"พชร์ อานนท์" โพสต์ภาพกอดคอ "แตงโม นิดา" ลั่นใครบอกเราทะเลาะกันให้ตบปากตัวเอง ก็วงการบันเทิงอ่ะเนอะ!!!

11 ก.พ. 64

ก็วงการบันเทิงอ่ะเนอะ!!! "พชร์ อานนท์" โพสต์ภาพกอดคอ "แตงโม นิดา" บอกไม่เคยทะเลาะกัน "เอิ๊ก พรหมพร" คอมเมนต์แซว "สร้างกระแสอีกละ" ด้าน "แตงโม" โพสต์แต่บอกแท็กไอจีไม่ได้โดนบล็อก

โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเมาท์ปัญหาระหว่าง "พชร์ อานนท์" และ "แตงโม นิดา" ว่าผิดใจกันเพราะปมพระเอกรุ่นน้องในสังกัดสุดหวงของผู้กำกับดังอย่าง "นิก คุณาธิป" ไปคบหากับสาวแตงโมนั่นเอง แต่ไม่นานมานี้ "พชร์ อานนท์" ก็คืนดีกับ "นิก คุณาธิป" แล้วเช่นกัน

ล่าสุด "พชร์ อานนท์" โพสต์ภาพกกอดคอสาว "แตงโม นิดา" ลงไอจีพร้อมแคปชั่นว่า "เจอกับแตงโมก็ทักทายกัน ถ่ายรูปร่วมกัน ใครที่บอกว่าเราทะเลาะ ตบปากตัวเอง 1 ที แล้วหยุดพูด ก็วงการบันเทิงอ่ะเนอะ เราไม่เคยทะเลาะหรือมีปัญหากันนะ ปล. ไม่ได้อ้วนนะนะแค่ซิปมันป่องๆ" 

งานนี้พิธีกรแซ่บที่ทำงานร่วมกันอย่าง "เอิ๊ก พรหมพร" ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "สร้างกระแสอีกละ" ซึ่ง "พชร์ อานนท์" ตอบกลับไปว่า "ฉันไม่ใช่เธอนะชอบหาเรื่องให้คนน่ารักๆ อย่างฉันถูกแฟนคลับเกลียด"

1613016871137

ด้านสาว "แตงโม" ก็โพสต์คู่ลงไอจีเช่นกันโดยแคปชั่นว่า "รักษาระยะห่างด้วยค่ะ!! กลัวค่ะ 😂 แท็กไม่ได้ค่ะ นางบล็อก" ซึ่งงานนี้สาว "เอิ๊ก พรหมพร" ก็เข้าไปคอมเมนต์อีกเช่นกันว่า "ต้องถามว่า นางไม่บล็อกใครบ้างดีกว่าค่ะ" นอกจากนี้ "แทค ภรัณยู" ยังเข้าไปคอมเมนต์ว่า "เหมือนกัน" ขณะที่ "เอมี่ กลิ่นประทุม" คอมเมนต์ว่า "Tag ไม่ได้ นางบล็อก 555555" ซึ่ง "แตงโม" ไปตอบว่า "จิงๆ พี่มี่"

1613016908212

1613016968494

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส