รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “สุพรรณหงส์” ครั้งที่29 “ฮัก...หนังไทย” สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

11 ก.พ. 64
งานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ “สุพรรณหงส์” ครั้งที่ 29” สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม จังหวัดนครราชสีมา กลุ่ม จังหวัดนครชัยบุรินทร์ ร่วมกันจัดงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ “สุพรรณหงส์” ครั้งที่ 29 ณ จังหวัดนครราชสีมา
 
เพื่อเป็นการฟื้นฟูอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยและการท่องเที่ยวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด -19 งานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ “สุพรรณหงส์” ครั้งที่ 29 ครั้งนี้เป็นการจัดงานประกาศรางวัลให้กับภาพยนตร์ไทย ประจำปี 2562- 2563 มีกำหนดจัดงานขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ณ MCC HALL ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราชเพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย
 
เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ที่สร้างสรรค์ผลงานแต่ละประเภทและส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยให้เป็นสื่อที่สร้างสรรค์ทั้งทางด้าน เศรษฐกิจ, สังคม, วัฒนธรรม และความมั่นคง ให้กับประเทศชาติ ตลอดจนการจัดงานในครั้งนี้ ยังจะมุ่งเน้นถึงความสำคัญของ เศรษฐกิจ วัฒนธรรม และ สังคมของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
 
โดยเฉพาะกลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างได้แก่จังหวัดนครราชสีมา, จังหวัดชัยภูมิ, จังหวัดสุรินทร์ และ จังหวัดบุรีรัมย์ การจัดงานในปีนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป
จำกัด (THE MALL GROUP) 
 
รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “สุพรรณหงส์” ครั้งที่29 “ฮัก...หนังไทย” สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม
- “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” จาก Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน
- “ชมพู่ อารยา” จาก ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค
- “มินนี่ ภัณฑิรา” จาก แสงกระสือ
- “เบลล่า ราณี” จาก อีเรียมซิ่ง
- “ออกแบบ ชุติมณฑน์” จาก ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ
 
vaccinationworld
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส