สาวแม่ลูกอ่อนโฮปืนลั่นใส่ผัวตาย อุ้มลูกมอบตัวแจงถูกซ้อมต้องสู้เลยพลาด (คลิป)

5 ก.พ. 64

วันที่ 5 ก.พ. 64 ทีมข่าวได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน โดยภรรยาทะเลาะกับสามี เกิดมีการแย่งอาวุธปืนกัน จนกระทั่งปืนลั่นสามีเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นวันนี้ ช่วง 17.00 น.

284742847638

โดยสภาพศพนอนทับอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ไว้ ภรรยาอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อฝ่ายชาย นายชีวานนท์ เฉยบัณฑิต ฝ่ายหญิงคือ นางฟาง อุ้มลูกน้อยอยู่

877390

ทีมข่าวเดินทางมาที่ ซ.ลิขิต อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สถานที่เกิดเหตุพบเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ห้องผู้ตายอยู่ที่ชั้น 1 ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักของย่าฝ่ายหญิง และมีลูกของผู้ตายอาศัยอยู่

297698

เบื้องต้น ตนเองได้ยินฝ่ายหญิงให้การณ์ระบุว่ามีการทะเลาะกับสามี และสามีเอาปืนออกมาจะยิง จึงเข้าไปแย่งและเกิดปืนลั่นขึ้น

250147

ทีมข่าวเดินทางมาที่ สภ.บางพลี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นางฟาง ภรรยาผู้ตายมาสอบปากคำ พร้อมทั้งย่าของฝ่ายหญิง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ทีมข่าวพยายามสอบถามนางฟาง แต่นางฟางยังอยู่ในอาการเสียใจ และเดินเข้าห้องสอบปากคำไป

929448

นางเนาวรัตน์ เฉยบัณฑิต ยายของผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติผู้ตายกับนางฟางพักอยู่บ้านตน แต่ได้ย้ายออกมาอยู่ที่ห้องเช่าใกล้กับญาติฝ่ายหญิง ซึ่งอยู่ที่เกิดเหตุได้ราว 3 เดือน ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง จนกระทั่งมาเกิดเหตุตนเองเพิ่งมาทราบเรื่อง โดยส่วนตัวก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร เพราะทั้ง 2 ฝ่ายก็มีลูกด้วยกัน และเป็นคนไม่ค่อยพูด หลานตนก็ไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาต่าง ๆ ให้ฟัง ทำให้ครอบครัวไม่ทราบเรื่อง

249548

นางนารีนารถ อุชโร น้าสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า เท่าที่ตนได้คุยกับฝ่ายหลานสะใภ้ ระบุว่ามีปากเสียงกับผู้ตายมาราว 2-3 วัน ทำให้ฝ่ายหญิงย้ายมาอยู่ห้องของย่า ห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ถัดจากห้องของผู้ตาย 2 ห้อง โดยช่วงเกิดเหตุหลานตนเอาปืนจะเข้าไปทำร้าย คล้ายว่าจะไปง้อ ปรากฏก็เกิดเหตุแย่งปืนกัน จนปืนลั่นใส่เสียชีวิต

cg

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวตนยังไม่ได้ติดใจอะไร เพราะ 2 คนมีลูกด้วยกัน ตนเองสงสารหลาน อีกทั้งที่ผ่านมาตอนที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ที่บ้านฝ่ายชาย ก็ไม่เคยเห็นว่ามีปัญหาอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส