วิญญาณเข้าฝันหลวงตา บอกอยู่ใต้เมรุ พอตามไปหา เจอโครงกระดูกซุกอยู่ในถุงปุ๋ย

9 ก.พ. 64

วิญญาณชายปริศนาเข้าฝันหลวงตา ร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่าอยู่ใต้เมรุ อยากจะไปผุดไปเกิด พอตามไปหา เจอโครงกระดูกซุกอยู่ในถุงปุ๋ย

เมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (8 ก.พ.) พ.ต.ท.สุทัศน์ สอนเหง้า สว.(สอบสวน) สภ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งจากพระลูกวัดเกาะกลาง เขตเทศบาล ต.หนองแค อ.หนองแค ว่ามีผู้พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกบรรจุไว้ในถุงปุ๋ยวางไว้อยู่บนรถเข็นผู้ปุ๋ยวีลแชร์ ซุกซ่อนไว้ใต้ถุนเมรุเผาศพของวัด ขอให้มาสอบสวน จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี และพ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค ชุดสืบสวนฯ แพทย์เวร รพ.หนอง แคอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

1612831188235

ที่เกิดเหตุเมรุเผาศพซึ่งอยู่ด้านหลังวัดมีชาวบ้านที่ทราบเรื่องพากันมามุงดูเป็นจำนวนมากโดยมีพระสมพงษ์ขันติภโล อายุ 69 ปี พระลูกวัดรอเจ้าหน้าที่อยู่พร้อมชี้ไปยังบริเวณใต้ถุนเมรุซึ่งมีโครงกระดูกมนุษย์ที่ถูกเทออกมาจากถุงปุ๋ยออกมากองปะปนกับเศษวัสดุที่กองรวมกันไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่พากันมุดเข้าไปใต้ถุนเมรุดังกล่าวพบโครงกระดูกมนุษย์กระจัดกระจายมีทั้งกะโหลกศีรษะ แขน ขา ซี่โครง ฟัน และชิ้นส่วนอื่นๆ จึงได้ช่วยกันเก็บรวบรวมมากองรวมกัน นำห่อใส่ผ้าขาวเพื่อมอบให้มูลนิธิฯ นำส่งนิติเวชเพื่อตรวจสอบโดยละเอียดตามขั้นตอนอีกครั้งหนึ่ง

1612832487106

พระสมพงษ์ขันติภโร อายุ 69 ปี พระลูกวัดเกาะกลางเล่าว่า จะเข้าไปเอาไม้ที่อยู่ในกระสอบที่ใต้เมรุแต่ก่อนจะเอาไม้ออกมาก็ได้จุดธูปเทียนขอขมาลาโทษสิ่งศักดิ์สิท ขณะรื้อกระสอบออกมาก็พบโครงกระดูกมนุษย์จากนั้นก็ได้ให้เด็กวัดโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค แต่ก่อนที่จะพบโครงกระดูกตนได้ฝันว่าได้ยินเสียงเหมือนมีคนมาร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่าอยากจะไปผุดไปเกิดเป็นเสียงผู้ชายคงมาขอส่วนบุญและยังบอกว่าอยู่ใต้เมรุขอให้ช่วยเอาออกมาด้วย

1612831245936

เบื้องต้น นพ.มนัส โชติเจริญรัตน์ แพทย์เวร รพ.หนองแค เปิดเผยว่าโครงกระดูกที่พบยังไม่สามารถระบุเพศได้ว่าเป็นหญิงหรือชาย มีร่องรอยฟันด้านหน้าหัก เบ้าตาแตก คล้ายถูกทำร้าย ลักษณะโครงกระดูกไม่มีชิ้นเนื้อติดเหลืออยู่แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมานานพอสมควร อย่างไรก็ตามคงต้องให้เจ้าหน้าที่เฉพาะทางเป็นผู้ตรวจสอบจึงจะทราบได้แน่ชัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ