รวบหัวขโมยลักลอตเตอรี่ 4 งวดติดได้แล้ว เจ้าตัวอ้างก่อเหตุครั้งเดียว

10 ก.พ. 64

ตำรวจท่าม่วง กาญจนบุรี ตามรวบตัวหัวขโมยที่ตีเนียนเข้าไปก่อเหตุขโมยลอตเตอรี่ 4 งวดติดได้แล้ว หลังพลเมืองดีดูข่าวแล้วแจ้งเบาะแสให้ตำรวจไปรวบตัว เจ้าตัวอ้างก่อเหตุแค่ครั้งเดียว แต่ผู้เสียหายเข้าชี้ตัวยันชัดก่อเหตุมาแล้วรวม 5 ครั้ง ความเสียหายกว่า 30,000 บาท

หลังจากที่ได้มีการนำเสนอข่าวชายวัยกลางคน แต่งกายด้วยชุดออกกำลังกาย ตัดผมสั้นได้เข้าไปก่อเหตุขโมยลอตเตอรี่จากร้านค้าที่บริเวณปากซอยบ้านแขกใกล้เคียงตลาดท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมของหัวขโมยรายนี้เอาไว้ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งเจ้าของร้านที่ถูกก่อเหตุยังยืนยันชัดเจนว่าชายคนดังกล่าวได้วนเวียนเข้ามาก่อเหตุขโมยลอตเตอรี่ภายในร้านมาแล้วถึง 4 ครั้ง ก่อนที่ทางร้านจะตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดจนสามารถบันทึกพฤติกรรมของหัวขโมยรายนี้ที่ย่ามใจกลับมาก่อเหตุอีกเป็นครั้งที่ 5 เอาไว้ได้เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด พันตำรวจเอกสุชาย เทศัชบุตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าม่วงพร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรท่าม่วง สามารถติดตามจับกุมตัวหัวขโมยที่ก่อเหตุขโมยลอตเตอรี่ในครั้งนี้ได้เรียบร้อยแล้วพร้อมนำตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรท่าม่วง โดยพบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายเอกพิทักษ์ คนฟู อายุ 46 ปี

1612929514805

การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านที่ดูข่าวของหัวขโมยรายนี้แล้วเกิดจำได้ว่าคือนายเอกพิทักษ์ ที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังหนึ่งห่างจากร้านขายลอตเตอรี่ที่ถูกก่อเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าม่วงจึงได้เดินทางไปตรวจสอบและแสดงตัวเข้าจับกุมก่อนจะพบลอตเตอรี่ของกลางซึ่งเป็นแบบเลขชุด 2 ใบ จำนวน 7 ชุด รวม 14 ใบ อยู่บนหัวนอนภายในบ้านของนายเอกพิทักษ์เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรท่าม่วง

1612929560863

นายเอกพิทักษ์ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุลักลอตเตอรี่จากร้านตามคลิปวิดีโอในกล้องวงจรปิดจริงแต่เพิ่งจะก่อเหตุได้เพียงครั้งเดียว ส่วนสาเหตุที่ตัดผมสั้นนั้นเป็นเพราะอดีตเคยรับราชการเป็นทหารมาก่อน ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุก็เพราะหวังว่าจะถูกรางวัลจากลอตเตอรี่ที่ขโมยมา

1612929581616

อย่างไรก็ตามหลังทราบข่าวการจับกุม นางสาวณปภัช บุญชนะมนตรี อายุ 30 ปี หลานสาวเจ้าของร้านลอตเตอรี่ที่ถูกก่อเหตุได้เดินทางมาดูหน้าผู้ก่อเหตุทันที ก่อนจะยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายเอกพิทักษ์คือหัวขโมยที่ก่อเหตุขโมยลอตเตอรี่ที่ร้านของตนมาแล้วรวม 5 ครั้งจริง แม้นายเอกพิทักษ์จะปฏิเสธแต่ตนจำได้อย่างแม่นยำว่าเป็นนายเอกพิทักษ์อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้นางสาวณปภัชยังได้ฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วงที่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ