ไอเทมเด็ดจาก เจดี เซ็นทรัล รับ "ตรุษจีน-วาเลนไทน์" ฉบับเสริมเฮง เสริมรัก เติมเสน่ห์ ขับราศี

11 ก.พ. 64

เพราะปีนี้ เทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ อยู่ในช่วงเวลาใกล้กัน ทำให้สาวๆ หรือแม้กระทั่งหนุ่มๆ ต้องมองหาของขวัญ หรือไอเท็มที่คุ้มค่า ราคาโดนใจ แล้วยังต้องแสดงให้เห็นถึงความรักที่มอบให้ ยิ่งถ้ามาพร้อมกิมมิคเก๋ๆ ที่สื่อความหมายถึงความเป็นสิริมงคล เรียกว่าช้อปครั้งเดียวยิงนกได้สองเทศกาล!! เจดี เซ็นทรัล จึงขอแนะนำช้อปปิ้งไอเทมราคาพิเศษที่ ฉบับเสริมเฮง เสริมรัก เติมเสน่ห์ขับราศี ควบตรุษจีนและวาเลนไทน์ ให้เป๊ะปังอลังการ

สำหรับเทศกาลแห่งความรักแน่นอนว่าของขวัญสำหรับสาวๆ อันดับหนึ่งในดวงใจก็ยังเป็นไอเทมบิวตี้ ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และถ้าให้เข้าธีมตรุษจีนด้วยต้องขอเน้นเป็นสีแดง สีทอง เมคอัพ สกินแคร์ที่ช่วยเสริมโหวงเฮ้ง รับกระแสพลังงานที่ดี (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารญาณ)

SK-II Facial Treatment Essence Pitera Street Art Limited Edition 230ml. รุ่นลิมิเต็ด เอสเซนส์ยอดนิยมและได้รับรางวัลจากสื่อต่างๆ มากที่สุด อุดมไปด้วย พิเทร่า เอกลักษณ์เฉพาะจาก SK-II โดดเด่นเรื่องช่วยผลัดปรับสมดุลของเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพียง 14 วัน พบผิวที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด จุดด่างดำดูลดเลือน ริ้วรอยฟื้นบำรุงและดูจางลง ผิวเรียบเนียน แลดูกระชับ ผิวดูกระจ่างใส มาในแพคเกจสีแดง ลวดลายสีทอง ทริคเสริมความปัง ก่อนใช้ทุกคืนก่อนนอนลองสวดคาถาพระลักษณ์หน้าทอง แล้วอธิษฐานขอความเยาว์วัย ลดพิเศษจาก 7,200 บาท เหลือเพียง 3,890 บาท

2.sk-iifacialtreatmentesse

ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion รุ่นลิมิเต็ด ตรุษจีน 2021 ทรีทเมนต์โลชั่นยอดฮิต ยอดขายอันดับ 1 ของ Origins โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบาช่วยบรรเทาทันที ลดรอยแดงและช่วยให้ผิวบอบบางแพ้ง่ายพร้อมบำรุงและให้ความชุ่มชื้นและมอบความรู้สึกที่มีสุขภาพดีและสดชื่นให้กับผิว ประกอบด้วยส่วนผสมอันล้ำค่าจากธรรมชาติ เช่น เห็ดหลินจือ เพื่อบรรเทาอาการแพ้และเพิ่มความแข็งแรงของผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และช่วยให้ผิวกลับสู่สมดุลลดพิเศษจาก 1,599 บาท เหลือเพียง 1,049 บาท

3.originsmega-mushroomrelie

L'Occitane Immortelle Reset Overnight Reset Oil in Serum Limited 2021 ออยล์เซรั่มมาพร้อมแพคเกจสีแดงเทศกาลตรุษจีน 2021 เหมาะสำหรับใช้บำรุงได้กับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และสดใสเสมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ รีเซ็ตผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกายออร่าในทุกๆวัน มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่มี 2 เนื้อสัมผัสในขวดเดียวกัน ซึมซาบเข้าสู่ผิวของคุณได้อย่างไร้ที่ติ ลดพิเศษจาก 3,700 บาท เหลือเพียง 2,599 บาท

4.loccitaneimmortellereset

JUNGSAEMMOOL NUDER CUSHION RED EDITION SET คุชชั่นจองแซมมุล แบรนด์ดังจากเกาหลี เป็นเซ็ตเรดอิดิชั่นมาในแพคเกจสวยหรูสีแดง คุชชั่นสูตรเพื่อผิวดูโกลว์ฉ่ำน้ำ ใช้แล้วสวยระเรื่อเหมาะกับเทรนด์แต่งหน้าแบบ Glass Skin เปล่งประกายพร้อมดึงดูดแต่สิ่งดีๆ ทริคเสริมราศีสำหรับสาวๆ ก่อนแกะใช้ นำไปไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์รูปเคารพผู้หญิงที่นับถือ แล้วอธิษฐานขอพรเน้นขอเสน่ห์ความงาม ทุกครั้งที่ใช้งานก็ให้นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชา รับรองว่าสวยปัง ลดพิเศษจาก 2,990 บาท เหลือเพียง 2,540 บาท

5.jungsaemmoolnudercushion

Hourglass Ambient Lighting Edit – Sculpture พาเลท Ambient Lighting Edit 6 เฉดสี ด้วยดีไซน์ตลับสีทองสุดหรู ประกอบด้วย 3 สีขายดี และ 3 สีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นบลัช บรอนเซอร์ ไฮไลเตอร์และแป้งฟินิชชิ่งมอบความกระจ่างใส คอนทัวร์ และไฮไลต์ได้ในตลับเดียว เพื่อผิวโกลว์ขั้นสุด ด้วย Photoluminescent Technology ที่จะจับแสงรอบตัวให้ผิวเพื่อให้ดูสว่างจากภายใน สูตรวีแกนและปราศจากการทดลองกับสัตว์ มั่นใจว่าสวยไม่บาป ลดพิเศษจาก 3,390 บาท เหลือเพียง 2,990 บาท

6.hourglassambientlighting

Browit All พรีเมี่ยมกิ๊ฟเซ็ท เพราะคิ้วคือโหงวเฮ้งสำคัญของใบหน้าจึงควรมีตัวช่วยในการเขียนคิ้วให้สวยได้รูป และใช้ง่าย ด้วย Browit All ที่ประกอบไปด้วย บราวอิท ไฮ เทคนิค ดูโอ้ อายไลน์เนอร์ อายไลน์เนอร์ 2 หัวในแท่งเดียว ด้านหนึ่งเป็นหัวเมจิกปลาย อีกด้านเป็นดินสอเขียนขอบตาล่าง สีน้ำตาล มาพร้อมกับ ดินสอเขียนคิ้วและคอนซีลเลอร์ในแท่งเดียว และกระจกพกพา ทริคเสริมความปังแต่งหน้าแบบตาหงส์คิ้วมังกร กรีดลายไลน์เนอร์ชิดโคนขนตาลากหางยาวและตวัดหางขึ้นเล็กน้อยรับกับปลายหางคิ้ว ส่วนคิ้ววาดให้ได้สัดส่วนขนคิ้วบริเวณหัวคิ้วปัดขึ้นเล็กน้อย ระบายสีคิ้วเข้มกว่าวันปกติเล็กน้อยให้เข้มเสมอกัน เสริมบารมีในวันตรุษจีน ลดพิเศษจาก 423 บาท เหลือเพียง 328 บาท

109612

Coach Floral Eau De Parfum น้ำหอมคุณภาพดีจากแบรนด์ COACH กลิ่นหอมหวานสดชื่นแนว Floral สะท้อนภาพลักษณ์ของหญิงสาวยุคใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณอันสดใส และเต็มเปี่ยมไปด้วยทัศนคติการมองโลกในแง่ดี เป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทุกสถานการณ์ จะไปเรียน ทำงาน ออกงาน และที่สำคัญเหมาะแก่การไปออกเดทมากๆ ทริคเสริมความรักและเมตตา ครั้งแรกก่อนใช้ให้ฉีดถวายหิ้งพระ ดอกไม้หรือพวงมาลัยที่ถวายบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสมือนถวายของหอมเพื่อเสริมดวงความรัก ลดพิเศษจาก 2,250 บาท เหลือเพียง 999 บาท

8.coachfloraleaudeparfum

มาเข้าสู่หมวดของใช้กันบ้าง COACH 91019 KLARE CROSSBODY IN SIGNATURE CANVAS กระเป๋า COACH ผลิตจากหนัง CROSSGRAIN LEATHER และผ้าใบ Coated canvas ลายซิกเนเจอร์ ขนาด 8 นิ้วครึ่ง สูง 6 นิ้ว หนา 2 นิ้ว มีสายโซ่ยาว จะสะพายข้างหรือครอสบอดี้ก็ได้ จะซื้อเป็นของขวัญหรือซื้อให้ตัวเองก็เหมาะ ทริคเสริมการเงิน ให้นำเงินอั่งเปา หรือแบ่งเงินจากเดือนเงินโดยหาเลขที่ลงท้ายมงคลอย่างเลข 9 อธิษฐานและนำมาเก็บใส่ไว้เป็นเงินก้นถุงแยกไว้ไม่นำไปใช้ เพื่อเรียกทรัพย์ ลดพิเศษจาก 14,100 บาท เหลือเพียง 6,990 บาท

9.coach91019klarecrossbody

ตรุษจีนทั้งทีลองซื้อของชิ้นใหญ่เข้าบ้านเอาฤกษ์เอาชัย TCL Smart TV สมาร์ททีวีขนาดหน้าจอ 32 นิ้ว ระบบ LED มีระบบเชื่อมต่อ WIFI คุณภาพ HD 720P ระบบฏิบัติการ Android 8.0 รองรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นชั้นนำจาก Google Playstore ไม่ว่าจะเป็น เน็ตฟลิกซ์ ยูทูป หรือไลน์ทีวี ตอบสนองความบันเทิงในการใช้งานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทริคเสริมความเฮงและความรัก ในวันตรุษจีนก่อนใช้งานให้ตั้งภาพหน้าจอของทีวีด้วยภาพมงคลทิ้งไว้ 1 วัน สำหรับเสริมการเงิน ความอุดมสมบูรณ์ ตั้งด้วยภาพเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย หรือปลาคาร์ฟจำนวน 9 ตัว หรือถ้าจะเสริมความรักก็เปลี่ยนเป็นสัตว์มงคลคู่ เช่น นกกระเรียนคู่ ลดพิเศษจาก 9,990 บาท เหลือเพียง 4,390 บาท

11.tclsmarttv

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส