ช่างลอกท่อควานเจอศพทารก เชื่อเหยื่อแท้งเถื่อน ค้นคลินิกผงะเจอขาหยั่งเปื้อนเลือด (คลิป)

5 ก.พ. 64

จากกรณีช่างทำท่อระบายน้ำกำลังลอกท่อ และเจอเศษศพชิ้นเล็ก ๆ ซึ่งเป็นแขนและนิ้วเด็ก รวมทั้งซี่โครงของเด็กอยู่ในท่อระบายน้ำ ภายในหมู่บ้าน หมู่ 9 ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงแจ้งยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย และทางกระทรวงสาธารณสุข รวมทั้งหน่วยร่วมกตัญญู จ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

937761

จากการตรวจสอบของพนักงานสอบสวนสภอุทัยทราบว่าน่าเป็นชิ้นส่วนเด็กทารก อายุประมาณ 4-5 เดือน อยู่ในท่อระบายน้ำ สันนิษฐานว่าถูกทิ้งไว้ประมาณไม่ต่ำกว่า 5 วัน เจ้าหน้าที่จึงนำเศษชิ้นส่วนนชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์

857900

วันที่ 5 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณท่อระบายน้ำที่พบซากเด็กทารก หมู่ 9 ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พบคลินิกทำแท้งอยู่บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตรวจยึดอุปกรณ์ได้เป็นจำนวนมาก

578109953493

นางส้ม อายุ 50 ปี ชาวบ้านใกล้คลินิก เผยว่า ผู้ที่พบเห็นคนแรกคือคนที่มาลอกท่อระบายน้ำภายในหมู่บ้าน เนื่องจากช่วงนี้ท่อระบายน้ำได้ไม่ค่อยดี เกิดน้ำท่วมบ่อย ทางหมู่บ้านเลยให้เจ้าหน้าที่ลอกท่อมาตรวจสอบ แต่ปรากฎว่าไปเจอเศษชิ้นส่วนของเด็กทารก เช่น กระดูก แขน นิ้วมือ ซี่โครง คาดว่าอายุ 5-6 เดือนอยู่ภายในท่อ เป็นสาเหตุทึ่ให้ท่อน้ำระบายได้ไม่ดี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

535021

กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบในคลินิกทำแท้งใกล้จุดเกิดเหตุ สันนิษฐานว่าอาจจะถูกทิ้งลงมาตามท่อระบายน้ำทิ้งของตัวอาคารคลินิก เจ้าหน้าจึงทำการตรวจค้น พบมีเครื่องอุปกรณ์การทำแท้ง พร้อมยา และคราบเลือดจำนวนหลายจุด ก่อนนำส่งตรวจสอบ รอการชันสูตรจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์

698426

หลังเกิดเหตุชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวใกล้บ้าน
และอยากฝากถึงผู้ที่อยากจะมีเพศสัมพันธ์ ควรรู้จักป้องกัน เนื่องจากหากเกิดการตั้งครรภ์แล้วก็ต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่ทำร้ายเด็กด้วยวิธีการแบบนี้ เพราะเด็กบริสุทธิ์ ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย ตนคิดว่าน่าสงสารและจะเป็นบาปติดตัว ทั้งนี้ ตามความเชื่อตนมองว่า วันนี้ตรงกับวันพระ วิญญาณของเด็กที่เสียชีวิตอาจจะคงดลจิตดลใจให้ได้พบเจอเศษชิ้นส่วนศพของตัวเขาก็เป็นได้

749369

นายสมคิด ปลอกทอง อายุ 39 ปี ผู้ติดตั้งท่อระบายน้ำ เผยว่า ช่วงหลังมานี้ท่อระบายน้ำระบายน้ำได้ไม่ค่อยดี ทำให้เกิดน้ำท่วมบ่อย ทางเจ้าของหมู่บ้านจึงมีคำสั่งให้ทำการตรวจสอบลอกท่อระบายน้ำเหมือนตามปกติ ในตอนแรกตนเข้าใจว่าการที่ท่อระบายน้ำ ระบายน้ำได้ไม่ปกตินั้นเป็นเพราะอาจจะมีเศษขยะลงไปติดอยู่ภายในท่อระบายน้ำ แต่ในขณะที่กำลังลอกท่อระบายน้ำนั้นปรากฏว่าเจอเศษชิ้นส่วนมนุษย์ของเด็กทารกอายุประมาณ 5 เดือน ก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

736598

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกว่าทุเรศและเสียความรู้สึกที่มาเจอเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากตนมองว่าหากบุคคลที่คิดจะมีอะไรกันแล้ว ถุงยางมีทำไมไม่หัดใช้ สวมใส่เพื่อป้องกันการคุมกำเนิด ไม่เห็นจะต้องมาทำร้ายเด็กแบบนี้ พร้อมทั้งอยากจะฝากถึงคลินิกตามสถานที่ต่าง ๆ ที่เปิดรับทำแท้ง ให้เลิกทำกิจการแบบนี้ เพราะมันเป็นบาป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส