ไร้เงา “แม่เสี่ยโป้” เจอแค่ป้ายหน้าบ้านงดรับช่วยคน “สันธนะ” ปัดพาไปซ่อนวอนมอบตัว (คลิป)

11 ก.พ. 64

กรณีการจับกุมเครืยข่ายของนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ฐานร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนันโฆษณาชักชวนทั้งทางตรงและทางอ้อม ให้ผู้อื่นเล่นการพนัน ตาม พ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.การฟอกเงิน

606780

โดยนางบานเย็น ชาญนรา อายุ 47 ปี มารดาของนายเสี่ยโป้ ซึ่งถูกออกหมายจับในข้อหาเดียวกัน แต่ยังไม่มีการติดต่อขอมอบตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

119644

ล่าสุดวันที่ 11 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ ไปยังอาคารพาณิชหลังหนึ่ง ซอยเพชรเกษม 44 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. ซึ่งเป็นบ้านของนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ พบว่าบรรยากาศเงียบ แต่ทางอาคารที่เปิดเป็นโรงงานรับสกรีนเสื้อชั้น 2 และชั้น 3 ของอาคาร ยังคงมีพนักงานทำงานกันอยู่ ซึ่งได้มีการเปิดไฟและพัดลม แต่ไม่มีใครออกมา ส่วนเพื่อนบ้าน แต่ละหลังนั้นก็ได้มีการปิดประตูบ้าน และมีคนเผาของให้บรรพบุรุษเชื้อสายจีน ซึ่งไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

350990

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับสันติบาล กล่าวว่า เชื่อว่านางบานเย็น ติดตามข่าวอยู่ตลอด แต่น่าจะอยากได้โอกาสในการต่อสู้คดี และได้อิสรภาพคืนกลับมา เพื่อมารวบรวมพยานหลักฐานในการต่อสู้ตามกฎหมาย แต่เสี่ยโป้ รวมถึงคนอื่นโดนจับกุมไปแล้ว ไม่สามารถประกันตัวออกมาสู้คดีได้ ทำให้มีความกังวล ซึ่งตอนนี้หลงจู๊ สมชายโดนจับกุมไปแล้ว เชื่อว่าเป็นผลดีต่อคดีของเสี่ยโป้และพวก เพราะคนอื่น ๆ ในครอบครัวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง

295029

แต่ตัวเสี่ยโป้ถูกจัดเป็นเจ้าของเว็บพนัน จึงถูกดำเนินการในส่วนฟอกเงิน ซึ่งไม่เกี่ยวกับครอบครัว โดยหากพนักงานสอบสวนให้โอกาสหากนางบานเย็น เข้ามอบตัว ในการอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว เชื่อว่านางบานเย็น ก็อยากจะเข้ามอบตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส