"เอิ้นขวัญ วรัญญา" เผยสถานะหัวใจสีชมพู แต่ไม่ลงรูป เพราะชอบโดนทักว่าน้องชายเหรอ?

10 ก.พ. 64

นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงเสน่ห์เจ้าของเพลงฮิต บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย) "เอิ้นขวัญ วรัญญา" ล่าสุดได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ โชว์เพลงใหม่ล่าสุด "โสดศรีมณีแสง" พร้อมเปิดเส้นทางกว่าจะเป็นเอิ้นขวัญในวันนี้ว่าเพราะคุณพ่อคุณแม่คือผู้ผลักดันและสนับสนุนในการร้องเพลงของตัวเองอย่างเต็มที่มาตั้งแต่เด็กจึงทำให้มีทุกวันนี้ได้ รวมทั้งยังเผยถึงเรื่องหวานใจที่คบกันมา 5 ปี ที่ไม่เคยเปิดแต่ก็ไม่เคยคิดปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เส้นทางตลกรุ่นเก๋า "น้าพวง เชิญยิ้ม" จากลิเกสู่ตลก จากตลกสู่เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์!!
- ประสบการณ์แน่น! เปิดเส้นทางอาชีพนักแสดงคุณภาพกว่า 30 ปี ของ "ต้น จักรกฤษณ์"
- เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ "4EVE" (โฟร์อีฟ) ปลุกกระแส T-POP ให้ลุกเป็นไฟ วงการเพลงต้องสะเทือน!
- "ดีเจเพชรจ้า" เล่าเหตุการณ์ชวนขนลุก เชื่อว่า "ไทก้า" คือกุมารที่มาเกิดเป็นลูกชายของตัวเอง
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่  
 

s__69034092

ถาม เพลงที่เปิดตัวไปเมื่อกี้ชื่อเพลงว่า

เอิ้นขวัญ วรัญญา : โสดศรีมณีแสงค่ะ ผู้หญิงที่พูดถึงความโสดของตัวเองว่าฉันโสดมาก แต่จริงๆ แล้วมันมีความหมายแฝงอยู่ค่ะ ในเนื้อเพลงจะบอกว่า ให้ท่าไม่เป็น มาจีบหน่อย แต่จริงๆ ด้วยเรื่องราวของ MV และเนื้อเพลงแล้วก็ให้ท่าผู้ชาย เป็นเพลงแบบสนุกๆน่ารักๆ แบบแซวผู้ชายด้วย


ถาม เพลงนี้มีการปรับลุคให้ดูเซ็กซี่มากขึ้นด้วย

เอิ้นขวัญ วรัญญา : จริงๆ ไม่อยากให้ใช้คำว่าเซ็กซี่ เพราะว่าเราไม่ได้มาสายนั้นตั้งแต่แรก แต่แค่ว่าเราอยากมีอะไรใหม่ๆ ให้แฟนๆได้ดู แล้วเหมือนเราก็โตขึ้นด้วย สำหรับเพลงนี้เราก็เป็นคนเลือกเอง เพราะเรารู้สึกว่าปล่อยเพลงเศร้า ช้า ติดต่อกันมาหลายปี ช่วงนี้ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองต่างๆ โควิด เครียดมากเลย เราเลยเลือกเพลงเร็วให้ทุกคนได้สดชื่นขึ้นมา


ถาม แต่เพลงนี้เป็นเพลงโสดใช่ไหม แต่ว่าตัวคนร้องไม่โสดนะ คบแฟนมากี่ปี

เอิ้นขวัญ วรัญญา รู้จักกันมาหลายปีแล้วค่ะ แล้วก็คบกันจริงจังมา 5 ปี แต่เราไม่ชอบลงรูป ด้วยความที่แฟนเราเป็นคนที่หน้าเด็กกว่าเรา แต่อายุเขาเท่ากัน เวลาลงคนก็จะถามว่าน้องชายเหรอ แล้วอีกอย่างคือเราคบกันเหมือนเพื่อน มีอะไรก็พูดคุยกันปรึกษากัน  แคร์กัน ไม่ได้แบบเธอเป็นแฟนฉัน ฉันเป็นแฟนเธอ ไม่ได้ระบุสถานะอะไรขนาดนั้น แต่เรารู้ว่าเราเป็นคนที่อยู่เคียงข้างกันค่ะ เน้นไปที่การทำงานอยู่แล้วหลักๆ เลย ถ้าความรักดี ก็เป็นพลังส่วนหนึ่งที่ช่วยในการทำงานเราด้วย เพราะเราทำงานมาตั้งแต่เด็กๆ เริ่มหาเงินให้ที่บ้านตั้งแต่ป.4 เริ่มประกวดร้องเพลงมาเรื่อยๆ เป็นตัวแทนโรงเรียน ตำบล อำเภอ จังหวัด เพราะว่าสมัยนั้นยังไม่มีเวทีใหญ่ๆ หรือออกทีวี แล้วเราก็ไม่มีเงินไปด้วย


ถาม แสดงว่าเรารู้ตัวว่าชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วก็เป็นพรสวรรค์เลย

เอิ้นขวัญ วรัญญา ต้องให้เครดิตพ่อกับแม่ เพราะเราเป็นคนที่ชอบฟังเพลง แล้วพ่อกับแม่ เห็นว่าเราพูดเก่ง กล้าแสดงออก พอพ่อกับแม่เห็นแวว เขาก็ส่งเสริมเราเลย เปิดเพลงให้ฟังบ่อยๆ เหมือนส่งเสริมเรามาตั้งแต่เด็กๆ ก็เลยมีความมั่นใจ พอโตขึ้นเราก็กล้าที่จะร้องเพลงเต็มที่เลย

s__69034095

ถาม พอตอนเด็กๆ มีคุณพ่อคุณแม่ส่งเสริมมา พอโตขึ้นจะมาเป็นนักร้องก็มีครูที่ดี คือครูสลา

เอิ้นขวัญ วรัญญา : ใช่ค่ะ ครูเขียนเพลงให้ในอัลบั้มน้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 1 ที่รวมศิลปินอีสานทุกคนเลยในอัลบั้มนี้ ก็เลยกลายเป็นเพลงดังของเราไปเลย จริงๆ เพลงนี้เหมือนเป็นเพลงปิดอัลบั้ม เพราะเพลงในอัลบั้มเป็นเพลงช้าส่วนใหญ่ เพลงของเราจะเป็นเพลงคิดถึงแม่ เรียกว่าโชคดีมาก


ถาม เพราะเพลงดังจากในอัลบั้มน้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 1 สามารถที่จะปลดหนี้ให้กับครอบครัวได้เลย

เอิ้นขวัญ วรัญญา : จริงๆ ใช้เวลาหลายปีอยู่เหมือนกัน เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วเองค่ะ ที่ปลดหนี้ให้ที่บ้านหมดเกลี้ยงเลย เพราะเมื่อก่อนแม่เขาก็ไปกู้เงินมาส่งเราเรียน เราก็ทยอยๆ จ่ายไป แล้วเราก็มาคุยกันว่าจ่ายหมดเลยดีไหม พ่อแม่จะได้สบายใจ ก็ตกลงปิดหนี้ไปเลย


ถาม แต่เห็นแบบนี้ เอิ้นขวัญ เป็นนักร้องสายเอนนะ

เอิ้นขวัญ วรัญญา คนจะติดภาพเราว่าเราเป็นคนเรียบร้อย เพราะเราร้องเพลงช้าเพลงเศร้าอยู่ตลอด แต่จริงๆ แล้วตรงหน้าเวทีเราเป็นคนเฮฮามาก เพราะเวลาเราอยู่บนเวทีเราจะสนุกมาก แต่มันก็มีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องงัดอะไรออกมาบ้าง เขาก็รู้สึกว่าเราเก่งจังเลย แต่ก็มีไปบ้างงานที่เจอบางนั่งนิ่งๆ บ้าง อย่างไปงานโชว์รูม เพราะเขาไปเป็นครอบครัว มีลูกๆ หลานๆ ไปด้วย เขาก็ไม่กล้าที่จะเข้ามาเล่นด้วย เขินกันอายกัน เราก็คิดไม่ออกว่าจะทำยังไง แต่พอดีมีคนมาขายลอตเตอรี่พอดี เราก็กระซิบแม่ให้ซื้อมา 10 ใบ พอเราบอกว่าใครลุกขึ้นเต้นกับเรามีแจกลอตเตอรี่ สนุกกันไป


ถาม ในชีวิตนักร้องของเราวางแผนอนาคตไว้ยังไงบ้าง

เอิ้นขวัญ วรัญญา ไม่มีมีแผนอนาคตไว้ตายตัว ตอนนี้เรายังรู้สึกชอบในการร้องเพลงอยู่ อย่างไม่มีงาน อยู่บ้านเราก็ร้องทุกวันเหมือนชินไปแล้ว แต่ก็อาจจะมีอย่างอื่นเสริมมาบ้าง แต่ก็คงไม่ทิ้งเรื่องการร้องเพลง

s__69034094

ถาม ตอนนี้ก็มีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย

เอิ้นขวัญ วรัญญา : ขายกล้วยฉาบค่ะ ตอนที่กลับบ้านที่สกลนคร เราแวะที่ปั๊มแล้วก็ซื้อทานตลอด เราติดใจแล้วก็ชอบมาก เรารู้สึกว่าอร่อยจังเลย เรากลับบ้านทุกครั้ง เราก็ซื้อทุกครั้ง แต่ตอนนั้นยังไม่ได้คิดว่าจะเอามาขายหรือยังไง เพราะเราก็เป็นลูกค้าของเขา แล้วคนที่ทำคือกลุ่มชุมชนไม่ได้เป็นโรงงานมีเครื่องมือ แล้วพอมาช่วงโควิดงาน เราก็ไม่ได้ไป พอเราไลฟ์ เราก็ไม่ได้มีอะไรมาพูดคุยกับแฟนๆ แล้วเรื่องของรายจ่ายด้วย ออกไปทุกวันแล้วรายรับไม่มีเลย เราก็เลยรู้สึกว่าเราเอาของที่เราชอบ ที่อร่อยจริงๆ แล้วคือทานได้เพลินๆ ไม่ได้จริงจัง กำไรได้ไม่เยอะ ถุงหนึ่งได้แค่ 10 บาทเอง แล้วเราขายห่อละ 35 บาท 3 ห่อ 100 บาท ซึ่งถ้าใครที่อยากลองทานเข้าไปในเพจ เอิ้นขวัญ วรัญญา FanPage หรือเข้าไปใน IG : earnkhwan_pim  ต้องขอบคุณรายการ ต้มยำอมรินทร์ มากนะคะ ที่ให้ได้มาพูดคุยใจดีมากเลยให้มาโปรโมทของด้วย ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส