รักครั้งนี้แฮปปี้ "ต้น ธนษิต" เผยสาเหตุเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ "ท็อป" หลังคบหาดูใจกันมา3 ปี 

10 ก.พ. 64

มาต่อกันที่เรื่องราวดีๆ ที่ทำให้หลายคนต้อฃอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่ม "ต้น AF หรือ ต้น ธนษิต " ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าตี๋นอกวงการ มีนามว่า "ท็อป" ที่ทั้งคู่คบหากันมานาน3ปี โดยทางหนุ่มต้นได้มีการโพสต์รูปคู่ลงไอจีพร้อมเเคปชั่นประมาณว่า ‘Today marks our 3rd Anniversary. I love you ซึ่งแปลว่า วันนี้เป็นวันครบรอบ 3 ปีของเรา ฉันรักคุณ

โดยวันนี้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสเจอกับทาง "หนุ่มต้น" เลยขอสอบถามถึงเรื่องราวความรักสักหน่อย ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยเรื่องที่เจ้าตัวนั้นโพสต์คลิปของดีเจมะตูม และสเตตัสจนหลายคนมองว่ามีนัยยะอะไรหรือเปล่า

s__23797794

ซึ่งเรื่องของความรักทาง "หนุ่มต้น" เผยว่า ก็เป็นไปตามที่ตนได้โพสต์เลย ซึ่งเป็นการเปิดตัวในฐานะที่คบกัน 3 ปี ส่วนสาเหตุที่เปิดตัวนั้นต้องบอกว่าจริงๆแล้วตนกับแฟนหนุ่ม "ท็อป" นั้น ไม่เคยปิดบัง ก็ใช้ชีวิตกันตามปกติเพียงแค่ส่วนตัวมองว่าที่ผ่านมาไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องออกมาแถลงข่าวเปิดตัวว่าฉันเป็นเกย์และมีแฟนเป็นผู้ชาย

เพราะเชื่อว่าหลายคนที่ตืดตามตนมาตั้งแต่ตนเข้าวงการจนถึงทุกวันนี้ก็จะทราบดีว่าจริงๆแล้วตนเป็นอย่างไร ลั่นไม่คิดส่าการลงรูปเปิดตัวจะเป็นข่าวดังขนาดนี้ เรียกว่าดังกว่าตอนเปิดอัลบั้มเสียอีก

s__77496353

"หนุ่มต้น" เผยต่อว่า ขณะที่แฟนหนุ่มเอง ก็เคยไปพบกับครอบครัวของตน แต่ส่วนตัวตนยังไม่ได้มีโอกาสไปพบกับทางครอบครัวของเขา มีเพียงแค่เจอคุณแม่ของฝ่ายชายบ้าง ส่วนการใช้ชีวิตหลังจากนี้จะต้องเปลี่ยนไปไหมหลังจากที่เปิดตัวแฟน ในส่วนนี้ก็คงไม่ได้มีอะไรแตกต่างไปจากเดิม ยังคงเป็นต้นคนเดิม ปล่อยชีวิตไปตามสไตล์ของตน

เมื่อถามว่าวาเลนไทน์นี้เตรียมเซอร์ไพรส์อะไรหรือยัง ในส่วนนี้ตนเองคงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แล้ว รวบทีเดียวไปช่วงครบรอบ 3 ปีแล้ว รับรักครั้งนี้แฮปปี้เพราะเราทั้งคู่เข้ากัน คุยกันรู้เรื่องทุกอย่าง

s__77496355

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส