตาย ในวันนี้ (12 ก.พ.64) ตนและสามีจะย้ายออกจากบ้านหลังนี้ เนื่องจากกลัวไม่สามารถอยู่ได้ต่อไป หากกลิ่นหายไปแล้วก็ไม่กลับมาอยู่บ้านหลังนี้แน่นอน อีกทั้งบอกว่าวันนี้เป็นวันดีอีกด้วย พร้อมที่จะทยอยขนย้ายข้าวของออก

738856

ทีมข่าวสอบถามกับนายปฏิพล เชื้อโตหลวง อายุ 28 ปี อาสาสมัครร่วมกตัญญู เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจาก สน.ดินแดง ว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซอกตึก โดยลักษณะเป็นกำแพงทั้งสองข้าง เป็นซอกเล็ก ๆ ศพติดอยู่ตรงกลางระหว่างตึก โดยสภาพศพนอนตะแคง ลักษณะค่อนข้างขึ้นอืดและผิวเริ่มคล้ำ ส่วนเรื่องของบาดแผลยังไม่สามารถสังเกตเห็นได้ สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า มีการเสียชีวิตนานกว่า 3 วันแล้ว 

447235

โดยวิธีการเข้าช่วยเหลือนั้น ทางตึกด้านซ้ายมือจะเป็นตึกสูง 3 ชั้นไม่สามารถยืนได้ แต่บริเวณทางด้านขวามือจะเป็นชานหลังคาบ้าน 2 ชั้น และมีคานเหล็ก หน่วยกูภัยสามารถดำเนินการเข้าช่วยเหลือบริเวณนี้ได้ จึงได้ร้องขออุปกรณ์ระบบเชือกสนับสนุนไปยังศูนย์ใหญ่ร่วมกตัญญูบางพลี และร่วมวางแผนในการนำผ้าดิบผูกเข้ากับตัวผู้เสียชีวิต และใช้ระบบเชือกดึงจากด้านบน เพื่อดึงนำร่างขึ้นมาจากซอกตึกดังกล่าว และนำอุปกรณ์บอร์ด สอดใต้ร่างผู้เสียชีวิต เพื่อห่อศพนำออกจากที่เกิดเหตุต่อไป

940387

ในส่วนที่ผู้เสียชีวิตเข้าไปอยู่ซอกตึกได้อย่างไรนั้น อาจจะตอบได้ค่อนข้างยาก เพราะจากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าวไม่มีใครทราบหรือรู้จักผู้เสียชีวิต แต่หากจะตกมาจากที่สูง พื้นที่บริเวณโดยรอบต้องมีความเสียหายเกิดขึ้นรอบข้าง แต่ขณะที่ทีมกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือ หลังคาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีรอยแตกร้าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส