"เกรซ กาญจน์เกล้า" ชีวิตรักลงตัว ไม่หวงหลังเพื่อนต่อแแถวหอมแก้มแฟน

10 ก.พ. 64

"เกรซ กาญจน์เกล้า" แฮปปี้ชีวิตรักแฟนหนุ่มนอกวงการ ลั่นเป็นรักที่ลงตัวแต่ไม่ถึงขั้นมีแพลนแต่ง โยนเป็นเรื่องอนาคต ฟุ้งวันเกิดที่ผ่านมาถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ดี ไม่หวงแฟนหลังเพื่อนๆ โผล่หอมแก้ม

เรียกว่าหวานจนนึกว่าเป็นงานวิวาห์ สำหรับวันเกิดของ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนหนุ่มนอกวงการ "นิค" ได้มาร่วมฉลองวันเกิด พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์หวานจัดเต็ม ทั้งยกเค้กมาซอไพรส์ รวมถึงร้องเพลงคู่กัน จนหลายคนแอบอดแซวถึงโมเมนต์หวานๆ ไม่ได้ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่พีคไปกว่านั้นคือโมเมนต์ช่วงที่มีการตัดเค้กแล้วมีเสียงตะโกน หอมเลย จูบเลย ทาง "สาวเกรซ" เลยไม่พลาดจัดให้ แต่จัดที่ว่านี้คือให้เพื่อนๆ ที่ตะโกนเข้ามาหอมเเฟนหนุ่มแบบเรียงแถวเลย จนเจ้าตัวต้องนำภาพวินาทีดังกล่าวลงไอจีพร้อมแคปชั่นประมาณว่า "แฟนเราก็เหมือนแฟนเพื่อน #แบ่งได้แบ่ง #ใครอยากแชร์แวะหอมได้นะจ๊ะ"

วันนี้ทางทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับทาง "เกรซ กาญจน์เกล้า" เลยถามถึงเรื่องดังกล่าวสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า เป็นอีกวันหนึ่งที่ถือว่าเป็นการรวมพลคนที่เรารักไว้ด้วยกัน เช่นเดียวกับแฟนหนุ่ม "นิค" ที่ตั้งใจจัดงานวันเกิดให้ ซึ่งส่วนตัวก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ กับเซอไพรส์หลายอย่างที่เพื่อนๆและแฟนหนุ่มจัดให้

1612944407767

เมื่อถามถึงโมเมนต์ที่ให้เพื่อนๆเข้ามาหอมแก้มแฟนหนุ่ม ทาง "เกรซ" เล่าว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบแบ่งปัน ตามสเตตัสที่ลงไป แฟนเราก็เหมือนแฟนเพื่อน ส่วนได้ถามความรู้สึกแฟนหนุ่มก่อนไหม อันนี้ต้องบอกว่าส่วนตัวไม่ได้ถามเพราะเขาเป็นคนอะไรก็ได้ พร้อมชมแฟนหนุ่มเป็นคนน่ารัก ภูมิใจที่มีแฟนหล่อ และเข้ากับเพื่อนๆ ได้ ส่วนที่ให้เพื่อนๆ หอมแก้มนั้น ไม่ได้หวงเขา เพราะเราทั้งคู่อยู่กันเหมือนเพื่อน เล่นกันเหมือนเพื่อน ย้ำความหล่อของเขานั้นจริงๆต นไม่ได้ยึดติดกับหน้าตา แต่จะเน้นที่การใช้ชีวิตด้วยกันแล้วเราสบายใจกันทั้งคู่ ซึ่งส่วนนี้เป็นข้อดีของเขา ส่วนเรื่องทะเลาะนั้นเเทบจะไม่มี เรียกว่ารักครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องแปลงตัวเอง ต่างเป็นสไตล์ของแต่ละคนที่ลงตัว

เมื่อถามถึงวันวาเลนไทน์นี้เตรียมเซอไพรส์อะไรบ้าง ทาง "เกรซ" เองยอมรับว่ายังหาร้านทานอาหารด้วยกันไม่ได้ ซึ่งหากสุดท้ายแล้วไม่รู้จะไปที่ไหนก็คงจะต้องชวนฝ่ายชายมาทานชาบูที่บ้านกับครอบครัวของตน เพราะถือเป็นวันความรักที่สามารถให้ได้ทั้งครอบครัวและแฟนแบบง่ายๆ

ส่วนแพลนในอนาคตเรื่องความรักนั้น ก็มองอนาคตกับรักครั้งนี้ เพราะตั้งแต่มีเขาก็มีเป้าหมายกับชีวิตมากขึ้น เป็นรักที่ลงตัว แต่ไม่ถึงขั้นว่าจะมีข่าวดีในเร็วๆ เพราะเรื่องงานแต่งนั้นมองว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของอยาคตมากกว่า ตอนนี้ยังแฮปปี้กับชีวิตการทำงานเป็นหลัก ขณะที่ทางครอบครัวของตนเองก็ไม่ได้กดดันกับรักครั้งนี้ แต่ก็มีแอบถาม

s__23789597

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส