มักง่าย! สาวเฉียดตาย จี้ ตร.ล่ากระบะขนเหล็กยื่นล้ำตัวรถ เป็นเหตุชนยับ 3 คัน (คลิป)

9 ก.พ. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 โพสต์คลิปกล้องหน้ารถเหตุการณ์ขณะขับรถมาบนถนนศรีนครินทร์ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุชนส่วนท้ายของวัตถุที่ยื่นออกมาท้ายรถ เนื่องจากส่วนรถมีการเลี้ยวไปตามทางกลับรถ เหลือเพียงส่วนท้ายยื่นออกมา โดยฝ่ายรถบรรทุกหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

380543

น.ส.กมลวรรณ มีสม ผู้เสียหาย เจ้าของรถ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิปเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 64 ช่วงเวลา 05.30 น. ขณะตนขับรถไปทำงาน บนถนนศรีนครินทร์ ใกล้จุดกลับรถเกาะยอ ตนเองขับรถมาปกติความเร็วราว 80 กม./ชั่วโมง

445066

โดยตอนนั้นตนเองขับรถมา และเห็นรถเก๋งคันหน้าในกล้องหน้ารถขับเบี่ยงออกซ้าย จังหวะนั้นตนเองยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนรถคันหน้าออกซ้าย ตนเองจึงเห็นส่วนที่ยื่นออกมาท้ายรถบรรทุก ทำให้ตนเองหักหลบไม่ทัน ชนเข้าอย่างจัง ซึ่งหลังชนตนเองจอดรถทันที ส่วนรถคันหน้าตนขับเลยไปอีกตามกล้อง ก่อนจะไปเบี่ยงซ้ายชนกับรถกระบะอีกคัน จากนั้นก็เสยขึ้นฟุตพาทไปชนกับกำแพงบ้านคนทำให้มีรถเสียหาย 3 คัน

880561

ส่วนตัวไม่ได้เจ็บเพราะคาดเข็มขัด มีเพียงรถกระบะของตนที่เสียหาย ทั้งกระจกหน้า โครงรถ ประตูรถ ตอนนี้รอประกันภัยประเมินความเสียหาย หลังเกิดเหตุตนเองพยายามขับรถตามฝ่ายรถบรรทุก แต่ตามหาไม่เจอแล้ว ตนเองยังไม่แน่ใจว่าส่วนที่ยื่นออกมาของรถบรรทุกคืออะไร เข้าใจว่าเป็นแท่งปูน แต่บางคนก็บอกว่าอาจจะเป็นเหล็ก

225882

ทั้งนี้ ช่วงเกิดเหตุท้องฟ้าค่อนข้างมึด ทำให้ตนเองมองไม่เห็น และสิ่งที่เกิดขึ้นตนเองมาย้อนดูหล้องหน้ารถ สังเกตเห็นผ้าสีแดงผืนเล็ก ๆ ซึ่งมันไม่เหมาะกับช่วงเวลา ไม่มีการเปิดไฟเลี้ยว ไม่มีลักษณะแสดงให้ชัดเจน เหตุที่เกิดขึ้นมันเร็วไปหมด ตอนนี้ยังตามคนขับรถบรรทุกไม่เจอ เนื่องจากที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด

149674

เบื้องต้น เท่าที่ตนทราบคนขับรถคันแรกที่ขนเป็นรถเก๋ง บาดเจ็บศีรษะแตก ต้องนอนโรงพยาบาล คันตนเป็นคนที่ 2 เป็นกระบะและคันที่ 3 เป็นกระบะที่ถูกคันแรกเบี่ยงมาชนอีกที อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากไปถึงคนขับรถบรรทุก ขอให้ติดต่อกลับมารับผิดชอบ เพราะตนเองก็มีความเสียหาย ถึงแม้รถจะมีประกัน แต่มีบางชิ้นส่วนประกันไม่รับผิดชอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส