"กานต์ วิภากร" ลั่นยอมเดิมพันด้วยชีวิตจัดการ "เสี่ยโป้" โพสต์ฝาก "เอ็มมี่ แม็กซิม" ดูแลลูกและสามี

10 ก.พ. 64

"กานต์ วิภากร" ภรรยาของร็อกเกอร์คนดัง "เสก โลโซ" โพสต์ภาพคู่กับ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" หรือ "เอ็มมี่ แม็กซิม" ลงเฟซบุ๊ก ฝากดูแลลูกและสามี ส่วนตนเองจะยอมเดิมพันด้วยชีวิตจัดการ "เสี่ยโป้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อัดอั้นมานาน! "กานต์ วิภากร" โพสต์ 11 ข้อสุดเดือด หลัง "เสี่ยโป้" โดนรวบคาบ้าน

โดย "กานต์ วิภากร" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "เอ็มมี่คะ.. พี่ไม่กล้าพูดตรงๆ กับเอ็มมี่ เดี๋ยวจะด่าพี่55 คือว่า ตอนนี้พี่มีภารกิจหลักที่พี่ต้องสานต่อให้สำเร็จกับไอ้เ-รโป้ มันทำร้าย ทำลายครอบครัวพี่ ลูกๆ พี่ ตัวพี่ มันจะต้องรับกรรมชดใช้ด้วยชีวิตและอิสระภาพของมัน พี่รู้ว่ามันรับกรรมสาหัสตั้งแต่มันทำกับพวกพี่อย่างทรมานมาโดยตลอด แต่มันยังไม่สาสม การจับมันไม่ใช่เรื่องยากแต่การที่จะให้มันได้รับโทษจริงๆ ยากมากเพราะสังคมเรา ก็รู้อยู่ ตำรวจเ-วที่รับส่วยจากพวกเวรนี้มันเยอะ ไม่เคยนึกถึงปชช. ที่เขาถูกกระทำโดยไม่ได้รับความเป็นธรรม

ครั้งนี้ พี่จะไม่ชะล่าใจอีกแล้ว พี่รู้หลายอย่างและยอมแลกเดิมพันด้วยชีวิตและอิสระภาพ ถ้าพี่เป็นอะไรไป ฝากเสือและพี่เสกด้วย อันที่จริง พี่เสกและลูกๆ ต้องการพี่แต่พี่ต้องทำ เพราะพี่ตัดสินใจแล้ว ให้ทุกคนต้องอยู่ให้ได้โดยไม่มีพี่ เอ็มมี่อย่าทิ้งน้องและพ่อนะ

ครั้งแรกพี่ทักหาเอ็มมี่ บอก เอ็มมี่ช่วยเสือด้วย และครั้งนี้พี่ขออีกครั้ง เอ็มมี่ ดูแลน้องและพ่อด้วยนะ อย่าทิ้งเขา พี่รู้ว่า เอ็มมี่ไม่ทิ้งแน่นอน ขอบคุณมากนะ อย่าด่า อย่าเตือนพี่เลย ศาลเค้าไม่ได้โง่หรอก เขารู้ดีว่าทำไมพี่ถึงด่าไม่จบ มีแต่พวกค-ายทั้งนั้นแหละที่ด่าว่าพี่ทำเกินไป ศาลรู้อยู่แล้วว่า ไอ้กานต์มันโพสต์ด่าคนต้องมีสาเหตุ ถ้าไม่สุดจริงๆ มันไม่ด่าหรอก

****ไม่มีใครบ้ามาโพสต์ด่าคนเล่นๆ ให้ตัวเองเดือดร้อน
***พวกมันทำร้ายพี่ก่อนโดยวิธีต่างๆ ท่านถึงเมตตาพี่
#จำไว้เลยศาลไม่ได้โง่ แต่คนที่ถูกกระทำสารพัดมันจึงไม่ทน และต้องตอบโต้ เท่านั้นเองคะ ขอบคุณมากนะคะ พี่ไม่มีวันเป็นอะไรทั้งนั้นแต่อันนี้แค่เผื่อสมมติซวย555 @mmyamalawan"

ซึ่งต่อมาสาว "เอ็มมี่" ได้ตอบข้อความว่า "ไม่เอา ไม่พูดแบบนี้นะคะ เราต้องอยู่ด้วยกันดูความสำเร็จของเสือไปพร้อมๆ กัน เราจะดูแลกันแบบนี้ตลอดไปนะคะคนดีของหนู"

1612928140044

1612928119686

146478836_4947387941997838_80

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส