บิ๊กไบก์สาวซิ่งชนไม้กั้นทางด่วน-คลั่งมีดฟันรถ ล่าสุดก่อวีรกรรมชักดาบค่าห้องโรงแรม

10 ก.พ. 64

บิ๊กไบก์สาว ที่เคยเป็นข่าวซิ่งชนไม้กั้นทางด่วน คลั่งเอามีดฟันรถ ล่าสุดก่อวีรกรรมชักดาบค่าห้องโรงแรม แล้วไปอาละวาดต่อที่โรงพยาบาล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หัวอกแม่สาวบิ๊กไบก์ เครียดลูกคลั่งมีดฟันรถ - ซิ่งชนไม้กั้น ผู้กองเล่านาทีสยบ

266693

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครนายก ได้เข้าตรวจสอบภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในหมู่ที่ 4 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังได้โทรศัพท์แจ้งว่ามีสาวคนหนึ่งที่มาขอเช่าห้องพักกำลังโวยวายและไม่ยอมจ่ายค่าห้อง มีลักษณะคล้ายคนสติไม่ดี จากการสอบถามเจ้าของโรงแรมบอกว่าสาวคนดังกล่าว ได้ขับรถเก๋งสีขาวมาขอเปิดห้องพัก 1 ห้อง เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ช่วงมืด โดยแต่งตัวเหมือนกับเพิ่งลงมาจากเขาใหญ่ เนื่องจากสวมหมวกของอุทยาน สวมถุงคลุมกันตัวทาก พูดจาปกติ เจ้าของโรงแรมเลยขอเก็บค่าเช่าห้องแต่สาวคนดังกล่าวบอกไม่มีเงินสด และแอปของมือถือก็ล่มไม่สามารถจ่ายค่าเช่าได้ จะขอจ่ายในวันรุ่งขึ้น ทางเจ้าของก็ให้เข้าห้องพักเพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิงมาคนเดียว

1612939629751

ต่อมาช่วงเที่ยงอีกวันถึงเวลาต้องเช็กเอาต์ ทางโรงแรมได้มีการตั้งเวลาตัดระบบไฟฟ้า จึงทำให้สาวคนดังกล่าวเริ่มโวยวายไม่พอใจ แต่ก็ไม่ยอมจ่ายค่าเช่าห้อง จนเวลา 16.00 น. ตนเองเห็นว่าไม่ไหวกับพฤติกรรมของสาวคนดังกล่าวจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ให้เข้าตรวจสอบและระงับเหตุ เนื่องจากเกรงว่าลูกค้าคนอื่นๆ จะแตกตื่น พอสาวคนดังกล่าวเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ก็เริ่มโวยวายด่าตำรวจและปิดประตูใส่เสียงดัง

1612939689684

ทางตำรวจได้ข้อมูลมาว่าสาวคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกันกับสาวที่ขับรถบิ๊กไบก์ชนไม้กันบนทางด่วนที่มีข่าวมาแล้ว และเพิ่งก่อเหตุใช้มีดออกมาข่มขู่เจ้าหน้าที่มาจากอุทยานเขาใหญ่แล้วหลบหนีลงมา จนมาก่อเหตุซ้ำที่โรงแรมดังกล่าว หลังจากนั้นก็ได้ขับรถเก๋งหลบหนีไปหน้าตาเฉยตอนเวลา 18.30 น.

1612939534616

หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานมาว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้เข้ามามอบตัวเองที่ สภ.เมืองนครนายกแล้ว ตนจึงเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวสาวคนดังกล่าวไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลนครนายก แต่ก็ไปอาละวาดโวยวายลั่นโรงพยาบาลต่อ จนต้องส่งตัวไปยังโรงพยาบาล มศว องครักษ์เพื่อจะตรวจทางด้านจิตเวชและติดต่อให้ผู้พ่อแม่ของสาวคนดังกล่าวรับตัวกลับบ้านต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ