"อินดี้ จอห์นสัน" ฟ้องโมเดลลิ่ง 2 ข้อหา รับเคยเงียบเพราะกลัว ลั่นตอนนี้ต้องให้บทเรียนกันบ้าง

9 ก.พ. 64

"อินดี้ จอห์นสัน" รองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ฟ้องโมเดลลิ่ง 2 ข้อหา “หมิ่นประมาท” และ “ข่มขู่ คุกคาม” หลังหลังไม่รับงานกินข้าว 2หมื่น แต่โดนขู่จะทำให้ชีวิตพัง ยอมรับเมื่อก่อนที่เงียบ เพราะกลัว ไม่รู้แบ็กผู้ใหญ่ที่อ้างเป็นใคร แต่ตอนนี้คิดว่ามันต้องมีการให้บทเรียนกันบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดแชทเดือด! "อินดี้ จอห์นสัน" ถูกด่ารัว หลังไม่รับงานกินข้าว 2หมื่น โดนขู่จะทำให้ชีวิตพัง
- “ณวัฒน์” ลั่นต้องจัดการให้สิ้นซาก เตรียมฟ้อง “โมเดลลิ่งแม่เล้า” ข่มขู่นางงาม พาดพิงเวที

ล่าสุด วันนี้ 9 ก.พ. "อินดี้ จอห์นสัน" พร้อมคุณแม่นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.วิทยา ทองแดง รองสว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ในข้อหา “หมิ่นประมาท” และข้อหา “ข่มขู่ คุกคาม” หลังได้รับการเสนอเงินให้ไปทานข้าวกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งแต่ตนตอบปฏิเสธ

โดย "อินดี้" เผยคู่กรณีรายนี้ไม่ใช่ผู้จัดการส่วนตัว ไม่ได้เป็นโมเดลลิ่งต้นสังกัดของตน เพราะตนรับงานรับจ้างฟรีแลนซ์มาตลอด แต่เคยพาไปประกวดรายการเดอะเฟซ และเสนองานเดินแบบ ตนก็สำนึกได้บุญคุญ ก่อนหน้านี้เคยจะส่งตนเข้าประกวดนางงาม ซึ่งทางคู่กรณีบอกสามารถซื้อมงกุฎให้ได้ ถ้าไม่ประกวดกับเขาสามารถคุยกับ "ณวัฒน์" ให้ปัดตกรอบได้ แต่สุดท้ายตนก็ไม่ได้ให้ทางนี้เป็นตัวแทนส่งประกวด ซึ่งพี่เลี้ยงนางงามที่ส่งตนเข้าประกวดมิสแกรนด์ปทุมธานี ของตนคือ “เอม วิทวัส” หรือ “เอม ตามใจตุ๊ด"

โดยทาง “เอม" ได้มีการบอกให้เราไปเคลียร์กับทางคู่กรณีก่อนเพราะไม่อยากมีปัญหาทางคู่กรณีดูเหมือนไม่พอใจที่ตนไม่ประกวดกับเขา "ยอมรับเมื่อก่อนที่เงียบ เพราะหนูกลัว เพราะไม่รู้แบ็กผู้ใหญ่ที่อ้างเป็นใคร"

ล่าสุด กรณีแชทเสนองานกินข้าวกับผู้ใหญ่ 2 หมื่นบาท แต่ตนไม่รับเจอขู่จะทำให้ชีวิตพัง แถมด่าหยาบคายรัวๆ สาว "อินดี้" ถึงกับบอกว่า "แต่ตอนนี้หนูคิดว่ามันต้องมีการให้บทเรียนกันบ้าง ถ้าปล่อยผ่านไปคงมีคนเจอแบบหนูอีก อย่างหนูค่อนข้างหัวไวกับเรื่องนี้ และเราไม่ใช่คนยอมคนด้วย"

ด้าน "คุณแม่ของอินดี้" เผยว่า "อย่าขู่ด้วยคำว่า รู้จักกับที่ปรึกษา ผู้ใหญ่คนโต เพราะคนที่กลัวสุดท้ายคงต้องยอมรับงาน แม่ว่ามันไม่แฟร์"

untitled999

untitled999-00

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส