“ตู่ ภพธร” เผยเคล็ดครองรัก 11ปี ตื่นเต้นลูกคนที่ 2 ใกล้คลอด

12 ก.พ. 64

หวานแล้วหวานอีก หวานจนน่าอิจฉาจริงๆสำหรับคู่สามีภรรยาที่กำลังจะมีเบบี้คนที่ 2 มาเป็นโซ่ทองคล้องใจในเร็วๆนี้ อย่าง “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” และภรรยาสาวคนสวย “นุช-นุชนันท์ อรัณยะนาค” เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็ได้พาลูกสาววัย 2 ขวบ “น้องริสา” ไปเที่ยวทะเลภูเก็ตแบบชิลล์ๆ พร้อมโพสต์รูปคู่และโปรยแคปชั่นหวานๆต้อนรับวันครอบรอบเส้นทางรัก 11 ปีอีกด้วย

1613108785277

อย่าง “พี่ตู่” ก็จัดไปแบบสั้นๆแต่กินใจสุดๆว่า “ถ้านับวันที่คบกันเป็นแฟน...วันนี้ก็11ปีแล้ว แต่ถ้าจะนับกันขนาดนี้...จะจำได้ไปอีกสักกี่ปีน้าา #กี่ปีไม่สำคัญแค่รักกันแบบนี้ตลอดไปก็พอ” ด้านของศรีภรรยาก็ไม่เบา บอกว่า “โอ๊ะ !!! นี่เราเป็นแฟนกันมา 11 ปีแล้วหรอเนี่ยย เวลาผ่านไปไวจัง แต่ยังจำทุกเรื่องราวของเราได้อยู่เลยตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และทุกๆ จังหวะของชีวิต สิ่งที่ดีคือทุกๆ อย่างระหว่างเราสองคนคือเหมือนเดิม

ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ขอบคุณมากๆ นะคะพี่ตู่ที่อยู่เคียงข้างกันมา และนุชมั่นใจว่าเราจะอยู่ข้างกันตลอดไปพร้อมกับริสาและน้องเรย์น้า #11years ป.ล.รูปนี่ขายาวเท่าต้นมะพร้าวแล้วจ้า เทคนิคการถ่ายรูปของเค้ายาวจริง ”

1613099842409

วันนี้ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ทีมข่าวของเราก็มีโอกาสได้เจอกับ “พี่ตู่” ก็เลยขอถามโมเมนต์หวานๆของการรู้จักกันของทั้งคู่กว่า 11 ปี พร้อมอัพเดตอายุครรภ์ 27 สัปดาห์ของภรรยาด้วย

“พี่ตู่” บอกว่าจริงๆแล้วนอกจากทริปภูเก็ตที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เริ่มแพลนที่จะพาภรรยาไปสวีทในช่วงวันวาเลนไทน์แล้ว แต่ก็อาจจะเป็นการสร้างบรรยากาศอบอุ่นๆ กินข้าวด้วยกันที่บ้าน 2 เพราะด้วยสถานการณ์แล้ว ช่วงนี้คงยังไม่อยากออกไปไหน

เพราะส่วนตัวรู้สึกว่า จะผ่านไปกี่ปี การคอยเติมความรักให้กันและกันก็ยังเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ ไม่ใช่ว่ารักแล้วปล่อย มันต้องประคับประคองไปเรื่อยๆ เปรียบเสมือนถังใบหนึ่งที่มีความรักอยู่ข้างใน ถ้าไม่หมั่นเติม ก็จะมีปัญหาทะเลาะกัน ความรักที่มีมันจะค่อยๆลดไป แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ต่างรู้สึกไม่โอเคแล้วคอยเติมความรัก ความหวาน ความเอาใจใส่ ที่ขาดหายนั้นให้กัน ถังใบนี้มันก็เต็มไปด้วยความรักและชีวิตคู่จะสามารถอยู่ด้วยกันได้อีกเรื่อยๆ

แต่สิ่งที่พิเศษมากกว่าวาเลนไทน์ปีอื่นๆก็คงจะเป็นการตั้งตารอคอยการคลอดของลูกคนที่ 2 ที่ตอนนี้อายุครรภ์ 7 เดือนแล้ว ซึ่งภรรยาเองก็ท้องใหญ่มาก

1613108840605

เจ้าตัวบอกว่าโชคดีมากที่ภรรยาไม่ค่อยมีอาการแพ้ท้องเหมือนคุณแม่คนอื่นๆเลย สุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูก อาจจะมีบ้างแค่อารมณ์หงุดหงิดเบาๆเมื่อต้องแบกรับความรับผิดชอบหลายๆอย่างพร้อมกัน ทั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 และต้องเลี้ยงลูกสาวคนโตด้วย รวมถึงตัวเองก็ไม่ได้มีโมเมนต์แพ้ท้องภรรยาใดๆด้วย

สำหรับ “พี่ตู่” แล้ว เจ้าตัวยอมรับว่าแม้จะเป็นการท้องลูกคนที่ 2 ทั้งตนและภรรยาก็ตื่นเต้นเหมือนเดิม เพราอีกแค่ 2 เดือนใกล้จะคลอดแล้ว ตอนนี้พยายามชวน “น้องริสา” มาเล่านิทาน ร้องเพลงให้น้องในท้องฟังอยู่บ้าง

ด้านของ “น้องริสา” เอง ตอนนี้ก็ติดคุณพ่อมากขึ้น ตื่นมาก็เข้ามาอยู่กับพ่อตลอด ส่วนคุณพ่อเองก็ยอมรับว่าหลงลูกสาวสุดๆ เพราะรอโมเมนต์ที่จะให้ลูกสาวมาติดแบบนี้มานานแล้ว

s__77602977

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส