สลด! เยาวชนจัดทริปทำบุญ ขากลับถูกกระบะซิ่งชนท้ายดับ 2 สาหัส 1

7 ก.พ. 64

เยาวชนจัดทริปทำบุญบริจาคอุปกรณ์การเรียน ขากลับถูกรถกระบะซิ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์เสียหลักตกข้างทาง ดับ 2 สาหัส 1

วันที่ 7 ก.พ.เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. บนถนนสายบ้านหน้าแก่ง-แก่งคอย ช่วงแยกเขาน้อย หมู่ 2 ตำบเขาเพิ่ม อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนาและกู้ชีพเขาเพิ่มได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่บริเวณดังกล่าว จึงเข้าตรวจสอบ

อ่านข่าวที่คล้ายกัน
- สาวทอมพาครอบครัวไปทำบุญวันพระ แต่ GPS ไม่สั่งเลี้ยว หยุดกระบะถอยหลังจยย.ขี่ตามมุดท้ายดับ
- ชาวบ้านเก็บเงินต้นกฐินไปถวายวัด ทำบุญให้ผู้เสียชีวิตเหตุรถไฟชนรถบัส
- งานบุญนองเลือด! คนร้ายบุกกระหน่ำยิงกลางวัด เจ้าภาพกฐินดับ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสีดำ หมายติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพหน้ารถได้รับความเสียหาย ตกไปอยู่ริมถนน ข้างเสาไฟฟ้า โดยใต้เสาไฟฟ้าพบร่างเด็กหญิงเหมย อายุ 14 ปี สวมเสื้อสีดำกางเกงขายาวลาย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต โดยมีร่างนายน๊อต อายุ 16 ปี ได้รับบาดสาหัสเจ็บศีรษะแตกนอนทับร่างเด็กหญิงเหมย ห่างออกไปประมาณ 2-3 เมตร พบร่างเด็กชายธนภัทร ดีหอมสิน อายุ 13 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพศีรษะแตก โดยทั้งสามคนได้ซ้อนท้ายกันมา โดยมีนายน๊อตเป็นคนขับ เด็กหญิงเหมยนั่งกลาง และเด็กชายธนภัทธซ้อนท้าย

1612686381504

สอบถามนาย ธีระเมศ ม่วงกลาง อายุ 18 ปี เพื่อนร่วมทริปมาเดินทางมาด้วยกัน ได้บอกว่า พวกตนออกมาจากพัทยาตอนเวลา 03.00 น. เพื่อมาทำกิจกรรมทำบุญที่โรงเรียนหนองผักบุ้งจังหวัดสระบุรี และกำลังเดินทางกลับพัทยา โดยมากันทั้งหมด 12 คน รถจักรยานยนต์ 7 คัน โดยน้องที่ประสบเหตุได้ออกรถมาก่อน 2 คัน เพื่อมุ่งกลับพัทยา

1612687228917

แต่เนื่องจากรถตนและเพื่อนน้ำมันหมด2 คัน เลยช่วยกันกันตามหลังมา จนกระทั่งพวกตนยันรถมาจนถึงจุดเกิดเหตุตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นน้องที่ขับออกมาก่อน จึงได้แวะจอดดูก็คุ้นว่าเหมือนรถของน้อง จึงเข้าไปดูและเปิดผ้าที่คลุมศพถึงรู้ว่าเป็นน้อง โดยก่อนหน้าที่จะเดินทางมีผู้ใหญ่ที่บ้านทักห้ามไม่ให้ออกมา ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ชั่งใจอยู่ว่าจะมาหรือไม่มา แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเดินทางมาเพราะทริปนี้จะเป็นทริปสุดท้ายก่อนที่ตนจะกลับโคราช ตอนนี้ตนเองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง

1612687063507

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนาได้ ได้ตรวจอากล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุและตามเส้นทางต่างๆ เพื่อตรวจหาว่ารถคันที่ก่อเหตุหมายเลขทะเบียนและลักษณะอะไร พร้อมทั้งติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตที่เป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 15 ปี พร้อมทั้งติดต่อญาติของกลุ่มเยาวชนที่เดินทางมาทั้งหมดให้ทราบและมารับตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ