สุราเป็นเหตุทะเลาะวิวาท! 2 ผัวเมียนั่งเมา เมียบ่นลำบากผัวคว้าขวดปาหัวแตก

9 ก.พ. 64

2 ผัวเมียนั่งกินเหล้า เมียบ่นลำบากผัวคว้าขวดเหล้าปาใส่หัวเมียเลือดอาบ แต่ไม่เอาเรื่องเพราะรักมาก

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.64 เวลา 23.00 น.เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพปราการ สายด่วน 1669 ว่ามีผู้ได้รับบากเจ็บ 2 ราย ที่ห้องเช่าเลขที่ 73 หมู่ 5 ถนนสุขสวัสดิ์ ซอยสุขสวัสดิ์45 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พอถึงจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย นายสีนิน (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เป็นสามี ได้รับบาดเจ็บที่ฝามือและนิ้วมือข้างขวา และ น.ส.วันทา (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เป็นภรรยา ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะปูดบวมและมีแผลฉีกขาด โดนขวดเหล้าขาวปาจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งคู่มีอาการเมาสุรา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งเข้าให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลบางจาก

อ่านข่าวที่คล้ายกัน
- เมียหลวงเปิดใจตีสาวสนิทผัวคาห้อง แค้นถูกยั่ว "เขาเลือกกู" ตัดใจเลี้ยงลูกลำพัง (คลิป)
- น้ำมะพร้าวเป็นเหตุ!? สาวใหญ่สุดทน ผัววัย 64 ฟิตจัด ขอหลับนอนวันละ 3-4 ครั้ง
- รวบแล้วลักชุดชั้นในสาว อ้างเมาเกิดอารมณ์ เจอข้อหาหนักลักทรัพย์ในเวลากลางคืน
- ชกชายเพี้ยนขี้เหล้าน็อกกลางอากาศ เดือด! ด่าหยามเมีย เจ้าตัวฟื้นบอก “ชอบเจ็บ ๆ” (คลิป)

จากการสอบถามผู้เป็นสามีได้เล่าให้ฟังว่า สนใจอยู่กับ น.ส.วันทา มาได้หลายปีแล้ว ตนได้ทำงานและให้ภรรยาอยู่ห้องตนและภรรยาชอบกินเหล้าเป็นประจำ พอมาวันนี้ตนเลิกงานกลับมาถึงห้องพักก็เห็นภรรยานั่งกินเหล้าอยู่ในห้อง พอตนอาบน้ำเสร็จก็มานั่งกินเหล้ากับภรรยาจนถึงเวลา 22.45 น. ภรรยาเริ่มเมามากและส่งเสียงดัง ตนจึงบอกให้เบาเสียงรบกวนคนข้างห้องแต่ไม่ฟัง เริ่มเสียงดังมากขึ้นและบ่นต่อว่าตนว่า ก่อนหน้านี้อยู่กับสามี(ผัว)มาหลายคนแล้วไม่เคยลำบากแบบนี้เลย ตนโมโหเลยคว้าขวดเหล้าที่วางไว้ข้างตัวปาใส่ศีรษะภรรยา จากนั้นก็มีการลงไม้ลงมือกันจนคนข้างห้องต้องมาห้ามแยกออกจากกัน จากนั้นจึงขอแจ้งขอความช่วยเหลือจากศูนยกู้ชีพปราการ
1612841531909
ขณะที่ฝั่งภรรยาที่ยังอยู่ในอาการเมาสุรา เล่าว่า ตนไม่ได้ทำงานอะไรเพราะโควิด-19 เลยต้องอยู่ที่ห้องคอยทำงานบ้านและวันนี้ตนก็กินเหล้าตั้งแต่กลางวันส่วนสามีไปทำงาน ตนก็เมาจนสามีเลิกงานมา ตนก็หากับข้าวให้สามีกิน เสร็จก็นั่งกินเหล้าต่อด้วยกัน จนสามีเมาพูดไม่เข้าหูและบ่นตนว่าพูดมากน่ารำคาญ เดี๋ยวออกไปข้างนอก ตนก็สงสัยกลัวสามีจะไปเที่ยวผู้หญิง ตนก็พูดต่อว่าสามีและเริ่มมีปากเสียงกันจนสามีหยิบขวดเหล้าปาใส่ตน 2 ขวด ขวดแรกตนหลบได้แต่ขวดที่ 2 ตนหลบไม่ทันโดนที่ศีรษะเข้าเต็มๆ ทำให้ตนหัวแตกเลือดไหลเป็นจำนวนมาก และเพื่อนข้างห้องเข้ามาห้าม
1612841625502
ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และสอบถามภรรยาว่าจะเอาเรื่องสามีหรือไม่ จะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภรรยาบอกว่าไม่เอาเรื่องเพราะรักสามีมาก สามีเป็นคนดีเลี้ยงดูมาโดยตลอด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ