"แอน จักรพงษ์" โพสต์ถึง "ณวัฒน์" จากสัมพันธ์ดีหลายปีสู่ดราม่า ลั่นคำว่ากตัญญูต่อลูกค้ามีไหม- เราผิดใจอะไรกันหรือคะ?

8 ก.พ. 64

"แอน จักรพงษ์" โพสต์ร่ายยาวสัมพันธ์หลายปี "ณวัฒน์" ถามกลับ "คำว่ากตัญญูต่อลูกค้ามีความหมายสำหรับคุณไหมคะ?", " เราผิดใจอะไรกันหรือคะ?"

จากปมดราม่าสาวข้ามเพศหมื่นล้าน "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" พูดออกรายการแฉ พาดพิงถึง แคทรีโอนา เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 กระทั่ง "แอน" ได้ออกมาขอโทษแล้ว ขณะที่ด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ออกมาโพสต์วิจารณ์ จนสุดท้ายทั้งคู่ตอบโต้กันไปมาผ่านเฟซบุ๊ก

ล่าสุด "แอน จักรพงษ์" โพสต์เฟซบุ๊กถึง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ว่า "เรียนคุณ ณ.... ดิฉันแอน จักรพงษ์ มีความรู้สึกเซอร์ไพรส์กับการกระทำของคุณ ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์บุคคลสาธารณะที่มีชื่อเสียงอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงตัวดิฉันซึ่งเป็นลูกค้าที่อุดหนุนคุณมาตลอดระยะเวลา 4 ปีและเป็นเงินหลายล้านบาท เพื่อการออกสื่อประชาสัมพันธ์ในรายการทอล์กโชว์ของคุณซึ่งดิฉันเป็นแขกรับเชิญมากกว่า 7 เทปแล้ว"

"รวมถึงการให้เกียรติไปเป็นกรรมการงานประกวดนางงามของคุณในหลายๆ ปีที่ผ่านมา มากไปกว่านั้นคือ การที่เคยพาคุณไปแนะนำตัวกับคู่ค้าของดิฉันในต่างประเทศด้วยความรักและจริงใจเพื่อการขยายงานของคุณให้ประสบความสำเร็จดียิ่งขึ้น โดยดิฉันยกย่องให้คุณเป็นบุคคลที่มีคุณค่ากับเพื่อนฝูงนักธุรกิจของเจเคเอ็นตลอดมาและเราสองคนก็มีมิตรภาพที่ดีต่อกันเสมอ"

"แต่อะไรคือ แรงจูงใจที่ทำให้คุณพักนี้ต้องออกมาพูดถึงคนดังหลายคนในเชิงลบตลอดเวลาคะ? คำว่ากตัญญูต่อลูกค้ามีความหมายสำหรับคุณไหมคะ? ดิฉันสร้างบริษัทขึ้นมาด้วยตัวเองตั้งแต่ปี 2014 จนเข้าตลาดหลักทรัพย์มาถึงปัจจุบันนี้ก็มีรายรับรวมเกือบจะ 10,000 ล้านบาทแล้วพร้อมกับกำไรและเงินสดนับพันล้าน ซึ่งปีนี้ผลประกอบการก็ยิ่งดีขึ้นไปอีกหลายเท่า คำว่าลูกค้าและผู้มีพระคุณที่อุดหนุนเราคือสิ่งที่ล้ำค่าที่สุด...ไม่นานมานี้ ดิฉันพลาดพลั้งเกินเลยอะไรไปบนหน้าจอระหว่างการถ่ายทอดสด ในรายการแฉ ก็ออกมาขอโทษอย่างจริงใจกับคนไทยทั้งประเทศแล้วรวมถึงศิลปินท่านนั้น ภายใต้สังกัด TV 5 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยจดหมายอย่างเป็นทางการในฐานะที่เป็นคู่ค้าซื้อละครกัน"

"แต่หลังจากนั้นคุณกลับทับถมดิฉัน ด้วยคำเขียนที่ว่า ‘ผมขอแบนคนนี้.... ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างยกเว้นนิสัยและความคิด’ วัตถุประสงค์ของคุณคืออะไรคะ? ได้อะไรจากการเหยียบย่ำซ้ำเติมนี้คะ? เราผิดใจอะไรกันหรือคะ? ลูกค้าทุกคนของคุณต่อไปจะกล้าอุดหนุนไหมคะ? ความเป็นสุภาพบุรุษของคุณที่ดิฉันเคยรู้จักมันหายไปไหนคะ? หวังว่าคุณจะรับฟังสิ่งที่แอนเขียนวันนี้เพราะมันจะดีต่อธุรกิจของคุณ 🙏 ด้วยความห่วงใยและเคารพเหมือนเดิม ❤️ แอน จักรพงษ์ ❤️"

1612773010178

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส