สลด! ลูก 3 คนยืนมองศพพ่อช่างไฟถูกช็อตร่างไหม้ทั้งเป็น เมียสุดเคว้งขาดเสาหลัก (คลิป)

8 ก.พ. 64

จากกรณีนายวัชรินทร์ ศรีสุวรรณ อายุ 41 ปี ลูกจ้างบริษัทเอกชน ที่มาทำงานต่อจากสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอดอยสะเก็ดจังหวัดเชียงใหม่ ขึ้นไปซ่อมแซมหม้อแปลงไฟฟ้า ในพื้นที่ภายในหมู่บ้านลวงเหนือ หมู่ที่ 4 ตำบลลวงเหนือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

464325523816

จากนั้นเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อมีกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้หม้อแปลงระเบิด ไฟคลอกล่างเจ้าที่ไฟฟ้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

cg

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
นาทีระทึก! ช่างปีนซ่อมบนเสาไฟ หม้อแปลงระเบิดช็อต-ไหม้ร่างสาหัส 90%

686310

วันที่ 8 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางไปยังงานศพของนายวัชรินทร์ ซึ่งได้ตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่ศาลาวัดดอยสะเก็ด อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในจังหวัดเชียงใหม่มาร่วมงาน ส่งพวงหรีดพร้อมบริจาคเงินมาช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง

656632

เป็นที่เศร้าสลดใจเมื่อลูกทั้ง 3 คนกำลังยืนดูเจ้าหน้าที่แต่งดอกไม้หน้ากรอบรูปศพของพ่อตัวเอง บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลดหดหู่ใจเป็นอย่างมาก แก่ผู้มาร่วมงานศพ

471940

นางศุภลักษณ์ ศรีสุวรรณ อายุ 43 ปี ภรรยาของผู้ตาย พาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านพักที่อาศัยอยู่กับผู้ตาย ซึ่งเป็นที่ดินของธรณีสงฆ์ วัดดอยสะเก็ด ได้ให้ชาวบ้านอาศัยอยู่ ส่วนบ้านนั้นได้รับบริจาคจากโครงการบ้านท้องถิ่นไทยเทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา เมื่อปี 2554 เนื่องจากทางครอบครัวของนายวัชรินทร์มีฐานะยากจน ทางเทศบาลอำเภอดอยสะเก็ดจึงได้จัดสร้างบ้านที่อยู่อาศัยให้

นางศุภลักษณ์ เล่าด้วยน้ำตาคลอว่า ในอนาคตต่อจากนี้ไปข้างหน้ายังมืดมนมาก ตนไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป เพราะว่าสามีมาด่วนจากไปอย่างกะทันหันมาก และสามีก็เป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องเลี้ยงดูลูก 3 คน และตนเองก็เป็นแม่บ้าน ไม่มีงานทำ และแม่ของสามีที่ป่วยเป็นมะเร็งอีกด้วย

374636

เบื้องต้น ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอดอยสะเก็ดก็ได้ช่วยเหลือเงินครอบครัวมาจำนวนหนึ่ง ส่วนในอนาคตนั้นอยากจะฝากลูกชายที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ปวส.1 เข้าทำงานที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคด้ว ยเพื่อจะได้หาเงินมาช่วยบรรเทาภาระในครอบครัว เพราะทุกวันนี้ค่าใช้จ่ายก็มากพอสมควร หากมีผู้ใจบุญสงสารจะช่วยเหลือครอบครัว ตนก็ยินดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส