"กาละแมร์" เปิดใจลงโทษตัวเองแล้ว โทรไปลาออกจากพิธีกรเอง ลั่นจะไม่มีวันผิดซ้ำรอบสอง

11 ก.พ. 64

"กาละแมร์" เปิดใจหลังประกาศยุติบทบาทพิธีกรในสองรายการดัง เจ้าตัวลั่น ลงโทษตัวเองในฐานะสื่อ ด้วยการโทรไปขอลาออกเอง ส่วนปมรีวิวอาหารเสริมเกินจริง ลั่นไม่มีความรู้ ไม่มีที่ปรึกษากฎหมาย "วันนี้หนูบอกเลยนะ หนูผิดครั้งหนึ่งแล้ว หนูจะไม่มีวันผิดซ้ำสองแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "กาละแมร์" ประกาศตัดสินใจยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการ!!

โดยวันนี้ 11 ก.พ. 2564 "กาละแมร์" เผยในรายการ โหนกระแส กับ “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกรณีเรื่องอาหารเสริมและขอยุติบทบาทพิธีกรที่ทำในปัจจุบันทั้งหมด เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งเจ้าตัวบอกวันนี้ตั้งใจมาเพื่อขอโทษสังคม ยอมรับว่าเป็นสื่อและพิธีกรมา 24 ปี ไม่ได้รู้ในเรื่องกฎหมาย เป็นการทำพลาด ประมาทเลิ่นเล้อ ไม่รอบคอบในการนำเสนอข้อมูลรีวิว

โดยอธิบายว่า ลูกค้าที่กินผลิตภัณฑ์เป็นผู้ส่งข้อมูลมาให้ แต่ตนไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวกับโรงพยาบาล ว่าจริงหรือไม่ เพราะมีลูกค้าส่งเข้ามาจำนวนเยอะ แต่ยืนยันว่าไม่เคยพูดว่า รักษามะเร็งหาย แค่พูดว่า ลูกค้าบอกว่า ค่ามะเร็งลดลง ไม่ได้ต้องการสื่อสารว่ากินผลิตภัณฑ์ตนแล้วรักษาโรคได้

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ทำบริษัทมาปีครึ่ง ยอมรับว่าไม่มีที่ปรึกษาทางกฎหมาย จึงต้องมาทบทวนว่า สิ่งไหนที่บริษัทต้องมี ควรมี และจะทำพลาดและเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกไม่ได้ 

"วันนี้ที่หนูมา ไม่ได้จะมาบอกว่าหนูไม่รู้ แต่จะบอกว่าหนูรู้แล้วว่าผิดอะไร รู้แล้วว่าอะไรพูดได้ อะไรพูดไม่ได้ ดังนั้นวันนี้หนูมายอมรับว่า หนูผิดจริงๆ หนูพลาด ประมาทเลินเล่อ บอกเลยนะ หนูผิดครั้งหนึ่งแล้ว หนูจะไม่มีวันผิดซ้ำสองแน่นอน"

564000001420003

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส