เจอแล้ว! ชายปริศนาขู่ฆ่ายายคำใส อ้างเมาแค่หยอก ไม่ใช่ฆาตกรทำร้ายชมพู่ (คลิป)

8 ก.พ. 64

กรณีเพจ “อย่าหาทำ mini” ลงเรื่องราวพร้อมคลิป ระบุว่า “สวัสดีมึง พอดีกูไปได้คลิปนี้มา เลยถอดเป็นเสียงให้ช่วยกันฟังว่าใครกันที่ข่มขู่คนในคลิป จนเจ้าตัวต้องรีบไปแจ้งความตั้งแต่เริ่มคดี เนื้อหาบางช่วงบางตอนเป็นการตัดเสียงออกไม่ให้พาดพิงชื่อบุคคลใด ๆ ยคส เล่าว่าวันที่ 15 พ.ค. 63 ได้ไปบ้านหลังหนึ่งเพื่อจะไปนอนเป็นเพื่อนหลังจากที่พบ #น้องชมพู่ แต่ต้องรีบกลับบ้านเพราะมีบางคนได้ขู่ว่า #ระวังตาย” จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปเจอ ยายคำใส ชาวบ้าน ที่ถูกกลุ่มชายปริศนาข่มขู่ นั้น

835121

ล่าสุดวันที่ 8 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปเจอกับ นายเพชร (นามสมมติ) หนึ่งในกลุ่มชายปริศนาที่นั่งอยู่แคร่ไม้ ใต้ถุนบ้านนางจำลอง ซึ่งถูกโยงว่าเป็นกลุ่มที่ตะโกนขู่ยายคำใส

638000

นายเพชร บอกว่า ในวันที่ 15 พ.ค.63 ที่ผ่านมา กลุ่มของตนไปรวมตัวกันอยู่หลายคน เกือบ 6 คน แต่จำไม่ได้ว่า ตอนที่ยายคำใสเดินผ่านเหลือกันกี่คน และในกลุ่มที่นั่งอยู่เป็นแก๊งผู้ชายที่กำลังนั่งดื่มเหล้ากัน ซึ่งวันนั้นยอมรับว่าเจอกับยายคำใสจริง และในกลุ่มของตนมีการพูดหยอกล้อกันตามประสาคนเมา พูดว่า “ระวัง พูดมาก รู้มากจะตายนะ” แต่ไม่ได้มีเจตนาจะข่มขู่ หรือทำให้ยายคำใสกลัว เพราะพูดแค่หยอกล้อเล่นกันในวงเหล้าเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

149455

นายเพชร บอกอีกว่า ส่วนในกลุ่มผู้ชายที่นั่งอยู่ ได้คุยและวิเคาะห์เกี่ยวกับการตายของน้องชมพู่ โดยมีการพูดถึงตัวคนร้าย ที่คาดว่าเป็นได้ทั้งคนใกล้ตัว และคนไกลตัว เนื่องจากวันนั้น มีคนแปลกหน้าเข้ามาในหมู่บ้าน ประกอบกับปมความขัดแย้งในครอบครังน้องชมพู่ จึงวิเคราะห์กันไปต่าง ๆ นานา แต่ยืนยันว่า ไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใคร และไม่มีเจตนาข่มขู่ใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส