จับแก๊งโจ๋เลือดเย็นฆ่าอริกลับมาจิบเบียร์ต่อ พ่อคนตายจี้ลากคอขมาศพ (คลิป)

8 ก.พ. 64

กรณีนายสุชิน เขาแก้ว อายุ 40 ปี ชาวต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พร้อมด้วยนายเฉลิมพล มาเวหา อายุ 22 ปี เพื่อนรุ่นน้อง ได้เดินทางไปเคลียร์ปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนและถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คนรุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยบาดเจ็บสะบักสะบอม

931821314504

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้นำกลุ่มวัยรุ่นชาย 5 ราย ที่ร่วมกันทำร้ายนายสุชินจนถึงแก่ความตาย ไปเค้นสอบปากคำ จนยอมรับสารภาพในที่สุด โดยให้การว่าเคยมีเรื่องกับนายเฉลิมพล ส่วนนายสุชิน เป็นรุ่นพี่ที่มาเคลียร์ให้ แต่สุดท้ายพูดคุยตกลงกันไม่ได้ จึงโดนทำร้ายดังกล่าว

826453794740

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันกับพวกทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และควบคุมตัวไว้ เพื่อสอบสวนปากคำเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมาย

265197760006

ล่าสุดวันที่ 7 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าทราบว่า ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้นำร่างของนายสุชิน มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดพิกุลวราราม หรือวัดสะพานสี่ ต.บึงพระ อ.เมืองจ.พิษณุโลก โดยจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ (8 ก.พ.64)

940924

นายชั้น เขาแก้ว อายุ 65 ปี และน.ส.กันพัน อายุ 74 ปี พ่อและแม่ เปิดเผยว่า พวกตนรู้สึกเสียใจมากที่มาทราบข่าวว่าลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต เพียงเพราะแค่ไปเคลียร์ปัญหาให้กับรุ่นน้อง ไม่คิดว่าจะทำกันรุนแรงถึงขั้นนี้

cg_5

ถึงแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถติดตามตัวผู้กระทำความผิดเอาไว้ได้ทั้งหมด ก็อยากให้มากราบขอขมาศพ เพื่อที่ดวงวิญญาณของลูกชายจะได้ไปสู่สุคติ ซึ่งที่ผ่านมาลูกชายก็เป็นเสาหลักของบ้าน ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด ต่อไปก็ต้องอยู่กันแค่สองคนตายายเพียงเท่านี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส