กระสุนปริศนาพุ่งทะลุกระจก! สาวขับรถพ่วงรอดปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีหลวงปู่

7 ก.พ. 64

สาวขับรถพ่วงแทนสามีถูกกระสุนปริศนายิงใส่รถทะลุกระจก โชว์พระหลวงปู่ทวดและหลวงปู่ศรีสุทธโธคำชะโนด เชื่อช่วยให้รอดจากกระสุนปริศนา

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 7ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี รีบไปตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีรถพ่วงโดนกระสุนยิงใส่บนถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี พบรถพ่วง 22 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดอยู่ที่กระจกฝั่งข้างซ้าย มีรูกระสุนปริศนาทะลุไปโดนกระจกขวาฝั่งคนขับ ซึ่งถ้าคนขับรูปร่างสูงใหญ่กระสุนปริศนาจะต้องโดนศรีษะแน่นอน

5baa73a9-2ec0-439a-95d5-aeba9

 

สอบถามนางกวอน พนมไพร อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 279 หมู่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี คนขับรถพ่วงเผยว่า ตนขับแทนนายสังคม พนมไพร อายุ 57 ปี สามีที่นอนพักผ่อนผลัดเปลี่ยนกัน เบาะหลังตนรับสินค้าจากท่าเรือแหลมฉบังจะไปส่งที่ จ.สมุทรปราการ ขณะขับอยู่ในเขต อ.ศรีราชา กำลังจะเข้าเขตเมืองที่จอดรถตรงนี้ได้ยินเสียงดังแรงมาก จึงเรียกสามีให้มาดูว่าเสียงอะไร สามีตื่นมาเห็นรูกระสุนก็บอกว่าสงสัยเราถูกยิง จึงรีบจอดข้างทางแล้วโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้มาตรวจสอบดังกล่าว เท่าที่เห็นกระสุนเฉี่ยวหัวไปนิดเดียว คงเป็นเพราะบารมีหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ และหลวงปู่ศรีสุทโธคำชะโนดที่ตนนับถือและติดตัวตลอดเวลา พร้อมโชว์พระทั้ง 2 องค์

e3a3463b-ccd0-493e-b6b8-4068d

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทั้ง 2 ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี และสอบสวนขยายผลว่าช่วงที่โดนกระสุนปริศนานั้นโดนช่วงไหนอยู่ในเขต สภ.ศรีราชา หรือเขต สภ.เมืองชลบุรี เพื่อจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามดูภาพจากกล้องวงจรปิด หากระสุนปริศนาว่าเป็นกระสุนปืนหรือกระสุนอะไรจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ